Mẫu thiết kế đầu tay đến từ thương hiệu giày thể thao LMNTS

Kể từ khi giày thể thao được phổ biến rộng và yêu thích trên toàn thế giới như một phần của nền văn hóa đại chúng, hàng loạt những thương hiệu như Nike hay Adidas đã nổi lên như những kẻ thống trị mới của nền công nghiệp. Đất nước Anh cổ kính, được biết đến như là nơi khai sinh của những thương hiệu nổi tiếng như Timberland hay Dr.Martens đã góp phần không nhỏ trong việc định hình và phát triển nền văn hóa sát mặt đất này.

mau-thiet-ke-dau-tay-den-tu-thuong-hieu-giay-the-thao-lmnts

Và trong năm 2021 này, thương hiệu giày thể thao đến từ Anh là LMNTS đã chính thức giới thiệu về thiết kế giày thể thao đầu tay của họ như một phần trong bộ sưu tập Thu/Đông năm nay, thương hiệu này đã công bố tới mọi người đây là một thiết kế “Hoàn hảo và tinh tế trong sự đơn giản nhất”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

mau-thiet-ke-dau-tay-den-tu-thuong-hieu-giay-the-thao-lmnts

Được thiết kế và tạo ra với những đường chỉ khâu tinh xảo cùng những chất liệu vải cao cấp nhất, phiên bản Alpha Runner được thương hiệu LMNTS giới thiệu với 3 phối màu cơ bản là xanh navy, trắng và đen được trang trí với những đường dập nổi tại phần Mid-sole. Các dải đường màu phản quang tô điểm cho phần Upper sử dụng chất liệu da lộn và vải lưới, kết hợp hài hòa cùng một phần đệm khí Air tại phần Mid-sole.

mau-thiet-ke-dau-tay-den-tu-thuong-hieu-giay-the-thao-lmnts

Thiết kế Alpha Runner được ra với sự tự hào của thương hiệu LMNTS với khẩu hiệu “Một thiết kế của thời đại, một di sản của tương lai” cùng 3 phối màu với thiết kế vô cùng bắt mắt, mỗi phiên bản đều được chăm chút và đầu tư từ thiết kế, chất liệu và trải nghiệm đi, cùng với sự bảo đảm về chất lượng từ phần Logo LMNTS trên phần lưỡi gà và thân giày.

mau-thiet-ke-dau-tay-den-tu-thuong-hieu-giay-the-thao-lmnts

Phiên bản LMNTS Alpha Runner hiện tại đã được ra mắt chính thức với mức giá 230$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Sự góp mặt của Neymar jr với dòng giày mới mang tên PUMA’S WILD RIDER

Puma Rugrats Pack – nét nổi bật cá tính đôi phần huyền bí