Những phát hành sneaker chủ đề Valentine tuyệt nhất mọi thời đại

Hàng năm vào ngày lễ Cupid, các thương hiệu giày thể thao từ khắp nơi trên thế giới bày tỏ tình yêu của họ dành cho chúng ta bằng những vẻ đẹp màu hồng và đỏ được trang trí bằng trái tim và được làm bằng tình yêu. Năm nay cũng không khác, với Nike, adidasConverse tung ra một chút sức nóng để làm ấm lòng bàn chân của chúng ta. Khi ngày Valentine sắp đến, hãy cùng Authentic Shoes nhìn lại những phiên bản giày sneaker tuyệt vời nhất mọi thời đại đã ra mắt vào ngày 14 tháng 2.

StrangeLove X Nike SB Dunk Low (2020)

Một trong những phiên bản được quảng cáo rầm rộ nhất năm 2020, StrangeLove x Nike SB Dunk Low, được lấy cảm hứng từ mối tình với môn trượt ván của Sean Cliver. Một phiên bản cổ điển dành cho ngày Valentine, nó có toàn bộ vải nhung màu hồng và da lộn sạch sẽ. Biểu tượng ‘Heart Skull’ dễ thương ở gót chân bên kết hợp hoàn hảo với bao bì đặc biệt.

Air Force 1 ‘Valentine’s Day’ (2024)

Mặc dù sự lãng mạn thường là một nỗ lực ‘hợp tác’, nhưng cũng có rất nhiều người mẫu GR đã giải phóng endorphin. Một trong số đó là Nike Air Force 1 Low ‘Valentine’s Day’, phiên bản phát hành năm 2024 với đầy những dấu Swoosh lấp lánh. Đôi AF1 được yêu thích bao gồm các bảng màu ‘Sail’, ‘Team Red’, ‘Medium Soft Pink’ và ‘Gym Red’, và mọi thứ trở nên vui tươi bên dưới khi bổ sung thêm gel bong bóng Swoosh lấp lánh long lanh. Nhiều nét quyến rũ khác nhau được gắn vào dây buộc, logo hoa trang trí trên đế và miếng gót chân, đồng thời đế ngoài bán mờ hoàn thiện thiết kế.

Reebok Question Mid ‘Valentine’s Day’ (2015)

Reebok đã chọn chiêu đãi các quý cô một câu hỏi đặc biệt vào năm 2015, bao phủ hình dáng phổ biến bằng da màu đỏ gợi cảm và tô điểm cho phần ngón chân bằng màu bạc kim loại lấp lánh. Nếu bạn tặng những thứ này cho người yêu của mình vào ngày Valentine, sẽ không có câu hỏi nào về việc bạn thực sự cảm thấy thế nào về chúng.

Air Jordan 5 GS ‘Valentine’s Day’ (2013)

Trở lại năm 2013, Jordan Brand đã sử dụng Air Jordan 5 làm canvas cho kiệt tác ngày Valentine. Là một bản phát hành của Grade School, nó có phần trên hoàn toàn bằng da với màu đỏ mờ và sáng bóng, tạo nên một tông màu vô tình. Màu hồng nổi bật trên lưới và đế giữa bổ sung cho biểu tượng ‘For the Love of the Game’ được thêu ở gót chân.

Don’t Be Mad x New Balance 992 (2020)

Đối với những người hâm mộ New Balance 992, Ngày lễ tình nhân năm 2020 đã được dành để cố gắng giành lấy một đôi Don’t Be Mad x New Balance 992 ‘Anatomy of a Heart’. Mang trong mình một loạt các tông màu hồng, đỏ và tím, đây là một bản phát hành mang tính biểu tượng của một năm và đã làm tan nát nhiều trái tim trong ngày lễ của thần Cupid.

Nike Air Max 95 ‘Valentine’s Day’ (2004)

Ai lại không thích một số hành động bong bóng lớn vào Ngày lễ tình nhân? Vào ngày 14 tháng 2 năm 2004, Nike đã mang đến một buổi hẹn hò lãng mạn với đôi Air Max 95 của họ, phủ nó bằng hỗn hợp da lộn và lưới toàn màu đỏ. Để kết thúc buổi đêm, Đội Swoosh đã chọn lưỡi và ban phước cho nó bằng một trái tim hai tông màu.

