Logo Nike Swooshes 3D sẽ xuất hiện trên phiên bản Air Max 90 mới nhất

Nike Air Max 90 được giới thiệu vào năm 1990 chính là một trong những đôi giày Air Max thành công nhất của Nike. Hầu hết các thiết kế lẫn công nghệ của Air Max 90 đều học hỏi từ “đàn anh” Air Max 1, nhưng điểm độc đáo ở đây là đôi giày được tập trung nhiều hơn để làm nổi bật túi khí Air Sole cá tính.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-air-sprung

Air Max Day thực sự sắp đến gần và Nike mới chỉ chia sẻ một phần nhỏ những gì họ có trong cửa hàng. Và mặc dù Nike Air Max 90 có thể không phải là một phần của các lễ hội chính, nhưng Nike đã tiết lộ rằng họ sẽ cho ra mắt một phiên bản sở hữu phần logo Nike Swoosh 3D. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

logo-nike-swooshes-3d-se-xuat-hien-tren-phien-ban-air-max-90-moi-nhat

Tương tự như Air Max Plus, mẫu thiết kế này cũng được xây dựng trên một bộ phận đế đơn giản có màu trung tính. Ngoài ra, phần miếng lót lưới cũng như lớp phủ da đều được nhuộm một màu xám nhạt để phù hợp với phần tab gót, phần mắt và một phần của gai giày. 

logo-nike-swooshes-3d-se-xuat-hien-tren-phien-ban-air-max-90-moi-nhat

Tiếp đến, phần midsole và dây giày đều sẽ có màu trắng trong khi màu Volt và màu xanh nước biển sẫm sẽ trang trí cho phần đệm và phần logo “Nike Air” ở phía sau gót. Logo Nike Swoosh bên má giày sẽ được hoàn thiện bằng các đường viền có tông màu đỏ, xanh lam và neon. Cuối cùng, phần nhãn lưỡi có logo được thiết kế tương tự sẽ tiếp tục thiết lập chủ đề cốt lõi. 

logo-nike-swooshes-3d-se-xuat-hien-tren-phien-ban-air-max-90-moi-nhat

Để có cái nhìn sâu hơn về phiên bản Air Max 90 sắp ra mắt này, hãy xem qua những hình ảnh chính thức bên trên. Phiên bản này sẽ sớm xuất hiện trên các nhà bán lẻ chọn lọc cũng như Nike.com, vì vậy hãy chờ đợi để có thêm thông tin cập nhật.

Đó là bài viết giới thiệu về việc logo Nike Swooshes 3D sẽ xuất hiện trên phiên bản Air Max 90 mới nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)