Mon Guerlain cùng những mùi hương nữ tính và quyến rũ nhất

Guerlain đã giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mang tên Mon Guerlain như một sự tôn vinh người phụ nữ hiện đại, táo bạo và mạnh mẽ nhưng vẫn gợi cảm và vô tư vào năm 2017. Mặc dù các loại nước hoa Mon Guerlain đều có điểm chung là mang trong mình hương vani, hoa oải hương và gỗ đàn hương, nhưng mỗi mùi hương lại có sự pha trộn riêng của các loại gia vị, hoa, gỗ và xạ hương. Vì vậy, những chai nước hoa tới từ Armaf sẽ được coi là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập nước hoa của các quý cô bên cạnh những mùi hương đến từ Hermes, DiorGucci. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những mùi hương nữ tính và quyến rũ nhất nằm trong BST Mon Guerlain nhé!

diem-qua-nhung-mui-huong-nu-tinh-va-quyen-ru-nhat-nam-trong-bst-mon-guerlain

Mon Guerlain Eau de Parfum

Mon Guerlain Eau de Parfum chính là hương thơm đầu tiên được ra mắt trong bộ sưu tập Mon Guerlain. Chai nước hương gỗ phương Đông này được tạo ra như một lời tri ân cho sự nữ tính của thời hiện đại. Mon Guerlain Eau de Parfum mở ra với hương thơm của hoa oải hương quyện với hương cam bergamot. Vài phút sau khi thoa lên da, lớp hương đầu sẽ sớm được tô điểm bởi tầng hương giữa đầy ngọt ngào của hoa nhài, hoa diên vĩ và hoa hồng. Khi khô lại, khía cạnh ấm áp của mùi hương sẽ được khơi dậy thông qua nốt hương cuối của vani, gỗ đàn hương, coumarin, benzoin, cam thảo và cây hoắc hương. Đây là một mùi hương khá linh hoạt mà bạn có thể sử dụng quanh năm.

diem-qua-nhung-mui-huong-nu-tinh-va-quyen-ru-nhat-nam-trong-bst-mon-guerlain

Mon Guerlain Eau de Parfum Florale

Một năm sau sự ra mắt đầy thành công của Mon Guerlain EDP, thương hiệu nước hoa này đã cho ra mắt loại nước hoa tiếp theo mang tên Mon Guerlain Florale Eau de Parfum. Đây là một phiên bản nhẹ nhàng hơn, nhiều hoa hơn và tươi mới hơn của bản gốc. Được tạo ra bởi Thierry Wasse, đây là một loại nước hoa dành riêng cho những người phụ nữ độc lập, có tinh thần tự do, những nữ anh hùng thực sự của phụ nữ hiện đại. Chai nước hoa này mở ra với hương thơm thoáng mát của cam quýt và hoa oải hương thơm trước khi sớm nhường chỗ cho hương thơm rực rỡ của hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa huệ thung lũng, ylang-ylang và neroli trong tầng hương giữa. Cuối cùng, gỗ đàn hương kỳ lạ hòa quyện với vị kem mịn của vani và hoa diên vĩ trong nốt hương cuối sẽ hoàn thiện trải nghiệm tổng thể của bạn về mùi hương này. Thời điểm lý tưởng để sử dụng mùi hương này là mùa hè.

diem-qua-nhung-mui-huong-nu-tinh-va-quyen-ru-nhat-nam-trong-bst-mon-guerlain

Mon Guerlain Bloom Of Rose Eau de Toilette

Mon Guerlain Eau de Toilette Bloom of Rose là một mùi hương được tạo ra để mời gọi tất cả phụ nữ hãy sống có ý nghĩa và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. Tinh tế và tươi sáng, chai nước hoa này mở ra với sự kết hợp tươi mát của hoa oải hương và cam quýt. Tầng hương giữa thú vị của hoa hồng Bungari, hoa nhài Sambac và hoa cam sau đó sẽ tạo nên nét đặc trưng cho nước hoa bằng cách tăng thêm vị ngọt tinh tế đan xen với hương thơm mát lạnh. Khi khô lại, nốt hương cuối của gỗ đàn hương và vani ấm áp sẽ tạo ra một vị cay tương đối nhẹ. Mon Guerlain Eau de Toilette Bloom of Rose là hương thơm hoàn hảo cho mùa xuân và mùa hè.

diem-qua-nhung-mui-huong-nu-tinh-va-quyen-ru-nhat-nam-trong-bst-mon-guerlain

Mon Guerlain Eau de Parfum Intense

Mon Guerlain Eau de Parfum Intense là một chai nước hoa thuộc nhóm hương gỗ phương Đông được ra mắt vào năm 2019. Đây là một mùi hương được tạo ra để tôn vinh sự độc đáo, tự do và gợi cảm của người phụ nữ. Lần xịt đầu tiên của hương thơm này sẽ làm căn phòng tràn ngập hương thơm với sự pha trộn thơm của hoa oải hương và trái cây họ cam quýt. Tuy nhiên, vị ngọt chói lọi này sau đó sẽ sớm phải nhường chỗ cho tầng hương giữa của hoa nhài, vani, hoa hồng và hoa diên vĩ. Khi khô lại, lớp nền phong phú của cây hoắc hương, benzoin, đậu Tonka, gỗ đàn hương, xạ hương và cam thảo sẽ tạo thêm một vị ngọt cay tinh tế cho mùi hương tổng thể. Đây là một mùi hương thích hợp để xịt vào mùa thu và mùa đông.

diem-qua-nhung-mui-huong-nu-tinh-va-quyen-ru-nhat-nam-trong-bst-mon-guerlain

Mon Guerlain Bloom Of Rose Eau de Parfum

Bloom Of Rose Eau de Parfum chính là hương thơm mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập Mon Guerlain trong năm 2020. Chai nước hoa hương hoa phương Đông này mang trong mình một mùi hương của sự đam mê với sự hòa quyện rực rỡ của hoa hồng, hoa oải hương và vani. Bloom Of Rose EDP mở ra với một làn sóng ngọt ngào, phong phú của quả lê, hoa hồng và cam bergamot trước khi chuyển sang hương thơm của hoa oải hương và hoa nhài trong tầng hương giữa. Cuối cùng, vị kem của vani, pha trộn với hương thơm ấm áp của hoắc hương và gỗ đàn hương trong nốt hương cuối sau đó sẽ kết nối tất cả các nốt hương lại với nhau để tạo nên hương thơm cân bằng tuyệt đẹp. Đây là một mùi hương rất thích hợp cho những ngày xuân hè ấm áp.

diem-qua-nhung-mui-huong-nu-tinh-va-quyen-ru-nhat-nam-trong-bst-mon-guerlain

Xem thêm:

Review chi tiết Chanel Coco Mademoiselle

Những mẫu túi đáng đầu tư nhất của Chanel

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.