Những mẫu giày Sneaker giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ

Việc tìm kiếm một đôi giày thể thao mà bạn thích và được mọi người chú ý, đồng thời có giá dưới 100 đô la, khoảng 2 triệu đồng ngày càng trở nên khó khăn hơn khi thời gian trôi qua, với việc các thương hiệu ngày càng chú ý đến mức giá cao hơn. Kể từ khi New Balance 990 trở thành đôi giày thể thao đầu tiên có mức giá ba con số vào năm 1982, các cửa xả lũ đã mở ra và một số cú hích thậm chí sẽ để lại một vết lõm bốn con số trong tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều đôi giày thể thao dưới 100 đô la đáng để trưng bày nếu bạn biết tìm ở đâu và đợt giảm giá mùa hè hiện tại có rất nhiều.

Mặc dù thoạt nhìn các tùy chọn có vẻ mỏng manh, nhưng chúng tôi ở đây để giúp làm nổi bật một số món đồ yêu thích của chúng tôi giúp tủ quần áo và ví của bạn luôn tươi cười. Cho dù bạn đang tìm kiếm một đôi beaters cổ điển để mặc hàng ngày hay một đôi kicks bắt mắt hơn, lựa chọn của chúng tôi bao gồm nhiều lựa chọn giá cả phải chăng xứng đáng có một vị trí trong vòng quay giày thể thao của bạn. Khi đợt giảm giá mùa hè từ các nhà bán lẻ khác đạt mức giảm giá cuối cùng, chúng tôi đã chọn những đôi giày thể thao từ adidas, New Balance, Converse, v.v. Xem qua lựa chọn của chúng tôi khi chúng tôi giúp bạn điều hướng số lượng giày thể thao giá rẻ đôi khi áp đảo. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài viết Những mẫu giày Sneaker giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

Nike x Undercover Air Force 1

Không giống như những đôi giày Nike Air Force 1 màu trắng tiêu chuẩn của bạn, Nike x Undercover Air Force 1 đi kèm với hệ thống dây buộc phức tạp và mặt trên GORE-TEX. Như chúng ta đã mong đợi từ sự hợp tác của Undercover với Nike, đây là một mẫu giày thể thao bắt mắt.

New Balance 610v1

Mang lại cảm giác chạy địa hình của những năm 2000, 610v1 là mẫu giày thông thường có thể xử lý các điều kiện khắc nghiệt. Một lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè năm nay khi mà xu hướng Retro Vintage của thập niên 2000s đã trở lại và được yêu thích hơn bao giờ hết.

adidas Campus 00s YNuk

Một mô hình đang trở nên phổ biến gần đây, chúng tôi đã suy đoán rằng Adidas Campus có thể là người kế thừa tinh thần của Samba. Liệu điều đó có trở thành sự thật hay không vẫn chưa được biết, nhưng nhận được tiền lẻ từ 100 đô la cho một cặp chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Converse Chuck 70 Ox

Chuck 70s là một tác phẩm kinh điển trường tồn với thời gian đã được chứng nhận, đặc biệt là khi được trang trí bằng tông màu trung tính này. Tìm kiếm một đôi giày hàng ngày miễn nhiễm với xu hướng? Đừng tìm đâu xa, sự đơn giản và thoải mái của Converse Chuck 70 Ox chính là câu trả lời cho những ngày hè oi bức.

ASICS GEL-NYC

Là một mẫu tương đối mới để tham gia vào dòng sản phẩm giày thể thao của ASICS, GEL-NYC lấy một số tham chiếu từ giày thể thao ASICS trước đó và kết hợp chúng với các yếu tố từ các mẫu GEL-NIMBUS 3 đời đầu. Kết quả cuối cùng là một đôi giày thể thao vốn đã có kiểu dáng cổ điển của công ty Nhật Bản và giờ đây nó có thể được bán với giá dưới 100 đô la một chút.

Reebok Club C 85

Club C 85 là một biểu tượng Reebok đơn giản đã tồn tại hàng thập kỷ. Thiết kế gọn gàng, tối giản của nó xuất phát từ giày quần vợt, vốn là nguồn cảm hứng cho nhiều biểu tượng giày thể thao. Sự đơn giản, tinh tế và thoải mái là tất cả những gì bạn cần cho một ngày năng động.

Vans UA OG Style 36 LX COOP VINT

Như những người thực sự biết lịch sử giày dép của họ sẽ nhận thức rõ, Style 36 là cái tên đầu tiên được đặt cho Vans Old Skool mang tính biểu tượng hiện nay. Đôi giày này tỏ lòng tôn kính với đôi giày thể thao nguyên bản từ năm 1977, với kiểu dáng cổ điển, mũi giày được gia cố, cổ giày có đệm hỗ trợ và đế ngoài bằng cao su hình bánh quế đặc trưng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt