MoonSwatch 2024: Khi di sản Omega x Swatch hòa quyện

Swatch, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, đã trở thành một nhân tố quan trọng trong ngành chế tác đồng hồ kể từ khi hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ Omega vào năm 2022. Bộ sưu tập MoonSwatch, lấy cảm hứng từ chiếc Omega Speedmaster Professional huyền thoại, kết hợp phong cách vui nhộn của đồng hồ Swatch với sự thanh lịch vượt thời gian của “Moonwatch” của Omega.

Bộ sưu tập này có mức giá hợp lý, mang đến một diện mạo mới cho dòng sản phẩm mang tính biểu tượng, kết hợp sự thanh lịch vượt thời gian với phong cách vui nhộn đặc trưng của Swatch. Bạn đang tò mò về bộ sưu tập này? Authentic Shoes sẽ mang đến cho bạn danh sách tuyển chọn những chiếc Omega MoonSwatch tuyệt vời nhất mà bạn có thể sở hữu vào năm 2024.

Mission To The Moon

Mẫu Mission To The Moon, sản phẩm đầu tiên ra mắt dưới thương hiệu “MoonSwatch” vào năm 2022, vẫn giữ được vẻ ngoài cổ điển của thân đồng hồ Moonwatch nguyên bản với kim đồng hồ và thang đo tốc độ màu trắng trên mặt số đen. Nó đi kèm với dây đeo VELCRO màu đen trên thân máy màu xám thép. Các yếu tố chung của tất cả đồng hồ Omega MoonSwatch bao gồm thương hiệu Omega X Swatch, logo Speedmaster huyền thoại, logo MoonSwatch, mặt kính, ký tự “S” ẩn trong lớp kính bảo vệ và vỏ Bioceramic. Tất cả đồng hồ đều sử dụng bộ máy thạch anh, chống nước đến 30 mét. Kim đồng hồ và các vạch chỉ giờ được phủ Super-LumiNova để dễ nhìn hơn trong bóng tối.

Mission To Neptune

Omega MoonSwatch Mission To Neptune là một chiếc đồng hồ hiếm thấy, khác biệt với tông màu đen thường thấy. Nó sở hữu mặt đồng hồ xanh navy đậm, vành bezel rãnh và dây đeo VELCRO màu đen. Kim đồng hồ và thang đo tốc độ được thiết kế màu trắng, đi kèm với thương hiệu Omega X Swatch và vỏ Bioceramic. Được nhiều người nổi tiếng như Daniel Craig ưa chuộng, đây là chiếc đồng hồ đáng để bạn lưu tâm.

Mission To Mercury

Bạn là tín đồ của phong cách mạnh mẽ, bụi bặm cổ điển? Nếu vậy, thì Mission To Mercury MoonSwatch chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc đồng hồ này sở hữu mặt số với tông màu xám đậm cá tính, kết hợp cùng vành bezel đen và dây đeo Velcro xám kim loại sang trọng. Tất cả các kim đồng hồ và thang đo tốc độ đều có màu trắng, được phủ chất phát quang Super-LumiNova để dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Mission To Mercury MoonSwatch vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống và các tính năng của dòng MoonSwatch, hoạt động nhờ bộ máy quartz. Theo nhiều chuyên gia về đồng hồ, máy quartz mang lại độ chính xác cao hơn so với các bộ máy cơ học.

Mission To Saturn

Mission To Saturn – Mẫu đồng hồ cá tính nhất trong bộ sưu tập MoonSwatch, nổi bật với bảng màu đa dạng. Sắc thái be cát mát mẻ trên mặt chính và vỏ Bioceramic tương phản thú vị với các mặt phụ, khung bezel, kim giây chronograph màu nâu và dây đeo VELCRO. Tuy nhiên, điểm nhấn chính nằm ở mặt phụ giây, mô phỏng các vòng của Sao Thổ, mang đến cho chiếc đồng hồ một diện mạo chủ đề khó có thể vượt qua. Giống như những chiếc MoonSwatch khác, Mission To Saturn đi kèm với tất cả các thương hiệu và logo, cùng với chi tiết “chấm trên số 90” đặc trưng. Chắc chắn, chiếc đồng hồ này xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập những chiếc Omega MoonSwatch tuyệt vời nhất nên mua trong năm 2024.

Mission To Venus

Bộ sưu tập MoonSwatch mang đến một chiếc đồng hồ thời trang với tông màu nhẹ nhàng, đó là Mission To Venus. Dây đeo VELCRO màu trắng hài hòa với vỏ Bioceramic hồng pastel, trong khi mặt số màu champagne bổ sung cho thân đồng hồ màu hồng. Kim đồng hồ màu hồng, bao gồm cả kim giây chronograph, tạo thêm nét sang trọng. Hình dạng ovan của các mặt số phụ, được tô điểm bằng các chi tiết giống kim cương, nâng cao vẻ đẹp thị giác của chiếc đồng hồ. Bất chấp những lời chỉ trích từ những người đam mê đồng hồ xa xỉ, mẫu Mission To Venus đáp ứng tốt cho khách hàng nữ của thương hiệu.

