Logo Nike Swooshes 3D sẽ xuất hiện trên phiên bản Nike Dunk Low sắp tới

Lịch sử của Nike Dunk bắt đầu trên sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Thật khó để dự đoán khi nào làn sóng Dunks cuối cùng sẽ lắng xuống, nhưng tất cả những gì chúng ta biết là Nike sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường những phiên bản cộng tác và cả những phiên bản GR mới. Sự sáng tạo đã xuất hiện trong nhiều thiết kế gần đây nhất của mẫu giày này và điển hình là phiên bản sở hữu phần upper có hoa văn lấy cảm hứng từ graffiti, v.v. và giờ đây, phiên bản mới nhất đã xuất hiện với những phần logo Swooshes lấy cảm hứng từ 3D. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

logo-nike-swooshes-3d-se-xuat-hien-tren-phien-ban-nike-dunk-low-sap-toi

Phần logo Nike Swoosh bên má giày có màu xanh navy sẽ được tô điểm bằng những chiếc logo Nike Swoosh nhỏ hơn chồng lên nhau có màu vôn đậm, màu đỏ và màu xanh lam để tạo nên tính thẩm mỹ về chiều sâu. Bên cạnh đó, hiệu ứng này cũng sẽ được áp dụng cho logo Nike trên phần nhãn lưỡi. 

logo-nike-swooshes-3d-se-xuat-hien-tren-phien-ban-nike-dunk-low-sap-toi

Phần còn lại của phiên bản này sẽ được tạo kiểu với khối màu tinh tế hơn trong đó phần toe box, má giày và cổ giày được hoàn thiện bằng màu trắng trong khi các lớp phủ còn lại được sơn màu xám nhạt. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu trắng và phần outsole có màu xanh navy sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của phiên bản này.

logo-nike-swooshes-3d-se-xuat-hien-tren-phien-ban-nike-dunk-low-sap-toi

Hãy thưởng thức những hình về đôi giày ở trên và lưu ý rằng Nike có thể sẽ cho ra mắt chúng trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc logo Nike Swooshes 3D sẽ xuất hiện trên phiên bản Nike Dunk Low sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .