New Balance cho ra mắt ba phối màu mới của mẫu giày XC-72

New Balance không hẳn là cái tên nổi trội trong làng sneakers thế giới nhưng thương hiệu cũng là một ông lớn mà khó ai có thể bì được. Thương hiệu này là một trong những cái tên đáng tin cậy gắn mác sneakers “made in USA” được thành lập vào năm 1906. Để giữ được danh tiếng như ngày hôm nay thì không phải là sự may mắn đối với New Balance mà đó là một quá trình đầy nỗ lực của họ trong việc cái tiến và phát triển công nghệ, kiểu dáng qua từng thời điểm.

new-balance-lam-moi-mau-thiet-ke-xc-72-voi-tong-mau-kem

Mặc dù chỉ mới đưa đến cho người hâm mộ một phiên bản XC-72 màu đen vào đầu tuần này nhưng New Balance giờ đây lại tiếp tục mang đến ba phối màu mới của mẫu giày này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về ba phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

new-balance-cho-ra-mat-ba-phoi-mau-moi-cua-mau-giay-xc-72

XC-72 – được lấy cảm hứng từ sự lạc quan về công nghệ của những mẫu xe đua ý tưởng những năm 1970 – tự hào có phần outsole được tô điểm bằng các nốt chấm rất bắt mắt đi kèm với các lớp phủ da lộn có lông rất sang trọng cũng như logo chữ “N” được chế tác bằng vật liệu tái chế.

new-balance-cho-ra-mat-ba-phoi-mau-moi-cua-mau-giay-xc-72

Với ba phối màu mới là “Black / Calm Taupe”, “Spring Tide / Eclipse” và “Burgundy / Wheat Field”, mẫu thiết kế này gợi lên sự góc cạnh nhờ vào kiểu dáng đẹp được làm nổi bật bởi lớp hoàn thiện vuông vức của nó và phần outsole được chia theo chiều dọc hỗ trợ lực kéo tuyệt vời trong từng bước chân.

new-balance-cho-ra-mat-ba-phoi-mau-moi-cua-mau-giay-xc-72

Các phối màu này đều đã có sẵn để mua ngay bây giờ từ cửa hàng trực tuyến New Balance, với mức giá bán lẻ ở mức £ 100 (khoảng $ 130 USD).

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc New Balance cho ra mắt ba phối màu mới của mẫu giày XC-72. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’