Logo Kobe Bryant và lịch sử đằng sau di sản của anh ấy

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng việc xây dựng thương hiệu chỉ dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, các vận động viên cũng đã đạt được danh tiếng và tài sản với thương hiệu tốt. Không có gì ngạc nhiên khi các vận động viên như Tiger Woods, Leo Messi và Venus Williams có biểu tượng đại diện cho thương hiệu của họ. Những logo này làm tăng danh tiếng và vận may của họ. Kobe Bryant không phải trường hợp ngoại lệ, anh ta đã có một logo đại diện trước khi qua đời. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về logo thương hiệu cũng như những di sản của huyền thoại bóng rổ này.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Logo mang tính biểu tượng của Kobe Bryant có sáu phân đoạn. Bốn hình dạng ngắn đại diện cho phần trên cơ thể và hai hình dài đại diện cho phần thân dưới. Hình dạng kết hợp giống như một thanh kiếm hoặc một con người. Biểu tượng đó mang tính biểu tượng đại diện cho tài năng thô sơ, quá trình đào tạo và những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy. Nó cũng mang đến danh tiếng và các giải thưởng của anh ấy. Logo này đã đi cùng anh ta trong khoảng 17 năm.

Ai là người thiết kế logo Kobe Bryant?

Thương hiệu là một phần quan trọng của thể thao. Bạn sẽ thấy chúng đại diện cho những tài năng xuất sắc nhất trong tất cả các môn thể thao. Kobe Bryant có ba logo của riêng mình khi còn sống. Logo Frobe đại diện cho kiểu tóc afro của anh ấy. Anh ấy đã sử dụng nó khi ký hợp đồng với Adidas. Ngoài ra, Kobe đã sử dụng logo Sheath khi làm việc với Nike và logo Hourly glass đại diện cho công việc kinh doanh của anh ấy.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Năm 2003, logo Sheath ra đời. Nó đại diện cho sự nghiệp cầu thủ bóng rổ của Kobe cho đến khi anh qua đời vào năm 2020 và Nike Inc. đã thiết kế logo mang tính biểu tượng đó trong khi Eric Avar là người đã thiết kế một loạt giày của Kobe Bryant.

Xem thêm: Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?

Lí do logo của kobe được yêu thích và phổ biến rộng rãi

Logo đại diện cho sự nghiệp của Kobe Bryant từ năm 2003 cho đến khi anh qua đời. Ngày nay, mọi người ở mọi lứa tuổi vẫn nhận ra biểu tượng này trên toàn thế giới. Logo trở nên nổi tiếng vì nó đại diện cho một cầu thủ được mến mộ và Kobe Bryant luôn là một cầu thủ được yêu thích trong đội Lakers. Nhưng logo sẽ mờ đi nếu nhà thiết kế tạo ra nó một cách tồi tệ. Logo của Kobe đã được tối giản, nó sử dụng ít hình dạng hình học, màu sắc và kiểu chữ hơn.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Logo này được yêu thích vì nó mang lại những ý nghĩa khác nhau. Mọi người yêu thích những câu chuyện, và logo Sheath là biểu tượng của những câu chuyện. Logo của Kobe Bryant còn có nhiều thứ khác, từ thanh kiếm và vỏ kiếm cho đến hình người. Biểu tượng sẽ vẫn còn trong trái tim của mọi người trong nhiều năm. Nó sẽ khiến mọi người nhớ đến huyền thoại bống rổ này. Điều này là do nó tối giản và có một câu chuyện độc đáo xung quanh nó.

Các yếu tố trong logo của Kobe Bryant

Kobe Bryant dã không sai khi hợp tác với Nike để thiết kế logo. Điều này là do Nike có một trong những logo dễ thấy nhất trên thế giới. Họ biết cách thiết kế. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi logo của Kobe Bryant sử dụng ít yếu tố được thiết kế hơn.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Phần thân trên của logo Kobe Bryant bao gồm bốn đoạn chéo. Các ký hiệu này đại diện cho các chuyển động đi lên. Nó báo hiệu hành động nhảy để ghi điểm. Các hình dạng đường chéo cũng đại diện cho sự căng thẳng và phấn khích. Logo Kobe mang tính biểu tượng có hai đoạn thẳng đứng tạo thành phần dưới của nó. Những hình dạng đại diện cho chiều cao và sức mạnh. Trên thực tế, chúng phản ánh những đặc điểm mà anh ấy thể hiện bất cứ khi nào anh ấy có mặt trên sân.

