New Balance thêm 57/40 với đường màu “Pink Glo” theo chủ đề ngày lễ tình nhân

Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình yêu, là một trong những ngày lễ mang nhiều niềm vui đến toàn thế giới. Ngày lễ tôn vinh những tình yêu của các cắp đôi đang hạnh phúc ở khắp mọi nơi, bày tỏ tình cảm cũng như dành tặng nhau những món quá thay cho lời muốn nói. Và đây cũng là một trong những ngày lễ tạo cảm hứng nhất cho những bộ sưu tập thời trang trên toàn thế giới đặc biệt là ở mảng giày dép, những phiên bản ra mắt của các hãng giày trong khoảng 2 tháng trước ngày valentine luôn nhận được lối thiết kế đầy cảm hứng với những chi tiết biểu tượng lãng mạn nhất mà nó hướng đến. Nổi bất nhất trong những dòng sản phẩm có thể nhắc đến NikeAdidas, hai ông lớn giày thể thao toàn cầu luôn đi đầu cho những phong trào đến mức giờ chúng ta chẳng thể còn đếm nổi số lượng phiên bản làm cho ngày lễ này của cả hai hãng nữa rồi. 

Không để thua kém những đàn anh đi trước, hãng giày đang từng bước đuổi theo vị thế của các ông lớn trong thời gian qua – New Balance cũng đã có những động thái theo kịp xu hướng khi cũng cho ra mắt hình ảnh chính thức mẫu giày của mình cho ngày lễ tình yêu thiêng liêng này. Trước Ngày lễ tình nhân, New Balance đã chuẩn bị sẵn 57/40 trong một phối màu “Pink Glo” kịp thời. Tiếp túc phát triền từ lần đầu ra mắt vào tháng 1 trong năm, 57/40 chính thức được sử dụng tiếp cho phối màu lần này, “Pink Glo” sử dụng sự kết hợp giữa hoa vân anh huỳnh quang và tông màu đỏ cộng với thương hiệu được thay đổi thông minh để hướng đến V-Day một cách hiệu quả, dựa trên cách phối màu và thiết kế để truyền cảm hứng chân thành .

upper xếp lớp da lộn dẻo dai lên trên lớp lưới tiêu chuẩn tạo sự sang trọng cho đôi giày, sử dụng phần cuối gợi nhớ đến chiếc 574 cổ điển để tạo một chút quen thuộc. Da lộn xù xì làm dịu phần gót và chạm vào viền da màu hồng của logo N khá lớn của bàn chân giữa để tạo thêm sự tương phản về chất liệu. Ngoài ra còn có màu đen trên kẹp gót, cổ áo và lưỡi. Điều thú vị là, chi tiết đặc trưng của đôi giày hơi bị che giấu: nếu bạn nhìn vào nửa bên trong của thẻ lưỡi, bạn sẽ nhận thấy nó ghi “Sự lựa chọn lãng mạn” thay cho bản hit “Sự lựa chọn thông minh” tiêu chuẩn của nó. Các tấm lót giữa xếp chồng lên nhau pha trộn giữa tông màu hồng và đỏ để tạo ra phong cách lai xa hơn và các tấm lót bên ngoài màu đen hoàn thiện giao diện.

Đôi giày sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 2, qua ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay em nó nào!

Xem thêm: