Mẫu New Balance 57/40 với phong cách hoàn toàn mới được ra mắt

Thời trang vốn là sự quay vòng, vài năm trở lại đây, từ khóa “Sporty”; “Vintage” hay “Retro”… Đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết.Trong xu hướng này, có một thương hiệu thời trang không thể không nhắc đến đó chính là New Balance, một thương hiệu đến từ nước Mỹ. Không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng.

Thành công của New Balance vào năm 2020 chắc chắn sẽ khó đạt đến đỉnh cao, nhưng thương hiệu này đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình vào năm mới với việc cung cấp các kiểu giày dép mới. Một trong những mục là thiết kế hoàn toàn mới được đặt tên là New Balance 57/40 – một sản phẩm được hiện đại hóa lấy các yếu tố cấu tạo từ chiếc NB 574 cổ điển.

Tầm vóc và kiểu dáng tổng thể phù hợp với dáng người của nó, nhưng các yếu tố khác nhau của phần trên và phần giữa mô tả một giao diện của thập niên 80 và 90. Phần upper của giày được hình thành với sự pha trộn lành mạnh của các chất liệu bao gồm da, da lộn và lưới. Các lớp phủ bám vào gót giày và ngay trên đế giày bao phủ nhiều mặt đất hơn và được tạo hình với các cạnh cong hơn, tất cả đều được đặt liền kề với logo “N” quá khổ tương tự như mẫu New Balance 327. Hơn nữa, nhãn lưỡi mở ra từ “Sự lựa chọn thông minh” để lặp lại bản chất của nó.

Phần đế giữa được bao bọc bởi các khuôn xếp chồng đôi nhìn xuyên qua với vẻ ngoài hoài cổ và gợn sóng ở trên và một chút gợi nhớ về đôi 574 truyền thống ở dưới. Đây cũng chính là điểm nhấn của thiết kế lần này, với lựa chọn mang hơi hướng quen thuộc từ mẫu 574, New Balance đã phá cách bằng các tông màu cực chói ở đế giữa như đỏ, tím, xanh và be làm nên điểm sáng của cả đôi giày. Hai màu đầu tiên đã được tiết lộ cho đến nay, một là Black/Multi-Color và một là White/Multi-Color. Kích thước của mẫu mới này dành cho nam và nữ sẽ phát hành chính thức trên toàn cầu vào ngày 9 tháng 1 với giá $ 120 USD thông qua New Balance và một số cửa hàng dự trữ chọn lọc. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một đôi giày cực đẹp lạ này cho bản thân nhỉ?

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin nóng hổi về giày thể thao nhé !!

Xem thêm:

New Balance sẽ cho ra mắt đôi giày bóng rổ vào năm 2021

New Balance “Gentleman’s Pack” Cung cấp các sản phẩm sang trọng trên 991 và 1500