Logo Kobe Bryant và lịch sử đằng sau di sản của anh ấy

Logo nổi tiếng có sáu biểu tượng. Con số sáu tượng trưng cho sự hài hòa và ổn định. Nó cũng truyền tải tình yêu, các vấn đề gia đình và sự thật. Đây là những giá trị mà anh ta đã để lại. Sáu biểu tượng kết hợp trông giống như một người. Nó hiển thị một người chơi giơ cả hai tay lên. Đây là một tư thế trong bóng rổ khi một cầu thủ đang kêu gọi đường chuyền của đồng đội. Chúng ta không thể bỏ qua suy nghĩ của người mang logo. Đối với Kobe Bryant, logo trông giống như một thanh kiếm. Đó là cách nhìn vào logo với con mắt sáng tạo và ngôi sao bóng rổ đã đúng.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Biểu tượng và màu sắc của logo Kobe Bryant

Màu sắc hấp dẫn mắt. Ngoài việc tăng thêm vẻ đẹp cho logo, chúng còn gợi lên cảm xúc. Màu sắc ban đầu của logo Sheath là đen và trắng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cách nhìn, bạn sẽ tìm thấy những màu sắc tươi sáng khác.

Màu đen:

Là một nhãn hiệu đơn giản, logo của Kobe Bryant có màu đen. Đó là một màu trung tính truyền đạt quyền lực, sức mạnh và sự sang trọng. Trước khi chết, ông đã thể hiện những giá trị này. Màu đen cũng tượng trưng cho sự bí ẩn và trang trọng.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Màu trắng:

Đối lập với màu đen là màu trắng. Nó cũng là một màu trung tính trong thiết kế logo. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tốt đẹp và khiêm tốn. Đây là màu sáng cũng tượng trưng cho đức tin, sự sạch sẽ và an toàn.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Màu sắc khác:

Ngoài các màu trung tính thông thường, logo còn sử dụng các màu khác. Đây là vàng, xám và tím. Màu vàng tượng trưng cho sự giàu có, thông thái và dũng cảm. Màu xám tượng trưng cho hình thức và sức mạnh. Cuối cùng, màu tím tượng trưng cho hoàng gia, hòa bình và tham vọng.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Ý nghĩa của logo Kobe Bryant

Một điều khiến logo gây được tiếng vang lớn với mọi người là những câu chuyện đằng sau chúng. Ý nghĩa biểu trưng của Kobe Bryant không bị mất đi. Điều này là do anh ấy nói rõ cho mọi người hiểu. Theo Kobe, logo mang tính biểu tượng đại diện cho một thanh kiếm trong bao. Thanh kiếm đại diện cho tài năng thô sơ của anh ta. Và vỏ bọc là công sức anh ấy bỏ ra để phát triển nó.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Eric Avar cũng đưa ra một ý nghĩa khác cho biểu trưng. Đối với anh, các chiến binh samurai đã truyền cảm hứng cho logo. Và anh tin rằng cuộc đời của Kobe Bryant phản chiếu cuộc đời của những chiến binh Nhật Bản. Là một thanh gươm, logo đại diện cho quyền lực, sự bảo vệ và lòng dũng cảm. Đây là những đặc điểm cộng hưởng với Kobe Bryant. Theo một nghĩa khác, một thanh kiếm là biểu tượng của tinh thần hiệp sĩ và tinh thần hiệp sĩ.

Xem thêm: Bạn có biết: 50% sản phẩm của Nike trên toàn cầu được sản xuất tại Việt Nam

Tại sao Kobe Bryant lại tự đặt tên mình là Black Mamba?

