New Balance ra mắt phối màu thứ hai trên mẫu thiết kế XC-72

New Balance là thương hiệu Mỹ có trụ sở đặt tại Boston, Massachusetts và là công ty chuyên về sản xuất các loại giày thể thao do một người Anh tên William J.Riley thành lập vào năm 1906. Khi mới thành lập công ty chuyên về kinh doanh các phụ kiện cho giày, nhưng sau đó New Balance đã cho ra mắt thị trường những đôi giày đầu tiên. Kể từ đó thương hiệu New Balance đã dần được chú ý và có những bước tiến nhanh, có những thành công nhất định.

new-balance-ra-mat-phoi-mau-thu-hai-tren-mau-thiet-ke-xc-72

Cho đến nay, New Balance vẫn duy trì trong top những mẫu giày thể thao được yêu thích nhất của các tín đồ thể thao đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi với thiêt kế độc đáo, đầy tinh tế màu sắc khá nổi bật có logo chữ N ở ngay thân giày bạn sẽ dễ dàng nhận diện ra thương hiệu New Balance, nó trở thành một cái gì đó vô cùng quen thuộc.

new-balance-ra-mat-phoi-mau-thu-hai-tren-mau-thiet-ke-xc-72

Sau sự ra mắt của phối màu “Bone / Multi” vào tuần trước, New Balance sẽ trở lại với sự bổ sung mới nhất cho đôi giày thể thao XC-72. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tương lai cổ điển và sẽ được cho vào bộ sưu tập Shifted của New Balance. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

new-balance-ra-mat-phoi-mau-thu-hai-tren-mau-thiet-ke-xc-72

Mang đến cách giải thích hiện đại về thiết kế của những mẫu giày chạy theo phong cách cổ điển, đôi giày thể thao này kết hợp các dấu hiệu thiết kế từ các mẫu XC15, 375 và 620 với các chi tiết hoài cổ như mũi giày vuông lấy cảm hứng từ concept ô tô vào những năm 1970.

new-balance-ra-mat-phoi-mau-thu-hai-tren-mau-thiet-ke-xc-72

Vẫn giữ nguyên sự kết hợp đặc trưng của cấu trúc da lộn và lưới, lần phát hành này cho thấy XC-72 xuất hiện với các tông màu như màu xám, đen và trắng. Logo “N” mang tính biểu tượng sử dụng màu đen ở mặt bên tương phản với màu be của mặt giữa. Ở những nơi khác, phần outsole bằng cao su được phân chia với màu đen và xám ở hai bên với một dải phân cách màu trắng kéo dài đến phần toe box.

new-balance-ra-mat-phoi-mau-thu-hai-tren-mau-thiet-ke-xc-72

Đối với chiến dịch đi kèm của mình, New Balance đã mời Del.Ten, giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập của OTB (Out The Box) – một cơ quan tạo nội dung sáng tạo để làm nổi bật các chi tiết táo bạo của giày thể thao. Sự hợp tác này được cho là sẽ giúp New Balance có thể bứt phá trong chiến dịch tiếp thị này.

new-balance-ra-mat-phoi-mau-thu-hai-tren-mau-thiet-ke-xc-72

New Balance XC-72 dự kiến sẽ ra mắt tại các cửa hàng Trung Đông của thương hiệu và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 12 tháng 9.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc New Balance ra mắt phối màu thứ hai trên mẫu thiết kế XC-72 . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .