Một phát hành mới nhất của Gucci khi sử dụng cao su trong suốt

Gucci là thương hiệu thời trang đẳng cấp có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý. Chính nhờ sự tôn vinh nghề thủ công truyền thống của Italy và kết hợp cùng sự đổi mới trong thời trang đã giúp tên tuổi Gucci trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và sành điệu hàng đầu thế giới. Ngày nay, logo 2 chữ G lồng vào nhau của Gucci đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người.

gucci-tao-ra-phien-ban-ultrapace-r-lam-hoan-toan-tu-cao-su-trong-suot

Gucci của Alessandro Michele đã phát hành các phiên bản lặp lại khác nhau của Ultrapace và Ultrapace R kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2019. Mặc dù mẫu thiết kế này đã xuất hiện trong một phiên bản da báo dành riêng cho Dover Street Market và được bao phủ bởi các vật liệu kỳ lạ nhưng vẫn không có sản phẩm nào táo bạo như đôi giày được làm từ cao su trong suốt dành riêng cho mùa Thu / Đông 2021 sắp tới này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi sneaker độc đáo của nhà mốt Gucci này.

gucci-tao-ra-phien-ban-ultrapace-r-lam-hoan-toan-tu-cao-su-trong-suot

Việc sử dụng phần upper bằng cao su trong suốt hoàn toàn có thể coi là một sự dũng cảm, nhưng nó cũng thể hiện tốt hơn các chi tiết kỹ thuật bên trong đôi giày thể thao này. Chất liệu cao su bao phủ khá nhiều phần của mặt trên và có vẻ như được đúc phun, vì nó hiển thị rõ ràng các chi tiết chẳng hạn như các tấm phủ. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản lặp lại của Ultrapace R, đôi giày này không có lớp phủ thật sự vì phần upper bằng cao su này là một miếng được đúc nguyên khối.

gucci-tao-ra-phien-ban-ultrapace-r-lam-hoan-toan-tu-cao-su-trong-suot

Ở phía sau, chúng tôi tìm thấy một chiếc logo màu đen và màu vàng neon với thương hiệu “GG” và Ultrapace R trên đó, trong khi các chi tiết như lưỡi gà được làm từ cao su màu bạc kim loại. Tất nhiên, nằm trên lưỡi gà là hệ thống cố định dây giày đã được gắn logo và có thể được sử dụng để thay đổi độ vừa vặn của giày thể thao khi xỏ vào và trong suốt quá trình bạn đeo chúng. Sự kết hợp của bộ phận đế cao su trong suốt và phần bên trong dệt kim màu đỏ giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

gucci-tao-ra-phien-ban-ultrapace-r-lam-hoan-toan-tu-cao-su-trong-suot

Bạn có thể tham khảo và mua đôi Gucci Ultrapace R bằng cao su trong suốt này từ trang web và cửa hàng của Gucci trên toàn thế giới với giá bán lẻ $ 890 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Gucci tạo ra phiên bản Ultrapace R làm hoàn toàn từ cao su trong suốt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .