Mọi điều bạn cần biết về giày Diemme

Thương hiệu đã nâng tầm giày đi bộ đường dài lên tầm cao cấp – Diemme. Thêm điểm nhấn đó vào trang phục của bạn, tính linh hoạt, phong cách ái nam ái nữ và tính thực tế của đôi bốt đều góp phần tạo nên sự phổ biến của phong cách này. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua một số loại giày ống dành cho người đi bộ đường dài mới thì bạn đã đến đúng nơi vì Authentic Shoes sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ từ kiểu dáng đến tính bền vững trong hướng dẫn dành cho người mua Diemme.

Diemme có nghĩa là gì?

Cái tên Diemme bắt nguồn từ hai anh em sáng lập là Dennis và Maico. Đặt hai tên lại với nhau và thì đấy! Hai anh em có 25 năm kinh nghiệm trong ngành biểu diễn và hoạt động ngoài trời nên bạn có thể chắc chắn rằng họ hiểu rõ công việc của mình! Ngoài ra, họ còn có kinh nghiệm sản xuất cho các thương hiệu bao gồm Maison Margiela, Bottega Veneta và các thương hiệu đình đám của Nhật Bản Nonnative và Victim. Thêm vào đó, một trong những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng về Diemme là cách phát âm tên thương hiệu. Cách phát âm chính xác của Diemme là DIE-MME.

Những đôi bốt Diemme được sản xuất ở đâu?

Tất cả các sản phẩm của Diemme đều được sản xuất 100% tại Ý, tại nhà máy Calzaturificio Diemme ở Oné di Fonte, Veneto. Thị trấn nhỏ ở phía Đông Bắc này được biết đến với di sản phong phú về sản xuất giày dép hiệu suất tốt nhất. Ngành công nghiệp giày dép Ý bao gồm chủ yếu là các công ty gia đình nhỏ. Sự kết hợp giữa mạng lưới các ngành công nghiệp hỗ trợ quy mô nhỏ và công nhân có tay nghề cao là điều giúp có thể sản xuất số lượng hạn chế các sản phẩm thủ công chất lượng cao.

Quy trình sản xuất giày Diemme

Mỗi đôi giày Diemme được làm từ bảy đến tám phần khác nhau. Mỗi bộ phận đều được cắt bằng tay từ da trước khi khâu lại với nhau và từ đó đôi giày được chuyển qua dây chuyền sản xuất và các quy trình khâu khác nhau. Tổng cộng có thể cần tổng cộng 30-35 bàn tay để làm ra một đôi giày và có thể sản xuất 380 đôi trong một ngày.

Boots Diemme có chống nước không?

Như với bất kỳ loại giày da nào, không có gì có thể gọi là chống thấm nước 100%. Tuy nhiên, những gì Diemme cung cấp là Aqua nubuck, loại có chất lượng chống nước tốt nhất hiện có. Aqua nubuck đã được xử lý khi giao hàng và sẽ cần được xử lý nhiều lần sau khi sử dụng để giữ cho chúng có khả năng chống nước tốt nhất có thể.

Aqua Nubuck

Nubuck chống thấm nước của Ý là chất liệu giày bốt chắc chắn, mềm mại và có vẻ ngoài mịn màng, mờ đặc trưng của nubuck. Tuy nhiên, vì hầu hết da nubuck rất mỏng manh và dễ bị ố bẩn nên nubuck không thấm nước phù hợp hơn nhiều với điều kiện ẩm ướt. Nó sẽ không thấm nước ngay khi lấy ra khỏi hộp, nhưng sẽ cần phải bôi lại bằng một số dạng xịt chống thấm nước theo thời gian và thời gian sử dụng.

Full grain

Da full grain có chất lượng cao mà không có bất kỳ nhược điểm hoặc lỗi nào, trái ngược với loại da mà bạn đã xử lý bề mặt để khắc phục mọi vết trầy xước hoặc vết sẹo. Loại da này thường được mô tả là loại da được sử dụng toàn bộ độ dày của da. Da thường dày từ 2,0 đến 4,0 mm và bề mặt thớ bên ngoài được giữ nguyên trước khi áp dụng các lớp hoàn thiện bề mặt. Khi bạn giữ nguyên các hạt tự nhiên, bạn có thể duy trì các đặc tính tự nhiên của da, điều đó có nghĩa là nó sẽ khỏe hơn, bền hơn, chống ẩm tốt hơn và sẽ phát triển lớp gỉ tự nhiên theo thời gian.

Haircalf

Haircalf đắt hơn da thông thường và chi phí nằm ở phần hoàn thiện của tóc, vì nó cần được xử lý nên hầu hết nó được cắt ngắn và nhuộm hoặc in. Nhìn chung, da bê đắt hơn da bò vì khó gia công hơn trong quá trình sản xuất. Chăm sóc: Việc chăm sóc tóc chân khá đơn giản. Đừng để kẹo cao su hoặc dầu dính vào và bạn có thể lau sạch nó bằng vải khô. Nếu có vật gì bám vào, hãy dùng khăn hơi ẩm và lau khô bằng vải khô ngay sau đó. Luôn luôn đi theo hạt của tóc. Nó cũng có thể được phun bằng loại xịt silicone tương tự dành cho da lộn.

Độ bền của boots Diemme

Tính bền vững và xuất xứ là những khía cạnh quan trọng trong tâm lý của Diemme. Mua ít hơn và mua tốt hơn. Chất lượng vật liệu cao hơn, chất lượng sản xuất và xây dựng tốt hơn, được tạo ra bởi những người công nhân và được khen thưởng về kỹ năng của họ. Mỗi đôi Diemme đều được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề ở mỗi bước của quy trình. Diemme hiện đang tuyển dụng 25 công nhân tại nhà máy và sử dụng hai nhà máy khác ở địa phương để may và cắt. Ngành công nghiệp giày dép Ý bao gồm chủ yếu là các công ty gia đình nhỏ.
Sự kết hợp giữa mạng lưới các ngành công nghiệp hỗ trợ quy mô nhỏ và công nhân có tay nghề cao là điều giúp có thể sản xuất số lượng hạn chế các sản phẩm thủ công chất lượng cao. Thương hiệu cam kết luôn sử dụng da là sản phẩm phụ của quá trình sản xuất thực phẩm và sử dụng mủ thực vật để lót chân.
Xem thêm:
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .