NBA kỉ niệm 75 năm thành lập cùng Nike Air Force 1″Lakers”

Nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày thành lập giải đấu, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã hợp tác cùng Nike trên một bộ sưu tập của SB Dunk, trong đó phối màu nổi bật nhất của bộ sưu tập này là Chicago Bulls, một trong những phối màu nổi tiếng nhất trong lịch sử giải đấu gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Micheal Jordan, ngoài ra, bộ sung tập vốn đã sở hữu những phối màu được lấy cảm hứng trực tiếp từ đồng phục của New York Knicks và Brooklyn Nets.

nba-ki-niem-75-nam-thanh-lap-cung-nike-air-force-1-lakers

Và mới đây thôi, một thiết kế khác đã được bổ sung vào bộ sưu tập nhân dịp kỉ niệm 75 năm này của NBA trên một dòng giày vốn đã qua nổi tiếng là  Air Force 1 với tên gọi Nike Air Force 1″Lakers”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới nhất trong bộ sưu tập của NBA x Nike nhé.

nba-ki-niem-75-nam-thanh-lap-cung-nike-air-force-1-lakers

Nhằm tôn vinh lịch và những giá trị mà giải đấu đã mang lại trong suốt 75 năm tổ chức, Nike Air Force 1″Lakers” đúng với tên gọi của mình, được lấy cảm hứng bộ đồng phục của đội bóng đến từ thành phố Los Angeles. Nike Air Force 1″Lakers” sở phần mid-sole trắng tinh nhằm làm tương phản và nổi bật lên dấu Swoosh nhỏ màu tím đậm được thêm vào ở phần Toebox. Các chi tiết ở lỗ xỏ dây giày, lưỡi gà, cổ giày và phần Out-sole mang trong mình một màu xanh baby Blue cực kì tươi mới và nổi bật. 

nba-ki-niem-75-nam-thanh-lap-cung-nike-air-force-1-lakers

Về lịch sử của phối màu này: Đội bóng rổ nhà nghề Mỹ Lakers được thành lập vào năm 1947 tại Minneapolis, bang Minnesota, cái tên Lakers được lấy cảm hứng từ chính tên gọi của vùng đất nơi đội bóng được khai sinh ra “Vùng đất của 10,000 hồ nước”. Lakers đã bắt với những cái tên đầy máu mặt trong thời điểm đó như George Mikan hay Jim Pollard, những người sau đó đã giành cho mình chức vô địch NBA đầu tiên. Cho đến năm 1960, Lakers chuyển sang Los Angeles và trở thành đội bóng đầu tiên đại diện cho miền Tây tại NBA. 

nba-ki-niem-75-nam-thanh-lap-cung-nike-air-force-1-lakers

Nike Air Force 1″Lakers” sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới cùng những thiết kế khác trong bộ sưu tập. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021