Lizzie Armanto hé lộ phiên bản đầu tiên của cô với Vans Skateboarding

Rất hiếm khi ngành công nghiệp giày thể thao nhìn thấy phụ nữ nhận được một phiên bản của riêng họ, nhưng Vans Skateboarding ở đây để khuấy động cuộc chơi. Vận động viên trượt ván chuyên nghiệp người Mỹ gốc Phần Lan Lizzie Armanto hiện đã được công ty có trụ sở tại Anaheim khai thác để thiết kế mô hình của riêng cô và nó có tên phù hợp là The Lizzie. Thời điểm lịch sử này đánh dấu mẫu giày trượt ván đầu tiên của Vans được thiết kế bởi một phụ nữ sau 20 năm.

lizzie-armanto-he-lo-phien-ban-dau-tien-cua-co-voi-vans-skateboarding

“Tôi thực sự rất thích quá trình tạo ra một đôi giày từ đầu,” Lizzie nói khi phản ánh về sản phẩm mới nhất của mình. “Tôi cảm thấy bị bắt buộc phải tạo ra một đôi giày đơn giản, tiện dụng, mang lại cảm giác thoải mái trên đôi chân của bạn và có một chút linh hồn, và cảm thấy tự hào về những gì chúng tôi đã có thể hoàn thành.”

lizzie-armanto-he-lo-phien-ban-dau-tien-cua-co-voi-vans-skateboarding

. Lizzie muốn có một đôi giày hoàn toàn đại diện cho cô — từ một chiếc giày mỏng hơn vừa vặn phù hợp với hình dạng bàn chân của cô, đến đế ngoài gọn gàng hơn để kết nối chặt chẽ hơn với bảng của cô và cải thiện tính linh hoạt. Lớp đệm va đập trong đôi giày trượt băng điển hình khiến Lizzie có cảm giác như đang lơ lửng trên ván của mình, vì vậy Vans đã lắng nghe để tạo ra một tấm lót chân thấp mới.

lizzie-armanto-he-lo-phien-ban-dau-tien-cua-co-voi-vans-skateboarding

Nhiều chi tiết khác nhau của giày thể thao sạch sẽ được điều chỉnh để phù hợp với sở thích và nhu cầu biểu diễn của cô trên đường dốc. Cấu trúc lưu hóa mới có băng keo dán thành bên có cấu hình thấp hơn, mép đế ngoài lộ ra và các rãnh uốn cong để tạo cảm giác mịn màng như trong suốt. Phần Toebox DURACAP ™ và Sidestripes được in nổi 3D nâng cao độ bền cho các cú đá, đồng thời đế bánh xốp vi mô mới và cao su Sick-Stick ™ cung cấp độ bám cao cấp. Được chủ đạo bởi màu trắng xám mờ nhạt từ đầu đến đế giữa, đôi giày có các chi tiết viết tắt của cô trên lưỡi cũng như họ và tên của cô trên nắp gót mà chỉ có thể nhìn thấy khi nâng lên. Các họa tiết thực vật hiện diện trên nội thất của đôi giày để thể hiện sự yêu thích của cô ấy đối với thực vật.

lizzie-armanto-he-lo-phien-ban-dau-tien-cua-co-voi-vans-skateboarding

Cùng với những phiên bản giày thể thao là một chiếc áo thể thao tank top màu đen, áo thun mini tay ngắn màu dưa, mũ xô, tất húi cua và một chiếc thắt lưng. Bộ sưu tập Lizzie Armanto sẽ có mặt vào ngày 10 tháng 3 thông qua các nhà bán lẻ Vans Skateboarding và Vans.

lizzie-armanto-he-lo-phien-ban-dau-tien-cua-co-voi-vans-skateboarding

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .