Matthew M. Williams x Nike Zoom MMW 04 – phiên bản đột phá khác biệt

Đầu năm nay trong Tuần lễ thời trang New York, Matthew M. Williams đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất của mình với Nike, Zoom MMW 04. Và bây giờ, vào cuối năm 2020, hình bóng cuối cùng đã được lên kế hoạch phát hành, mang theo túi bụi và một thiết kế rất riêng của nó cạnh tranh với các sản phẩm trước đây của người đứng đầu ALYX.

Matthew M. Williams x Nike MMW Zoom 4 được xem là một trong những đôi sneakers có thiết kế đặc biệt mà khi nhìn vào đã thấy nó là một cực phẩm trong năm 2020 rồi. Giới thiệu ngay lần ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2020 trong sự kiện Nike Future Sports, đây là nơi quy tụ toàn bộ các ngôi sao lớn của Nike trên toàn cầu để cùng chiêm ngưỡng những dự án, công nghệ, sản phẩm nổi bật trong tương lại ngành thể thao sắp tới.

Phía dưới đế, tính năng làm nên đôi giày được đóng gói với sự đổi mới, đế trước thu phóng so với đế sau tạo tiền đề mới mẹ cho dòng giày Swoosh này.

Cả mặt dưới và phần ngón chân đều nhô ra khỏi các cạnh cuối cùng khiến cho khi nhìn từ trên xuống tạo cảm giác “lực” hơi thô bạo. Và trong khi tông màu trung tính của nó, phần trên cũng thiếu một chút màu sắc hấp dẫn thị giác vì các lớp hồ sơ của nó trên lớp phủ bạc kim loại cho đến lưới dệt theo một khổ và sắc thái khác nhau.

 

Xem chi tiết Zoom MMW 04 và theo dõi ngay Authentic Shoes để cùng đón chờ những phiên bản mới nhất nhé :>

Xem thêm:

Nike Air Max 90 Burlap – phiên bản giày bằng vải thô sắp được ra mắt