Ngắm nhìn mọi khoảnh khắc sneaker tuyệt vời nhất tại Super Bowl

Super Bowl LVIII đã có mặt! Đó là một mùa giải kỳ lạ, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho những gì hứa hẹn sẽ là cuộc đụng độ lớn giữa San Francisco 49ers và Kansas City Chiefs được đánh giá cao. Ngoài màn trình diễn hồi tưởng những năm 2000 của Usher, các quảng cáo và màn trình diễn nóng bỏng, những đôi sneaker hấp dẫn đã thu hút sự chú ý. Các buổi biểu diễn giữa hiệp Super Bowl đã mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho giày thể thao trong những năm qua, ngay cả khi bản thân các màn trình diễn đôi khi không có kết quả. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy nhé.

Super Bowl LVIII (2024): Usher, Usher, Usher – Rocking Custom Chrome Air Jordan 4s

Usher đã đưa nó trở lại đầu những năm 2000 với liên khúc tất cả các bản hit của anh ấy, bao gồm ‘Yeah!’, ‘Love in This Club’, ‘Confessions Part 2’, ‘My Boo’ với khách mời đặc biệt Alicia Keys, v.v. Điều khiến chúng tôi chú ý nhất là bộ trang phục thứ hai của nghệ sĩ 45 tuổi của Off-White bao gồm 394.000 viên pha lê thêu và kết hợp với một chiếc Air Jordan 4 tùy chỉnh do Usher, Jordan Brand và nhà tùy chỉnh giày thể thao The Shoe Surgeon lên ý tưởng. Hình bóng có phần trên mạ crôm nổi bật tương phản với các sắc thái xanh lam, xám và trắng.

Super Bowl LVI (2022): Eminem trong đôi Air Jordan 3 ‘Slim Shady’

Các huyền thoại hip-hop đã tiếp quản Super Bowl LVI với sự góp mặt của các biểu tượng Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige, Kendrick Lamar và 50 Cent. Slim Shady bước vào khuấy động một đôi Air Jordan 3 PE chưa được phát hành có huy hiệu tên ở gót chân với dòng chữ ‘Xin chào! Tên tôi la Slim Shady’. Màu sắc tổng thể có thiết kế giống ‘Fire Red’.

Super Bowl LV11 (2023): Rihanna làm nên lịch sử giày sneaker Super Bowl với MM6 Maison Margiela x Salomon Cross

Đây không chỉ là một trong những màn trình diễn Super Bowl mang tính lịch sử nhất mà còn là một sự kiện quan trọng trong lịch sử sneaker. Rihanna bước lên sân khấu lần đầu tiên sau hơn 5 năm và nổi bật trong bộ trang phục toàn màu đỏ kết hợp với MM6 Maison Margiela x Salomon Cross. Sau buổi biểu diễn, Google Trends cho thấy số lượt tìm kiếm về hình bóng này đã tăng vọt 4000%.

Super Bowl XLVIII (2014): Flea Rocks adidas Crazy 8 ‘Lakers’

Red Hot Chili Peppers đã được biết đến là có sức nóng trong những năm qua, và lần này cũng không khác. Tay bass Flea đã đưa ra tuyên bố lớn nhất khi ra mắt đôi adidas Crazy 8s. Đương nhiên, anh ấy đã chọn phối màu ‘Lakers’ bị đánh giá thấp vì là một người hâm mộ cuồng nhiệt của nhượng quyền thương mại. Trong khi đó, thủ lĩnh Anthony Kiedis đã xuất hiện trong BOOST – trước khi mọi chuyện trở nên thú vị – diện một đôi adidas Energy BOOST.

Super Bowl LIII (2019): Travis Scott thắp sáng sân khấu

Màn trình diễn tiêu đề của Maroon 5 có thể có nhiều ý kiến ​​trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của giày thể thao Travis Scott trong đêm diễn này. La Flame đã ra mắt sự hợp tác giữa Air Jordan 6 ngay trước khi anh ấy lên sân khấu và cũng tặng Adam Levine một đôi Travis Scott x Air Jordan 1. Những đề cập đặc biệt cũng thuộc về Big Boi, người đã bán ra những đôi Air Jordan 3 Tinker ‘Oregon’ PE cực hiếm.

Super Bowl 50 (2016): Chris Martin và Bruno Mars mang lại sức nóng

Lễ tổ chức Super Bowl lần thứ 50 là nguyên nhân cho một số lễ kỷ niệm nghiêm túc. Bruno Mars bước ra sân trong lần thứ hai xuất hiện trong giờ nghỉ giải lao Super Bowl trong đôi Nike Cortez màu đen, cũng như một số phép thuật 24K quanh cổ. Trái ngược với sự lựa chọn cổ điển và rõ ràng của Bruno, Chris Martin của Coldplay đã đón nhận ‘nhà khoa học’ bên trong của mình, tìm đến NikeID để tùy chỉnh một đôi Jordan Spizike hoang dã. Những đôi giày thể thao cũng sống động như chính buổi biểu diễn vậy!

Super Bowl LII (2018): JT cùng “đòn tấn công” chớp nhoáng

Vào năm 2018, Justin Timberlake đã khiến chúng ta say mê với đôi giày Tinker Hatfield x Air Jordan 3 ‘JTH’ chưa từng được ra mắt trước đây của anh ấy. Trong khi nhiều người nghĩ rằng cặp đôi này sẽ là độc nhất vô nhị, Nike đã có kế hoạch khác, phát hành màu sắc trên SNKRS theo kiểu “tấn công chớp nhoáng” ngay khi màn trình diễn của JT kết thúc. Nếu bạn đủ may mắn để sở hữu được một đôi thì bạn đã có một Grail lớn thực sự trong bộ sưu tập của mình.

Super Bowl LIV (2020): Jays của J Balvin

Shakira và Jennifer Lopez đã chiếm lĩnh sân khấu trong năm 2020 với trang phục của mình. Điều đó nói lên rằng, chúng ta đã có được một điểm nhấn giày sneaker đáng nhớ nhờ J Balvin. Sau khi hé lộ sự hợp tác với Air Jordan 1 của chính mình trước khi xuất hiện với tư cách khách mời trong giờ nghỉ giải lao, siêu sao nhạc reggaeton cuối cùng đã mang chúng trên sân khấu, lần lượt thu hút sự quan tâm của các tín đồ sneaker lên tới 11.
Là một trong những phối màu AJ1 bắt mắt nhất từng được phát hành, đôi giày thể thao này ngay lập tức cháy hàng. Điều đáng tiếc duy nhất là chúng ta phải đợi gần một năm để những đôi giày này được phát hành.