New Balance làm mới mẫu giày 57/40 với vải CORDURA và tông màu đất

New Balance là thương hiệu Mỹ có trụ sở đặt tại Boston, Massachusetts và là công ty chuyên về sản xuất các loại giày thể thao do một người Anh tên William J.Riley thành lập vào năm 1906. Khi mới thành lập công ty chuyên về kinh doanh các phụ kiện cho giày, nhưng sau đó New Balance đã cho ra mắt thị trường những đôi giày đầu tiên. Kể từ đó thương hiệu New Balance đã dần được chú ý và có những bước tiến nhanh, có những thành công nhất định.

new-balance-lam-moi-mau-giay-57/40-voi-vai-cordura-va-tong-mau-dat

New Balance đã từng tạo nên một số dấu ấn đậm nét bằng cách sử dụng công nghệ vải bền trên các mẫu thiết kế của hãng có thể kể đến như sự hợp tác trên mẫu giày NB 996 với thương hiệu quần áo Nhật Bản Journal Standard và bộ ba phiên bản CM997H. Gần đây, nhà sản xuất đồ thể thao có trụ sở tại Boston này đã cung cấp cho mẫu giày 57/40 của họ một chất liệu mới đó chính là vải CORDURA. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

new-balance-lam-moi-mau-giay-57/40-voi-vai-cordura-va-tong-mau-dat

Mẫu thiết kế mới nhất này là một phần của bộ sưu tập “All-Terrain Pack” với các phối màu đen và xám cùng với một bộ ba phiên bản 574 khác như một dấu ấn cho di sản đi bộ đường dài của thương hiệu. Mặc dù kết cấu sử dụng vải dệt thoi nhưng mẫu giày này được thiết kế để phù hợp hơn cho các chuyến đi bộ trong rừng đô thị. Phần upper của đôi giày này được trang bị chất liệu nylon màu trắng nhạt có họa tiết thương hiệu toàn diện trong khi chất liệu da lộn bao bọc xung quanh giày trở nên nổi bật với một chiếc tag của CORDURA và logo chữ “N” nằm bên má giày được viền trắng. 

new-balance-lam-moi-mau-giay-57/40-voi-vai-cordura-va-tong-mau-dat

Tiếp đến, nhãn thương hiệu Blush Pink tô điểm phần lưỡi gà trong khi tông màu “Hunter Green” nổi bật xuất hiện ở phần gót giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole chunky có màu nâu đất và phần outsole bằng cao su có màu đen giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

new-balance-lam-moi-mau-giay-57/40-voi-vai-cordura-va-tong-mau-dat

Hãy lưu ý rằng phiên bản New Balance 57/40 dành riêng cho phụ nữ với chất liệu vải CORDURA này có thể sẽ được phát hành trên trang web của New Balance trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance làm mới mẫu giày 57/40 với vải CORDURA và tông màu đất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’