13 mẫu sneaker lý tưởng để tặng người yêu vào dịp Valentine này

Khi ngày Valentine đang đến gần, các thương hiệu như Nike, adidasPUMA đã tung ra một loạt thiết kế lãng mạn cho năm 2024. Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối đi chơi lãng mạn hay một đêm ấm cúng, những đôi giày sneaker này sẵn sàng nâng tầm chủ đề tình yêu của bạn trò chơi phong cách. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá những bản phát hành sẽ đảm bảo những bước đi của bạn cũng chân thành như tình cảm của bạn trong ngày Valentine này nhé.

STEWIE x MI AMOR Stewie 2

Người chơi Stewie 2 của New York Liberty WNBA Breanna Stewart đã nhận được một sự thay đổi đáng yêu. Đôi giày bóng rổ này có tông màu đỏ với họa tiết hình trái tim toàn thân dành cho ngày lễ. Điều này không chỉ mang lại thiết kế bắt mắt mà còn mang lại hiệu suất chất lượng nhờ đế giữa foam thấm nitơ kèm theo, mang lại khả năng phản hồi và đệm.

PUMA Suede XL

Phiên bản ‘Chestnut Brown-Peach’ của Suede XL gợi nhớ đến những quả dâu tây phủ sô cô la. Phong cách này xuất hiện với phần trên hoàn toàn bằng da lộn màu nâu được bổ sung bởi Formstrip và dây buộc bằng da màu hồng mềm mại. Đúng như tên gọi của nó, kiểu dáng này có phần cổ và lưỡi giày được đệm quá mức cũng như phần đế dày hơn.

Air Force 1 ‘Valentine’s Day’

Nike Air Force 1 Low ‘Valentine’s Day’ có màu ‘Sail’, ‘Team Red’, ‘Medium Soft Pink’ và ‘Gym Red’. Thêm chút lấp lánh là dấu Swoosh bên đầy hoa giấy. Ở những nơi khác, hệ thống dây buộc đi kèm với các hạt hình bông hoa có màu hồng nhạt và màu hạt dẻ.

Nike Air Max 90 LV8 ‘Valentine’s Day’

Mặc dù các Air Unit xếp chồng lên nhau của Air Max 90 LV8 đã rất nổi bật, nhưng phiên bản này đã được cải tiến với các yếu tố tinh tế theo chủ đề ngày Valentine để khiến nó trở nên nổi bật hơn nữa. Đôi giày này có phần uper hỗn hợp được chế tác từ da, vải và da lộn. Các yếu tố theo chủ đề tình yêu đã được đặt trên mấu lưỡi giày và đế trong, nổi bật với nhãn hiệu ‘Nike Air’ với hình ảnh quả anh đào. Dây giày dubrae ren có hình trái tim với một dấu Swoosh nhỏ ở giữa.

Nike Zoom Vomero 5 ‘Valentine’s Day’

Zoom Vomero 5 có tông màu sang trọng nhưng tối giản. Phần lưới, da và TPU phía trên chủ yếu được phủ một lớp sơn ‘Coconut Milk’ mịn, được bổ sung thêm các lớp phủ da màu trắng sắc nét. Để thêm phần rực rỡ, đế trong ‘Dragon Red’ có biểu tượng hình trái tim và bông hoa với một dấu Swoosh nhỏ ở giữa.

Nike Air Force 1 và Dunk Low ‘Sole Mates’

Pack ‘Sole Mates’ này có màu đỏ nổi bật. AF-1 có phần trên có lông, trong khi chất liệu vải nhung và da lộn thể thao Dunk Low. Để tạo cảm giác dễ thương, phần lưỡi giày được trang bị phiên bản trái tim được làm lại của logo Nike. Thể hiện khái niệm ‘Sole Mates’, một điểm nhấn thú vị đã được thêm vào phần gót giày, trên đó có một tab nhỏ có nội dung ‘To: You, Love: Nike’.

