New Balance 920 “Sand/ Burnt Orange” đã sẵn sàng cho mùa thu

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất trên thế giới. Được biết đến với chất lượng cao và hiệu suất trong giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì sự phổ biến của mình với hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới giày thể thao nam.

new-balance-920-

New Balance hiện nay đang tiếp tục nâng cao vị thế của mẫu thiết kế NB 920 bằng cách phát hành nhiều phối màu hơn nữa và lần này là sự ra mắt của phiên bản mang tên “Sand / Burnt Orange”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

new-balance-920-

NB 920 được lấy cảm hứng từ dòng NB 900 và NB 1000 vốn đã rất thành công của New Balance, và giống như tất cả những phiên bản NB tốt nhất, phối màu lần này cũng được sản xuất tại Anh, đặc biệt là tại nhà máy Flimby của hãng. Đôi giày này có phần lưỡi gà được làm bằng chất liệu lưới có màu “Sand” với lớp bọc nubuck màu xanh lam có thêu dòng chữ “Made in England” và thêu logo thương hiệu New Balance, trong khi phần còn lại của giày chuyển sang màu xanh lam thay cho các tông màu sẵn sàng cho mùa thu khác .

new-balance-920-

Phần upper của đôi giày này chủ yếu được bao phủ bởi chất liệu lưới và da lộn có màu “Sand”, trong khi da lộn màu xanh lá cây đậm, da cam và nubuck màu xanh nước biển xuất hiện phần lớn trên phần gót giày. Một chi tiết đặc biệt có thể được tìm thấy trên đôi giày này bên cạnh biểu tượng “N” lớn chính là một chiếc tab phản chiếu đã được thêm vào phần toe box. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể phiên bản NB 920 này là hình thêu màu vàng ở phần má giày và logo thương hiệu thêu màu cam ở gót giày cũng như bộ phận đế được trang bị công nghệ ENCAP nhiều mảnh.

new-balance-920-

Hãy xem kỹ phiên bản New Balance 920 “Sand / Burnt Orange” ở trên và hãy lưu ý rằng hiện chúng đang có sẵn tại Oneness Boutique với giá $ 240 USD.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến phiên bản New Balance 920 “Sand / Burnt Orange” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’