Cũng giống như logo Sheath, Black Mamba đại diện cho hai tính cách độc đáo của Kobe Bryant trong và ngoài sân đấu. Năm 2003, anh ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp thể thao của mình. Anh và các đồng đội của mình đã giúp Angeles Lakers giành chiến thắng này đến chiến thắng khác. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khiến anh bàng hoàng. Anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái 19 tuổi.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Để đánh bại cuộc đấu tranh tinh thần của mình, anh đã tạo ra Black Mamba. Vì vậy, Black Mamba đã trở thành biệt danh ngăn cách cuộc sống của anh ta trong và ngoài tòa án. Nó cho anh ta sự dẻo dai về tinh thần để xử lý các đối thủ của mình mà không sợ hãi. Theo siêu sao, bộ phim “Kill Bill” đã truyền cảm hứng cho Black Mamba. Trong phim, một kẻ giết người đã sử dụng Black Mamba để giết một nhân vật khác. Cú ra đòn kịp thời và chính xác của loài bò sát đã khiến Bryant kinh ngạc. Sau đó, anh tin rằng nhân vật do con rắn thể hiện đã cộng hưởng với khả năng của anh. Do đó, biệt danh là Mamba đen.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Logo Mamba có ý nghĩa gì?

Black Mamba đen là một trong những loài rắn đáng sợ nhất châu Phi. Nó mảnh mai, nhanh nhẹn, hung dữ và có nọc độc cực mạnh. Bây giờ Black Mamba là một bản ngã thay thế cho Kobe Bryant. Nó ngăn cách cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của anh ấy. Tại tòa án, biệt danh của anh ấy đã thúc đẩy anh ấy trở nên không sợ hãi và có tâm lý chiến thắng.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Khi rắn lột da, tâm lý mamba là muốn rời bỏ con người cũ và áp dụng một phiên bản cải tiến của nó. Đó là về sự tập trung, chăm chỉ, theo đuổi ước mơ của một người và vượt lên trên đối thủ của bạn. Theo Kobe Bryant, “sự chăm chỉ luôn vượt trội hơn tài năng”. Và nó là một phần của tâm lý mamba. Biểu tượng mamba thể hiện thái độ đáng sợ và cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được ước mơ.

Những tác động và di sản của Kobe Bryant

Kobe Bryant sinh ra ở Philadelphia, là con trai của một cựu cầu thủ NBA. Anh bắt đầu chơi bóng rổ từ năm 3 tuổi và các đội bóng thành công nhất của anh là A.C Milan và Los Angeles Lakers. Năm 13 tuổi, gia đình anh chuyển đến Ý, nơi anh học cách nói thông thạo tiếng Ý. Trong năm cuối cấp, anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Pennsylvania sau khi ghi trung bình 31,1 điểm, 10,4 rebounds, 5,2 kiến ​​tạo, 3,8 lần cản phá và 2,3 lần đánh chặn. Với màn trình diễn này, anh đã thu hút sự chú ý của nhiều tuyển trạch viên và để rồi Kobe Bryant trở thành cầu thủ thứ sáu trong lịch sử NBA được trực tiếp tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp với xuất phát điểm là một cầu thủ nổi danh từ bóng rổ học đường.

logo-kobe-bryant-va-lich-su-dang-sau-di-san-cua-anh-ay

Kobe Bryant là người từng 2 lần đoạt huy chương vàng Olympic và 5 lần vô địch NBA cùng LA Lakers. Sự nghiệp chuyên nghiệp của anh bắt đầu khi cha mẹ anh ký hợp đồng ba năm trị giá 3,5 triệu đô la thay cho anh khi còn là một trẻ vị thành niên. Hợp tác với Nike và Câu lạc bộ Boys & Girls Los Angeles, anh đã khởi động Mamba League để giúp thanh thiếu niên tiếp cận miễn phí với thể thao. Cùng với con gái lớn và 7 người khác, không may thay anh đã gặp phải cái chết của mình vào ngày 26 tháng 1 năm 2020. Đó là tổng quan về ý nghĩa của logo Kobe Bryant và lịch sử đằng sau di sản của anh ấy. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tròn một năm ngày mất của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant 26/1/2020 – 26/1/2021

Kobe Bryant và Nike đã chính thức kết thúc?