New Balance giới thiệu dòng giày thể thao hoàn toàn mới mang tên CT302

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất trên thế giới. Được biết đến với chất lượng cao và hiệu suất trong giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì sự phổ biến của mình với hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới giày thể thao nam.

new-balance-991-duoc-lam-moi-voi-tong-mau-o-liu-va-xam

New Balance và làn sóng hiện đang thịnh hành về việc tạo ra các phiên bản hợp tác nổi bật và các mặt hàng chủ lực đã mang lại cho họ vô số thành công, nhưng vào năm 2022, thương hiệu này đã sẵn sàng mở rộng danh mục giày dép của mình. Trên sân khấu dành cho các dấu ấn thời trang thể thao sẽ là dòng giày New Balance CT302 hoàn toàn mới – một mẫu giày với thiết kế tối giản và kết hợp các yếu tố từ nhiều mẫu thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày thể thao rất độc đáo này nhé.

new-balance-gioi-thieu-dong-giay-the-thao-hoan-toan-moi-mang-ten-ct302

Trong lần sáng tạo mới này, New Balance đã lấy cảm hứng từ các dòng giày tiền nhiệm rất được người hâm mộ yêu thích như 327, 237 và 57/40. Mẫu giày mới này sẽ có dạng cổ thấp đi kèm với phần upper được làm bằng da tổng hợp mịn và mũi giày cao su cong để tạo thêm một số nét đặc trưng. 

new-balance-gioi-thieu-dong-giay-the-thao-hoan-toan-moi-mang-ten-ct302

Phần má giày sẽ được thiết kế với các logo chữ N giống như trên dòng giày NB 327 và đi kèm với đó sẽ là logo thương hiệu New Balance truyền thống trên phần lưỡi gà. Ở bên dưới, đôi giày được hỗ trợ với phần midsole sở hữu kiểu dáng đẹp giúp tăng cường vẻ ngoài thời trang hơn cho đôi giày.

new-balance-gioi-thieu-dong-giay-the-thao-hoan-toan-moi-mang-ten-ct302

Đối với chiến dịch giới thiệu mẫu giày này, thương hiệu đã khai thác ngôi sao quần vợt đang lên Coco Gauff để giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình. Bản phát hành đầu tiên của CT302 sẽ có sẵn trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 3 năm 2022 và giá bán lẻ sẽ từ $ 90 đến $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance giới thiệu dòng giày thể thao hoàn toàn mới mang tên CT302. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .