Lộ diện thiết kế NB 574 cùng “Universal Communication” Salehe Bumbury

Tiếp nối sau bộ sưu tập “Water To Be The Guide” 2002R được ra mắt vào tháng 6, nhà thiết kế Salehe Bumbury đã sẵn sàng để đưa những phiên bản hợp tác của anh lên một tầm cao mới trong tháng 10 này, tháng của lễ hội ma Halloween truyền thống trong những phiên bản hợp tác hoàn toàn mới cùng thương hiệu thể thao New Balance

lo-dien-thiet-ke-new-balance-574-cung-universal-communication-cua-sa

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế với một góc nhìn nghệ thuật đa chiều và đầy màu sắc đã đem tài năng của lên một phiên bản New Balance 574 “Yurt” cùng với đó là hàng loạt những sản phẩm và phụ kiện khác cũng xuất hiện trong bộ sưu tập được Bumbury lấy cảm hứng rất nhiều từ những hoạt động ngoài trời và thể thao chạy bộ. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

lo-dien-thiet-ke-new-balance-574-cung-universal-communication-cua-sa

Phiên bản New Balance 574 “Yurt” chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn nhất cho bộ sưu tập lần này. Trong phiên bản lần này, nhà thiết kế Bembury lừng danh, người đã từng làm việc cùng các thương hiệu đình đám như Yeezy hay Versace đã lấy cảm hứng từ hàng loạt những mẫu thiết kế biểu tượng của thương hiệu NB như dòng 990v3, 574 và Test Run 3.0 để tạo nên một thiết kế mang đậm hơi thở của những thiết kế Chunky Sneaker với phần Mid-sole chủ yếu cấu tạo từ chất liệu vải mesh kết hợp cùng lớp da lộn bao phủ phần Upper. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong thiết kế lần này đó là Bembury đã thêm một chiếc sáo theo đúng nghĩa đen vào phía gót sau của đôi giày nhằm làm nổi bật lên chủ đề của bộ sưu tập, tăng thêm tính thực dụng khi bạn đang ở ngoài trời.

lo-dien-thiet-ke-new-balance-574-cung-universal-communication-cua-sa

“Bạn sẽ cần tới rất nhiều những vật dụng khác nhau khi đang ở ngoài trời, và phiên bản New Balance 574 “Yurt” được tạo ra với mục đích giảm thiểu đi những thứ mà bạn cần tới. Việc đưa chủ đề này vào trong phần Video giới thiệu bộ sưu tập khiến tôi cảm thấy hào hứng khi nghĩ tới những phản hồi của người hâm mộ về phiên bản này”, Bembury nói.

lo-dien-thiet-ke-new-balance-574-cung-universal-communication-cua-sa

Bên cạnh thiết kế giày thể thao lần này, bộ sưu tập “Universal Communication”  cũng bao gồm hàng loạt những sản phẩm khác như những chiếc áo phông, Hoodie, quần và mũ. Dự kiến bọ sưu tập sẽ được NB chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 10 vói giá từ 150$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’