Một số lựa chọn Air Jordan tuyệt vời hiện nay dành cho phái nữ

Các phiên bản phát hành của Jordan Brand dành cho nữ đã trở nên bùng nổ trong vài năm qua, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Gần đây, số lượng giày phiên bản nữ ngày càng tăng nhưng chúng ta không thể quên các tác phẩm kinh điển ! Vì vậy, không cần phải dài dòng nữa, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một số đôi Air Jordan dành cho nữ tốt nhất cho đến nay.

Air Jordan 1 ‘Metallic Gold’ (2024)

Đôi Air Jordan 1 ‘Metallic Gold’ hoành tráng này có phần đế bằng da màu trắng sắc nét được phủ trong bảng màu Midas gồm màu trắng, vàng kim loại và nâu nhạt. Phần trên tối giản được tạo điểm nhấn bằng vàng trên cổ giày, logo Swoosh hình quả bóng và đôi cánh. Thêm điểm nhấn sang trọng là tag Nike màu vàng được gắn vào hệ thống dây buộc.

Air Jordan 14 Low ‘Mineral Teal’ (2024)

Air Jordan 14 Low ‘Mineral Teal’/’Love Letter’ là một thiết kế óng ánh tự hào với sự pha trộn giữa ‘Bondi Blue’ và ‘Indigo’. Bổ sung cho phong cách là lớp lót bên trong, hệ thống dây buộc và đế giữa có màu đen tuyền. Các lỗ thông hơi lộ ra ngoài tạo thêm nét tinh tế với cách phối màu bạc mờ. Ngoài ra, mặt sau có dạng huy hiệu lấy cảm hứng từ Ferrari.

Air Jordan 11 ‘Neapolitan’ (2023)

Lấy cảm hứng từ hương vị kem cổ điển, Air Jordan 11 ‘Neapolitan’ có phần trên ‘Sail’ tương phản với tấm chắn bùn bằng da sáng chế ‘Velvet Brown’. Nổi bật nhất là đế ngoài màu hồng ‘Atmosphere’.

Women’s Air Jordan OG ‘Coconut Milk’ (2021)

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, Air Jordan Women’s OG là mẫu Jordan Brand đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các tín đồ sneaker nữ và được lấy cảm hứng từ Air Jordan 13. Nó trở lại vào năm 2020, với Jordan Brand cải tiến hình dáng bằng những màu sắc tươi mới.

A Ma Maniére x Air Jordan 3 ‘Raised By Women’ (2021)

A Ma Maniére x Air Jordan 3 ‘Raised By Women’ là một sản phẩm thay đổi cuộc chơi khi nói đến khả năng tiếp cận dành cho phụ nữ. Khi thông báo về sự xuất hiện của đôi giày, AMM đã quyết định rằng họ sẽ tạo điều kiện cho những phụ nữ thực sự muốn sở hữu những đôi giày AJ3 này có thể mua được chúng, vì vậy họ đã thiết lập một chính sách nghiêm ngặt. Họ đã tổ chức một cuộc xổ số tiếp cận sớm dành cho phụ nữ, trong đó các cuộc hẹn có thể được thực hiện trên các trang web A Ma Maniere, Social Status, APB và Prosper để kiểm tra xác nhận nhập cảnh và ID chính phủ tại cửa hàng. Đơn giản nhưng hiệu quả.

Off-White x Air Jordan 4 ‘Sail’ (2020)

Sau khi loại bỏ ‘The Ten’ vào năm 2018, Off-White đã mãi mãi khẳng định vị thế của mình trong thế giới giày thể thao, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Air Jordan 4 ‘Sail’ lại gây được tiếng vang như vậy. Sau nhiều tháng đồn đoán, đôi này vẫn được quảng cáo rầm rộ trước và sau khi ra mắt. Với dấu hiệu “AIR” kế thừa của Virgil Abloh, những đôi giày này ngay lập tức trở thành món đồ thời trang dạo phố chính. Một đề cập đặc biệt cũng dành cho ‘Blue Bird’, một phiên bản AJ4 dành cho nữ sát thủ khác được phát hành từ năm 2020.

Air Jordan 6 ‘Tech Chrome’ (2020)

Air Jordan 6 đã mang đến chủ nghĩa tương lai cho kiểu dáng được nhiều người biết đến vào năm 2020 với ‘Tech Chrome’, khoác lên mình một bảng màu đơn sắc. Chắc chắn là một trong những đôi AJ6 được phụ nữ yêu thích nhất, chúng có đế bằng da lộn màu đen với các tấm phủ da lộn màu xám đậm ở trên. Nâng cao chất lượng với các chi tiết, ‘Tech Chrome’ nổi bật với nhựa mờ trên các mặt bên, các mấu kéo gót bán mờ và nhãn hiệu Jumpman màu bạc. Và tất nhiên, đế kem luôn mang lại cảm giác dễ chịu.

Air Jordan 8 ‘White Aqua’ Retro (2019)

Air Jordan 8 ‘Aqua’ là một phối màu ấn tượng nhưng đầy ấn tượng, một kiểu make-up mang tính biểu tượng trong kho của Thương hiệu Jordan khi nó được Michael Jordan tiết lộ lần đầu tiên tại NBA All-Star Game năm 1993. AJ8 ‘White Aqua’ dành cho nữ đã lấy bảng màu ban đầu đó và biến nó thành một dải màu thay thế! Trở thành một sản phẩm cổ điển của riêng mình vào năm 2007, sau đó nó được làm lại vào năm 2019. Chất liệu da màu trắng trong thiết kế đã mang lại cho ‘White Aqua’ vẻ ngoài cao cấp, chưa kể đến những thẻ lưỡi chenille đó!

Air Jordan 12 Low ‘Real Pink’ (2004)

Một đôi Air Jordan dành cho nữ gần gũi với Y2K không thể nào quên là AJ12 Low ‘Real Pink’. Nổi lên vào thời điểm mà những bộ đồ thể thao cạp thấp màu hồng baby và những chiếc tai nghe mềm mại đang thống trị thế giới, ‘Real Pink’ là sự bổ sung mà nhiều người đang tìm kiếm vào ngày phát hành. Với màu hồng nổi bật ở cổ áo và đế ngoài, đồng thời kết hợp với đường khâu dọc nổi bật không kém lấy cảm hứng từ Nisshoki (cờ mặt trời mọc của Nhật Bản), kiểu make-up tinh tế này thật tươi tắn.

Air Jordan 5 Low ‘Arctic Pink’ (2022)

Chiếc Air Jordan 2022 dành cho nữ duy nhất lọt vào danh sách này là AJ5 ‘Arctic Pink’. Được phát hành vào tháng 1 năm nay, kiểu giày cổ thấp này lần đầu tiên được ra mắt như một phần của bộ sưu tập cổ điển mùa xuân năm 2022 của Jordan Brand. Mặc dù tên của nó có thể gợi ý những nguồn gốc thú vị, nhưng có rất nhiều sức nóng đang diễn ra với thiết kế này, đặc biệt khi nó lấy cảm hứng từ AJ5 ‘Fire Red’.

Được bao phủ từ gót chân đến ngón chân bằng nubuck ‘Arctic Pink’, kết hợp với đồ họa hồng ngoại và đế giữa, đế ngoài phủ đá sau đó quay trở lại tên gọi của nó.

Xem thêm:

Phát hành sneaker hot nhất 2024: 9 đôi giày sẽ làm chủ cuộc chơi

Ngắm nhìn mọi khoảnh khắc sneaker tuyệt vời nhất tại Super Bowl