Louis Vuitton ra mắt túi đi biển bằng vải canvas với giá €3500

Trong những tháng gần đây, tên của Louis Vuitton đã nhiều lần xuất hiện trên các tiêu đề, nhưng lần này Pharrell không liên quan gì đến nó. Tháng 8 đến, mong muốn tìm kiếm một chiếc túi đi biển phù hợp với tiết trời nóng bức, rộng rãi, thoải mái nhưng cũng không kém phần phong cách của khách hàng tăng lên rất nhiều. Dành cho tất cả những người hâm mộ một trong những hãng đồ da Pháp nổi tiếng nhất thế giới, Louis Vuitton đã thiết kế hai chiếc túi vải được minh họa bằng hình ảnh của Trunk mang tính biểu tượng và của Sac Plat. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng hai mẫu túi xa xỉ mới lạ này nhé.

Mẫu túi mới của nhà mốt LV có gì đặc biệt?

Được gọi là Túi Freezer, những chiếc túi này không được làm bằng nhựa, vì chúng có vẻ như đánh lừa chúng ta giống như những chiếc vali và ảnh tote được in trên các mặt của chúng. Được làm bằng vải tráng bạc và các chi tiết bằng da, hai phụ kiện mới mang tên túi lạnh, nhưng giá cả và tay nghề tinh xảo của một món đồ Louis Vuitton: lên tới 3500 euro – nhiều hơn cả Sac Plat và Trunk thật.

Louis Vuitton không phải là thương hiệu đầu tiên chơi tromp l’oeil trong các bộ sưu tập gần đây, kết hợp các mặt hàng của thế giới thời trang dạo phố với tay nghề thủ công chất lượng cao và đường may của các nhà thời trang cao cấp. Pierpaolo Piccioli của Valentino, trong buổi trình diễn Haute Couture tháng trước, đã mang quần jean làm từ gazar lụa và hạt lên sàn catwalk, trong khi Daniel Roseberry của Schiaparelli tạo ra những chiếc đầu mèo giả làm từ nhựa và vải cho buổi trình diễn Haute Couture FW23.

Thêm vào đó là phép thuật ảo ảnh của Matthieu Blazy, người trong mỗi bộ sưu tập mới nhất của Bottega Veneta đã thêm vào những chi tiết đáng ngạc nhiên, chỉ được tiết lộ cho công chúng khi chạm vào. Vẻ ngoài hoàn toàn làm bằng da, từ áo sơ mi đến cà vạt, đã đánh lừa thị giác đến mức chúng trông giống như cotton, lanh hoặc denim. Và những chiếc túi trông không giống túi dường như luôn thành công trên sàn runway, hãy xem Thom Browne và Balenciaga.

Đâu là nguồn cảm hứng cho hai mẫu túi này?

Phải chăng hai mẫu túi Louis Vuitton mới này là một lời ám chỉ cho những nhà thiết kế độc lập bắt chước gã khổng lồ Hermès, sản xuất những chiếc túi tote mang hình ảnh của hãng Birkin nổi tiếng thế giới? Mặc dù bắt chước là một khái niệm hoàn toàn phổ biến và mặc dù những thiết kế như vậy có thể là một phần trong danh mục đầu tư mới của Pharrell, nhưng giám đốc sáng tạo nhạc sĩ không liên quan gì đến những chiếc túi này.

Như một số gợi ý, nguồn cảm hứng có thể đến từ Louis Vuitton của Virgil Abloh, một trong những tài liệu tham khảo được Williams trích dẫn nhiều nhất trong buổi trình diễn đầu tiên của anh ấy.

Xem thêm:

Điều gì tạo nên sự khác biệt trong show diễn của Celine?

Jordan Brand ra mắt BST Fall 2023 Retro Collection