Lót giày y khoa và những điều bạn nên biết khi sử dụng

Bạn có thể đã nghe thuật ngữ miếng lót giày và dụng cụ chỉnh hình được bác sĩ, bạn bè hoặc trên internet sử dụng. Nhưng bạn có biết sự khác biệt giữa lót và nẹp chỉnh hình không? Làm thế nào để bạn quyết định đó là sự lựa chọn đúng cho bạn? Hãy đồng hành cùng chúng tôi khi chúng tôi cung cấp hướng dẫn này về miếng lót giày so với dụng cụ chỉnh hình. Sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài viết về Lót giày y khoa và những điều bạn nên biết trước khi sử dụng.

Tại sao bạn có thể muốn xem xét miếng lót y khoa hoặc dụng cụ chỉnh hình

Đau chân mãn tính

Lót giày hoặc nẹp chỉnh hình có thể là lựa chọn phù hợp nếu bạn phải vật lộn với chứng đau chân mãn tính. Bệnh nhân có thể bị đau chân vì nhiều lý do bao gồm dị dạng giải phẫu, chấn thương và quá trình thoái hóa. Đau thường là dấu hiệu sớm của chấn thương nhưng mang miếng lót giày để hỗ trợ bàn chân có thể giúp giảm đau và làm chậm vết thương.

Phong cách và mục đích sử dụng

Nếu bạn có một công việc đòi hỏi bạn phải đứng cả ngày, bạn sẽ tăng nguy cơ mắc một số chấn thương và tình trạng thoái hóa. Dụng cụ chỉnh hình có thể giúp hỗ trợ bàn chân của bạn và giảm nguy cơ đó.

Một số môn thể thao, hoặc thậm chí là những chuyến du lịch dài ngày, có thể gây khó khăn cho đôi chân của bạn. Xem xét cách miếng lót giày có thể giúp đệm và hỗ trợ bàn chân của bạn, mang lại nền tảng thoải mái hơn cho cơ thể bạn và cho phép bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trước khi xác định xem nẹp chỉnh hình hoặc miếng lót có phải là giải pháp tốt nhất cho bạn hay không, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. Bác sĩ chuyên khoa chân là bác sĩ y khoa được đào tạo nâng cao và có kinh nghiệm chăm sóc bàn chân và mắt cá chân. chúng tôi sẵn sàng và sẵn lòng giúp bạn tìm hiểu không chỉ liệu lót hoặc nẹp chỉnh hình có phải là lựa chọn phù hợp hay không mà còn xác định nguyên nhân khiến bạn bị đau chân và đưa ra các giải pháp lâu dài để giúp bạn đạt được sức khỏe thể chất cao hơn.

Tình trạng bàn chân phổ biến cần có miếng lót giày

Miếng lót và đế chỉnh hình là hai loại miếng lót giày. Chúng tương tự nhau, với những lợi ích hơi khác nhau. Chúng tôi sẽ thảo luận về những khác biệt và lợi ích này sau trong bài viết này. Hiện tại, đây là một số tình trạng bàn chân phổ biến có thể cần phải chèn giày. Các thuật ngữ đế trong, miếng chèn và dụng cụ chỉnh hình sẽ được sử dụng thay thế cho nhau khi thảo luận về các tình trạng bàn chân này. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa chân ở NY tại địa phương để xác định cách nào hữu ích nhất cho tình trạng của bạn.

Viêm cân gan chân

Viêm cân gan chân là tình trạng viêm dây chằng chạy ngang qua lòng bàn chân của bạn. Nó thường khá đau đớn. Nẹp chỉnh hình có thể hỗ trợ cấu trúc cho cân và giảm đau. Thời gian nghỉ ngơi này cho phép cân ít bị viêm hơn.

Bàn chân phẳng

Bàn chân bẹt là tình trạng vòm bàn chân thấp hơn bình thường. Đây có thể là một tình trạng di truyền hoặc do viêm khớp, dây chằng yếu hoặc nhiều lý do khác gây ra. Bàn chân bẹt thường dẫn đến các biến chứng như đau đầu gối, hông hoặc lưng. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến tư thế của bạn. Miếng lót giày hỗ trợ bàn chân và giúp giữ vòm ở vị trí trung tính hơn.

U thần kinh Morton

Nhiều tình trạng khác có thể gây ra u dây thần kinh Morton – một dây thần kinh bị viêm đau ở mu bàn chân. Một lần nữa, hỗ trợ và đệm từ đế trong được chỉ định có thể giúp giảm đau do u thần kinh Morton.

Loét bàn chân

Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hoặc bệnh thần kinh có nhiều nguy cơ bị loét chân. Dụng cụ chỉnh hình mềm có thể cung cấp đệm và bảo vệ vùng da bị loét.

Xem thêm:

Những mẫu giày Sneaker giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ

Louis Vuitton ra mắt túi đi biển bằng vải canvas với giá €3500