Converse Run Star Hike ‘Valentine’s Day’ (2020)

Là một phần trong các ưu đãi dành cho Valentine năm 2020 của Converse, Run Star Hike đã mang đến một điều gì đó khác biệt một chút. Nổi bật với vẻ ngoài hai tông màu đen và trắng gọn gàng với những điểm nhấn màu đỏ đến từ biểu tượng trái tim tình yêu ở gót chân, phiên bản được yêu thích này còn có hình thêu tinh tế ở mặt bên.

Nike SB Dunk Low ‘Valentine’s Day’ (2014)

Quay trở lại năm 2014, đôi Nike SB Dunk Low này chắc chắn đã khuấy động sự đam mê của những người đam mê Dunk. Kết hợp giữa da kép và da lộn, cấu trúc cao cấp và một chiếc áo phông phù hợp, ai lại không muốn nhận những thứ này vào ngày 14 tháng 2?

PUMA ‘His and Hers’ pack (2016)

Hãy tưởng tượng điều này: bây giờ là năm 2016, bạn và người yêu của bạn đang đến thành phố để nghỉ lễ V-Day. Bạn đã lên kế hoạch cho một đêm lãng mạn nhưng lại không biết nên mang gì cho đôi chân của mình. Sau đó, người yêu của bạn bất ngờ xuất hiện với sự linh hoạt nhất của ngày 14 tháng 2 – pack PUMA ‘His and Hers’, bao gồm các mẫu Suede và Basket. Chúng tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều cặp đôi xuống phố với bộ trang phục phù hợp!

Nike Dunk Low ‘Prime Pink’ (2022)

Nike đã làm nên chuyện lớn cho Valentine năm 2022 khi tung ra đôi Dunk Low với cảm giác hai tông màu táo bạo. Lớp nền denim mang lại lớp nền hoàn hảo cho ‘Prime Pink’ để che phủ các lớp phủ và đế ngoài hơi lạnh. Chất liệu diềm xếp nếp bao phủ bên ngoài dấu Swoosh chính là lớp kem phủ trên chiếc bánh hình trái tim!

Nike Air Force 1 ‘Valentine’s Day’ (2023)

Vào Ngày lễ tình nhân năm 2023, Nike dự định sẽ khiến chúng ta yêu thích Air Force 1 bằng cách chọn một cách phối màu đơn giản nhưng hiệu quả. Một tấm da màu trắng nhạt đã được trải xuống, nhường chỗ cho những trái tim màu hồng và đỏ nổi bật. Nhãn hiệu Swoosh được thêm vào ở phía sau và bên hông là một thay đổi đáng hoan nghênh, cùng với logo Air ở đế giữa tùy chỉnh.

New Balance 57/40 ‘Valentine’s Day’ (2022)

Phong cách của New Balance trong ngày Valentine thật mới mẻ, vì nó thoát khỏi màu đỏ, hồng và trắng cổ điển, thay vào đó là màu cam thơm ngon. Màu hồng vẫn xuất hiện với nhiều sắc thái, giúp nó trở nên lãng mạn đồng thời làm nổi bật màu cam sáng để mang lại cảm giác tươi mới cho ngày lễ lịch sử.

Nike Dunk Low ‘Sole Mates’ (2024)

Được mệnh danh là ‘Sole Mates’, đôi Nike Dunk Low bắt mắt này được phủ một màu đỏ nổi bật, với dấu Swoosh màu hồng nhạt bằng chất liệu sang trọng ở phía trước và giữa. Phần upper và lưỡi gà – nổi bật với phiên bản trái tim được làm lại của logo Nike – được chế tác từ vải nhung để mang lại kết cấu cho thiết kế và để giữ chủ đề yêu thương, một điểm nhấn thú vị đã được thêm vào gót chân: ‘To: You, Love: Nike’.

Nike Dunk Low ‘Valentine’s Day’ (2004)

Đôi sneaker hoành tráng này có nền bóng màu đỏ anh đào, với các điểm nhấn bằng sữa trứng màu trắng và nhạt. Tất nhiên, các tính năng yêu thương cũng được thêm vào, với hình trái tim tình yêu lung linh ở hai bên, cùng với trái tim trên tag lưỡi và đế trong. Mặc dù đã 20 tuổi nhưng thiết kế này vẫn được coi là một trong những phiên bản V-Day tuyệt vời nhất.
Mỗi thương hiệu lại mang đến một phiên bản rực rỡ khác nhau cho ngày lễ tình nhân, vậy trong đây đâu là đôi sneaker yêu thích của bạn?