New Balance 990v4 trở lại với tông màu xám huyền thoại

New Balance được thành lập vào năm 1906 tại Mỹ bởi Riley. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Cái tên New Balance có nghĩa là sự cân bằng mới, đây chính là điều mà nhà sáng lập thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng của mình.

new-balance-990v4-tro-lai-voi-tong-mau-xam-huyen-thoai

Có rất nhiều phiên bản hợp tác giày thể thao có thể được New Balance tung ra ngay bây giờ khi họ đang liên kết với những người như Joshua Vides, Todd Snyder và Concepts. Tuy nhiên, thương hiệu này hiện đang quay trở lại với các bản phát hành chung của họ để tiết lộ một phối màu huyền thoại trên mẫu giày NB 990v4. Bản phát hành này đóng vai trò là phần tiếp theo của phiên bản 990v3 đã phát hành vào đầu mùa Thu này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

new-balance-990v4-tro-lai-voi-tong-mau-xam-huyen-thoai

Đối với những người hâm mộ ưa thích việc thương hiệu sản xuất giày thể thao có trụ sở tại Boston sử dụng các phối màu xám đặc trưng cho các mẫu thiết kế của họ, thì phiên bản lần này chắc chắn sẽ hoàn thành tốt công việc. Phần upper của đôi giày này được xây dụng bằng chất liệu lưới truyền thống và nó cũng đã được bổ sung thêm một lớp phủ da lộn bóng bẩy cũng như logo chữ “N” phản chiếu. 

new-balance-990v4-tro-lai-voi-tong-mau-xam-huyen-thoai

Tiếp đến, bên cạnh những bộ phận có tông màu xám sẽ là phần dây giày màu trắng tương phản. Sự khác biệt chính trên phiên bản này tách biệt nó với bản gốc là các mảng màu đỏ xuất hiện qua chiếc tab “Version 4” treo ngay dưới cổ giày cũng như xuất hiện trên các biểu tượng cờ Mỹ nằm trên phần lưỡi gà. Cuối cùng, phần midsole được nhồi đệm ENCAP để mang lại cho người đeo cảm giác vô cùng thoải mái trong suốt quá trình vận động.

new-balance-990v4-tro-lai-voi-tong-mau-xam-huyen-thoai

Hãy lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành thông qua New Balance vào ngày 12 tháng 11 với giá $ 185 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance 990v4 trở lại với tông màu xám huyền thoại. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’