Mùa mưa đến rồi mà giá của một đôi Crocs những $999

Crocs được thành lập bởi Lyndon “Duke” Hanson và George Boedecker Jr. với mục đích sản xuất và phân phối những đôi dép/ giày xốp. Thiết kế của nó được mua lại từ một công ty có tên là Foam Creations. Mẫu đầu tiên do Crocs sản xuất được ra mắt vào năm 2001 tại Triển lãm Thuyền Fort Lauderdale ở Florida, và đã bán hết 200 đôi được sản xuất vào thời điểm đó. 

Một đôi Crocs có giá trung bình, không quá cao dành cho mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi. Hãng hướng đến sự năng động, thoải mái và dễ chịu. Chất liệu của nó được gọi là “Croslite” bị lầm tưởng đó chỉ là những chiếc dép cao su nhưng thật ra thì không phải vậy. Kết cấu chủ yếu trong một sản phẩm là chất polymer và cao su, đó là lý do tại sao sản phẩm của một đôi Crocs lại thoải mái, mát mẻ và dễ chịu đến thế.

Thế nhưng bạn có sẵn sàng bỏ ra $999 để sở hữu một đôi dép như thế? Đúng thế, bạn không lầm đâu $999 – khoảng 23.000.000vnđ chính là giá của một đôi Crocs phiên bản mới nhất collab với nhà thiết kế nổi tiếng Takashi Murakami được rao báo trên Stockx.

Takashi Murakami là một nhà thiết kế rất nổi tiếng với những bản collab cực kỳ thành công như Nike Air Force, Air Jordan, OVO (October Very Own), Virgil Abloh, và vô số các hãng nổi tiếng khác. Đôi Crocs được đề cập ở đây được ra mắt vào lễ hội Complexcon năm ngoái. Vì chỉ được phát hành ở thành phố Long Beach, California, nên có thể nói phiên bản này là phiên bản Crocs hiếm nhất từ trước đến giờ. Như Authetic Shoes tìm hiểu được thì phiên bản này được lấy cảm hứng từ phong cách minh hoạ sống động và nhiều màu sắc của ông. Trên phần upper có dính kèm chú gấu Jibbitz. Giá retail là $85. Do là một phiên bản siêu giới hạn và là một trong những phiên bản collab của Takashi Murakami, nên giá resell trung bình trong khoảng $200-$370. Đó là một giá trung bình cao nhất cho một sản phẩm của Crocs từ trước đến giờ.

Xem thêm bài viết: 

Nike hé lộ concept hoàn toàn mới cho các cửa hàng bán lẻ

Điểm mặt những phiên bản custom giày Nike Air Force 1 cực thu hút