Mission To Jupiter

Mission To Jupiter MoonSwatch chính là một trong những chiếc đồng hồ Omega MoonSwatch đáng sở hữu nhất năm 2024. Với tông màu be sang trọng và kim giây màu cam lấy cảm hứng từ chiếc Omega Speedmaster Ultraman ra mắt năm 1968, chiếc đồng hồ này toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Bên cạnh đó, bộ máy thạch anh mạnh mẽ cùng lớp phủ Super-LumiNova dạ quang trên kim và các mốc giờ khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ người đam mê đồng hồ nào, kể cả nam diễn viên Matthew McConaughey.

Mission To Sun

Sự hợp tác giữa Omega và Swatch với dòng MoonSwatch đã cho ra đời một chiếc đồng hồ táo bạo, rực rỡ, thu hút thế hệ Gen Z hơn thế hệ Millennials. Mặt đồng hồ được chải tia nắng với vỏ Bioceramic màu vàng nắng, đi kèm các mặt phụ, vạch chỉ giờ, kim giờ và niềng bezel màu trắng, kim giây, kim mặt phụ và thang đo tachymeter màu cam nổi bật. Mặc dù một số người đam mê đồng hồ ví nó như đồ chơi Happy Meal của McDonald’s, nhưng chính sự rực rỡ của chiếc đồng hồ đã tạo nên nét độc đáo. Chiếc đồng hồ sang trọng thú vị này là một lựa chọn tuyệt vời cho năm 2024.

Mission To Mars

Đồng hồ Mission To Mars thuộc bộ sưu tập Omega MoonSwatches nổi bật với vỏ Bioceramic màu đỏ rực, mặt số, khung và dây đeo VELCRO trắng sáng. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này là kim phụ hiển thị giờ và phút được thiết kế tinh nghịch với hình dạng tàu vũ trụ, mang màu đỏ rực như vỏ đồng hồ. Tổng thể thiết kế gợi nhớ đến bộ truyện tranh Tintin, phù hợp với những chàng trai trẻ trung, giàu đam mê, đang nuôi dưỡng giấc mơ chinh phục vũ trụ.

Mission To Pluto

Đồng hồ MoonSwatch Mission To Pluto lấy cảm hứng từ cảnh nổ hạt nhân trong phim Oppenheimer, sở hữu vẻ ngoài cổ điển với mặt số tông màu xám nhạt, vỏ Bioceramic, dây đeo VELCRO xám đậm, kim và vạch chỉ giờ màu đen, mặt phụ và vành bezel màu đỏ tía. Thiết kế mang phong cách hoài cổ này là sự tôn vinh dành cho hành tinh lùn Pluto, đồng thời gợi nhớ về vị thế đặc biệt trước đây của nó trong hệ mặt trời.

Mission To Moonphase

Sự hợp tác giữa Omega và Swatch mang đến một tuyệt tác mới – chiếc Snoopy MoonSwatch. Đây là sản phẩm tôn vinh lịch sử của thương hiệu Omega, là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên lên mặt trăng. Chiếc đồng hồ toàn màu trắng này nổi bật với dây đeo VELCRO và các vạch chỉ giờ màu đen. Mặt phụ hiển thị pha mặt trăng còn có hình Snoopy và Woodstock đang vui đùa trên vệ tinh tự nhiên của Trái Đất. Thú vị hơn, dưới ánh sáng UV, một câu trích dẫn bí ẩn từ bộ truyện tranh Peanuts sẽ xuất hiện trên mặt đồng hồ.

Mission On Earth

Trong các lựa chọn hàng đầu của Omega MoonSwatches năm 2024, mẫu Mission On Earth chắc chắn thu hút nhiều sự chú ý. Chiếc đồng hồ này nổi bật với vỏ Bioceramic màu xanh lá đất, mặt số, khung viền và dây đeo VELCRO màu xanh navy, đi kèm mặt phụ màu trắng, kim giờ, phút và các vạch chỉ giờ cũng có màu trắng. Kim giây chronograph và kim phụ hiển thị lịch sử dụng màu nâu tương phản.

Mặc dù cái tên “Mission Back To Earth” có lẽ sẽ phù hợp hơn, nhưng Mission On Earth vẫn là một chiếc đồng hồ đẹp mắt với các yếu tố truyền thống của dòng MoonSwatch và bộ máy thạch anh tiện dụng. Một số thành viên trong cộng đồng yêu thích đồng hồ đã bày tỏ sự không hài lòng với tên gọi, nhưng Mission On Earth vẫn là sự lựa chọn phổ biến cho những ai tìm kiếm một chiếc đồng hồ độc đáo.

Xem thêm:

Cartier ra mắt tuyệt tác mới tại Watches & Wonders Geneva 2024

Những chiếc đồng hồ nổi bật nhất tại Watches and Wonders 2024