Nike Air Max 1 ‘Valentine’s Day’

Các màu sắc lấy cảm hứng từ Neapolitan như ‘Sail’, ‘Light Soft Pink’, ‘Coconut Milk’, ‘Varsity Red’ và ‘Baroque Brown’ gói gọn trong đôi Air Max 1 này. Được chế tác từ lưới và chất liệu cao cấp, kiểu dáng này tỏa ra một tình yêu thanh lịch- thiết kế theo chủ đề. Một gợi ý tinh tế về ngày Valentine ở gần ngón chân có dạng họa tiết trái tim màu đỏ.

Nike Air Max 90 Futura và Dunk Low ‘You Deserve Flowers’

Nếu hoa thật không phải là sở thích của bạn, thì cách phối màu ‘You Deserve Flowers’ này sẽ làm được điều đó. Nổi bật trên Air Max 90 Futura và Dunk Low, phiên bản này tự hào có phần thân trên độc đáo được trang trí bằng họa tiết hoa nhung. Ở những nơi khác, biểu tượng hoa hồng màu đỏ và vàng đã được đặt ở phía sau hình bóng. Cuối cùng, cụm từ ‘You Deserve Flowers’ xuất hiện trên đế giày.

adidas Superstar ‘Valentine’s Day’

Mang dáng vẻ cổ điển của adidas, Superstar có cấu trúc ban đầu nhưng được nâng cấp tinh tế. Đôi giày này có bảng màu tối giản bao gồm ‘Cloud White’, ‘Bright Red’ và ‘Wonder Clay’. Ở những nơi khác, phần gót và lưỡi được trang trí bằng đồ họa hình trái tim để tạo cảm giác lãng mạn.

adidas Gazelle Bold Shoes ‘Valentine’s Day’

Mẫu giày cổ điển thập niên 70 này đã được cải tiến với đế xếp chồng lên nhau để trông cao cấp hơn. Bám sát chủ đề tình yêu, Three Stripes và gót chân có thiết kế giống như đá cẩm thạch với các màu sắc ‘Putty Mauve’ và ‘Wonder Clay’, rất phù hợp với phần thân giày màu be. Chữ ‘Gazelle’ màu vàng kim loại hoàn thiện thiết kế.

Nike SB Dunk Low ‘City of Love’ Pack

Sau nhiều tháng bị trêu chọc, pack ‘City of Love’ cuối cùng cũng đã xuất hiện. Dòng sản phẩm này bao gồm hai màu – một màu là ‘Light Bone/Phantom-Sail’ và màu còn lại là ‘Burgundy Crush/Dark Team’. Mặc dù hai lần lặp lại này hoàn toàn đối lập nhau nhưng chúng vẫn có chung đường khâu màu đỏ trên đế lốm đốm.

Nike Air Max 90 Futura ‘Smokey Mauve’

Một cách phối màu khác lấy cảm hứng từ dâu tây phủ sô cô la, ‘Smokey Mauve’ có cách phối màu tinh tế với các sắc thái nâu khác nhau. Dấu Swoosh màu hồng nóng bỏng tạo thêm chút rực rỡ cho Air Max 90 Futura. Tất nhiên, cảm giác được giải mã của chiếc giày là điểm nổi bật của mẫu với mặt trên độc đáo và các cạnh được cắt thô.

Nike Dunk Low Valentine’s Day

Biến thể ‘Valentine’ này có tông màu lãng mạn. Lớp phủ da lộn có màu hồng đậm, trong khi dấu Swoosh có màu đỏ. Trong khi đó, phần trên bằng da màu trắng được phủ màu trắng mang lại vẻ cân đối.

Với những gợi ý bên trên, bạn đã chọn được món quà Valentine lý tưởng cho người mình thương chưa?

Xem thêm:

10 mẫu túi Dior cổ điển trường tồn với thời gian

Tìm kiếm chiếc clutch hoàn hảo dựa trên cung hoàng đạo của bạn