Một phong cách thời trang mới lạ cùng Saint Laurent

Rất ít thứ hoàn hảo như một đôi Saint Laurent Sliders vào một buổi chiều mùa hè. Đó là thời điểm tuyệt vời giữa mùa hè và tất cả những gì bạn muốn làm là mặc một cái gì đó thoải mái và mát mẻ. Nếu chương trình làm việc lặt vặt, thì giày thể thao có thể là tốt nhất, nhưng hôm nay là lúc trời nắng, thư giãn, thưởng thức đồ ăn nhẹ, một cuốn sách hay và có thể là một ly cocktail vào buổi chiều. Không cần giày thể thao.

mot-phong-cach-thoi-trang-moi-la-cung-saint-laurent

Người bạn đồng hành hoàn hảo trên đôi chân bạn cho một ngày se lạnh bên hồ bơi hoặc chỉ nằm dài trong phòng với điều hòa mát lạnh? Một đôi giày trượt của Saint Laurent bằng da sáng chế đồi mồi bóng loáng. Hoặc da lộn đính đá, Hoặc da đóng dấu croc đen. Chúng cũng đi kèm với dây đeo mắt cá chân nếu bạn thích vừa vặn.

mot-phong-cach-thoi-trang-moi-la-cung-saint-laurent

Kiểu giày gót nhọn mang tính biểu tượng của Saint Laurent Tribute – vào khoảng năm 2004 dưới thời giám đốc sáng tạo lúc đó là Stefano Pilati – xuất hiện dưới dạng giày trượt phẳng của Saint Laurent trong năm nay, và chúng đã được chứng minh là một trong những đôi giày phổ biến nhất của chúng tôi trong suốt thời gian nửa đầu năm. Với nhiều thành phố và cộng đồng đang bị cách ly, những đôi giày bình thường đơn giản nhưng cổ điển này đã cho nhiều người trong số các bạn lý do để ăn mừng — và lấp lánh một chút, trong thời gian không chắc chắn và căng thẳng.

mot-phong-cach-thoi-trang-moi-la-cung-saint-laurent

Giờ đây, chúng ta đang trải qua một mùa hè lưu trú và điều đó có nghĩa là rất nhiều người đi lang thang, ở nhà hoặc theo cách an toàn, xa cách xã hội. Các đường trượt Saint Laurent, espadrilles, hoặc nêm là sự nâng cấp hoàn hảo cho một năm 2020 trầm lắng hơn.

mot-phong-cach-thoi-trang-moi-la-cung-saint-laurent

Những chiếc espadrilles bằng da có các màu chủ đạo như đen và trắng, cũng như màu nude và bạc kim loại. Bạn có biết rằng espadrilles ban đầu thịnh hành bởi nông dân, nhưng đã được phổ biến trong suốt thế kỷ trước bởi các nhân vật văn hóa như Pablo Picasso, Salvador Dalí, John F. Kennedy hoặc Yves Saint Laurent. Chúng hầu hết được sản xuất ở Tây Ban Nha, nhưng thực chất là biểu tượng thương hiệu của nhiều nhãn hiệu châu Âu, như Saint Laurent, Loewe và Chanel.

mot-phong-cach-thoi-trang-moi-la-cung-saint-laurent

Các phong cách mùa hè khác của Saint Laurent cũng được săn đón nhiều trong vài tháng qua, bao gồm sandal đế bệt Bianca (phía dưới bên trái), Tribute wedge (bên dưới, phía dưới) và kiểu dáng nêm Cassandra (bên dưới bên phải), có dây da mỏng hơn và một logo “YSL” ở phía trước.

mot-phong-cach-thoi-trang-moi-la-cung-saint-laurent

Trong suốt hàng loạt các lựa chọn giày dép mùa hè của các nhà thiết kế, giày trượt, giày espadrilles và xăng đan Saint Laurent rất gợi cảm, được thiết kế chu đáo để làm phẳng bàn chân, và cuối cùng, là sự thể hiện phong cách mùa hè hoàn hảo… ngay cả khi chỉ là bạn đồng hành trong một chuyến đi ra ngoài hiên .

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Screener real và fake

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci