New Balance ra mắt 991 “Blue/Grey” nhân dịp 20 năm kỉ niệm thiết kế

New Balance là một thương hiệu giày thể thao lâu đời và nổi tiếng đến từ Mỹ. Sở hữu trong mình một thiết kế truyền thống cổ điển và cực kì đơn giản, nhưng mẫu thiết kế của nhà NB như 327 hay 990 luôn luôn là những thiết kế được yêu thích nhờ sự đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt. Và trong năm 2021 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết của thương hiệu này khi hàng loạt những mẫu thiết kế mới đều được ưa chuộng.

new-balance-ra-mat-991-blue-grey-nhan-dip-20-nam-ki-niem-thiet-ke

Năm nay cũng là một năm đặc biệt của New Balance khi đánh dấu kỉ niệm 20 năm mà thương hiệu cho ra mắt mẫu thiết kế patriotic 991 huyền thoại của mình. Và sau 20 năm, New Balance 991 đã trở lại với một thiết kế cổ điển được yêu thích cùng một phối màu xanh lam xám chủ đạo đầy hoài niệm. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

new-balance-ra-mat-991-blue-grey-nhan-dip-20-nam-ki-niem-thiet-ke

Đánh dấu kỉ niệm chặng đường 20 năm của mình, New Balance 991 “Blue/Grey” mang trong mình một tông màu xám đặc trưng của thương hiệu này, tương đồng với phiên bản giày hiệu năng cao được ra mắt vào năm 2001 cùng hàng loạt những công nghệ tân tiên nhất của NB và lúc đó như phần đệm ABZORB.

new-balance-ra-mat-991-blue-grey-nhan-dip-20-nam-ki-niem-thiet-ke

Hơn 2 thập kỉ đã trôi qua nhưng những giá trị và yếu tố đã làm nên sự thành công của thiết kế 991 trước đây được giữ nguyên trên New Balance 991 “Blue/Grey” cùng những cải tiến biến đây trở thành một thiết kế mang đậm tính thẩm mĩ. Phần Upper của New Balance 991 “Blue/Grey” được hoàn thiện bằng chất liệu vải mesh với hai tông màu xanh và xám cùng các chi tiết phản chiếu trên phần logo ở lưỡi gà và gót giày, tất cả điều đó kết hợp trên phần out-sole xám dày và chắc chắn.

new-balance-ra-mat-991-blue-grey-nhan-dip-20-nam-ki-niem-thiet-ke

New Balance 991 “Blue/Grey” hiện tại đang được bán trên website chính hãng của New Balance với mức giá 245$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .