New Balance “Gentleman’s Pack” Cung cấp các sản phẩm sang trọng trên 991 và 1500

Được biết đến với các sản phẩm được làm bằng chất lượng cao và kết cấu phức tạp, phong cách sản xuất của New Balance tại Vương quốc Anh hiện này đang rất được săn đón bởi các sneakerhead và những người yêu thích vẻ đẹp tinh tế của từng đôi giày mà họ làm ra. 

( Bản “Gentleman’s Pack” 991s) 

Vì vậy, giờ đây NB đang tiếp tục chú trọng hơn nữa vào đặc tính cao cấp đó với “Gentleman’s Pack” mới. Bao gồm 991và 1500 đóng vai trò là sản phẩm tiếp theo phù hợp với gói “Elite Gent” vào tháng 10, “Gentleman’s Pack” mang đến một phong cách phù hợp nhưng không quá ngột ngạt cho năm 2020 thành công rực rỡ của New Balance.

( Bản “Gentleman’s Pack” 991s) 

Đừng quên: Những đôi giày phải bỏ ra không ít tiền bạc và công sức để có thể sở hữu trong năm 2020

Bản 991s cung cấp phần trên bằng da và da lộn chuyển đổi giữa màu nâu bùn đất, màu nâu sô cô la đậm đà và màu nâu vàng nhạt hơn. Mỗi phần được kết nối bằng đường khâu tương phản màu trắng, với các điểm nhấn có thương hiệu xuất hiện trên phần tư, gót chân và lưỡi gà. Hai tông màu xám và trắng ở giữa cùng với đế ngoài bằng cao su đen hoàn thiện vẻ ngoài.

( Bản “Gentleman’s Pack” 991s) 

Ngoài ra bản 1500 pha trộn các sắc thái da nâu tương tự, nhưng thêm một lớp da lộn màu xám nhạt trên hộp giày và chọn các phần bàn chân trước. Đường khâu tương phản màu trắng cũng trở lại và thương hiệu xuất hiện trên phần tư, phần gót và lớp phủ cộng với lưỡi. Đế giữa ENCAP màu trắng và xám và đế ngoài bằng cao su màu nâu hoàn thiện phong cách.

Đừng quên: Air Jordan 1 Switch đôi Jordan tự chiều chỉnh độ cao cổ?

( Bản “Gentleman’s Pack” 1500) 

New Balance 991 và 1500 “Gentleman’s Pack” dự kiến sẽ có mặt tại cửa hàng United Arrows vào ngày 25 tháng 12 với mức giá 33.000 JPY đã bao gồm thuế (khoảng $ 318 USD).

( Bản “Gentleman’s Pack” 1500)

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!