New Balance 991 được làm mới với tông màu ô liu và xám

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất trên thế giới. Được biết đến với chất lượng cao và hiệu suất trong giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì sự phổ biến của mình với hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới giày thể thao nam.

new-balance-991-duoc-lam-moi-voi-tong-mau-o-liu-va-xam

Trong những năm gần đây, New Balance đang duy trì một động lực mạnh mẽ trong việc liên kết với các cộng tác viên có ảnh hưởng và tận dụng sức hút đã đạt được của mình bằng cách tiếp tục sản xuất các phối màu phát hành chung rất bắt mắt và linh hoạt. Một trong những mẫu thiết kế đang tiếp tục thúc đẩy nhịp độ sẽ là New Balance 991, và nó vừa xuất hiện trong tông màu xanh ô liu và xám. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất mới mẻ này.

new-balance-991-duoc-lam-moi-voi-tong-mau-o-liu-va-xam

Sự xuất hiện của phiên bản mới nhất này diễn ra đúng vào thời điểm mùa Thu đang gần đến và bảng màu của đôi giày thể thao này chắc chắn phù hợp với sự chuyển đổi theo mùa này. Đối với phần upper, chất liệu lưới xuất hiện phần lớn trên các lớp lót trong khi các chi tiết phản quang tinh tế đều được bao phủ bởi tông màu xám cổ điển của thương hiệu đồ thể thao đến từ Boston này. 

new-balance-991-duoc-lam-moi-voi-tong-mau-o-liu-va-xam

Nằm trên cùng là lớp da lộn xuất hiện trên các bộ phận như phần toe box, midfoot và gót giày, tất cả đều được sử dụng màu xanh ô liu thân thiện với mùa thu. Tiếp đến, phần dây giày cũng được bao phủ bởi một tông màu âm u, trong khi các chi tiết có màu xám lại xuất hiện trên phần logo thương hiệu New Balance được thêu trên lưỡi và phần nền của con số “991” ở phía sau gót giày.

 

new-balance-991-duoc-lam-moi-voi-tong-mau-o-liu-va-xam

Phiên bản giày thể thao này hiện đang có sẵn thông qua một số nhà bán lẻ như Solebox với giá 210 € (khoảng $ 242 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance 991 được làm mới với tông màu ô liu và xám. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’