New Balance làm mới mẫu giày 992 bằng tông màu tím ngọt ngào

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu năng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên, phải tới những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới sneakers.

new-balance-lam-moi-mau-giay-992-bang-tong-mau-tim-ngot-ngao

Sau khi tung ra phiên bản NB 992 hợp tác cùng với Con Concept vào đầu tháng này, New Balance sẽ tiếp tục tập trung vào mẫu thiết kế di sản này bằng cách cho ra mắt một phối màu mới mang tên “Purple / Silver Metallic”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

new-balance-lam-moi-mau-giay-992-bang-tong-mau-tim-ngot-ngao

Được chế tác với sự pha trộn đặc trưng của chất liệu da và bông Supima mềm mại, phiên bản NB 992 này vẫn giữ được vẻ ngoài cao cấp  vốn có. Bên cạnh đó, sự kết hợp của phần đệm SBS ABZORB và phần outsole bằng cao su cổ điển giúp tạo ra sự êm ái tột đỉnh dành cho người dùng.

new-balance-lam-moi-mau-giay-992-bang-tong-mau-tim-ngot-ngao

Cuối cùng, bên cạnh con số ‘992’ ở sau gót giày và dưới đế giày cùng với logo chữ “N” tương phản truyền thống, đôi giày thể thao này còn được hoàn thiện với phần lưỡi gà có tông màu bạc metallic và dòng chữ “Made in USA” ở phía sau.

new-balance-lam-moi-mau-giay-992-bang-tong-mau-tim-ngot-ngao

New Balance 992 “Purple/Silver Metallic” được thiết lập để phát hành vào 10 giờ sáng theo giờ ET ngày 19 tháng 11, và sẽ có sẵn thông qua cửa hàng trực tuyến của thương hiệu.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance làm mới mẫu giày 992 bằng tông màu tím ngọt ngào. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’