New Balance’s 920 trở lại với một phối màu vô cùng bắt mắt

Trong suốt năm 2020, sản phẩm Made in UK 920 của New Balance đã hơn một lần trở thành tâm điểm chú ý. Sau khi được giới thiệu lần đầu vào tháng 8, đôi giày thể thao này đã trở thành tâm điểm của một bản phát hành hợp tác với nhãn hiệu Patta của Hà Lan cũng như một phiên bản màu đen, xám và bạc hà khác .

Bây giờ khi năm 2020 sắp kết thúc, New Balance trở lại với đôi giày thể thao mới nhất từ ​​dòng Made in UK, đã sử dụng và cho ra mắt bản 920 trong một phối màu vàng và màu xanh hải quân phong phú. 

Đừng quên: Bradley Beal và Caris Levert chính thức gia nhập gia đình thương hiệu Jordan

Đôi giày được thiết kế dựa trên sự kết hợp về chất liệu của da lộn, nubuck tổng hợp và lưới. Phần trên được hoàn thiện với logo “N” của thương hiệu xuất hiện ở mặt ngoài. Nằm trên đế giữa ENCAP màu xám và trắng cổ điển của New Balance, mỗi đôi giày thể thao được hoàn thiện với màu xanh nước biển và tấm phản quang trong suốt.

Đừng quên: Stussy x Nike Air Force 1 Low mang một màu đen thú vị đến lạ lùng

Ngoài ra, dòng chữ “new balance MADE IN ENGLAND” màu xanh hải quân cũng được thêu nổi bật trên phần lưỡi màu vàng của giày giày, làm tôn vinh tên thương hiệu và Vương quốc Anh – nơi đã sản xuất nên thương hiệu giày New Balance nổi tiếng ngày nay. 

Hiện nay trên các cửa hàng trực tuyến của NB đã xuất hiện với đầy đủ kích cỡ và được bán lẻ ở mức £ 160 (khoảng $ 213 USD). Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!