New Balance Tokyo Design Studio sẽ đưa trở lại mẫu giày 574

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu năng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên, phải tới những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới sneakers.

new-balance-tokyo-design-studio-se-dua-tro-lai-mau-giay-574

Dòng sản phẩm Tokyo Design Studio của New Balance sẽ quay trở lại với mẫu giày NB 574 để có một phối màu mới đẹp mắt. Được đặt tên là TDS 574, đôi giày thể thao này ban đầu được cho là có màu xám vào tháng 4, trước khi xuất hiện với tông màu trắng và xanh nước biển vài tháng sau đó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

new-balance-tokyo-design-studio-se-dua-tro-lai-mau-giay-574

Đối với bản phát hành mới nhất này, New Balance Tokyo Design Studio đã trang trí cho nó một màu đen toàn tập. Phần upper của TDS 574 được làm từ da lộn và da trơn cũng như đi kèm với một số chi tiết được lấy từ giày dép có phong cách lịch sự chứ không phải giày thể thao. 

new-balance-tokyo-design-studio-se-dua-tro-lai-mau-giay-574

Tiếp đến, các bộ phận khác ví dụ như phần midsole Vibram cũng sẽ có màu đen trong khi logo của New Balance sẽ được in nổi trên gót. Cuối cùng, logo chữ “N” đặc trưng trên phần nhãn lưỡi cũng đã bị loại bỏ để giúp làm tăng thêm nét lịch thiệp cho phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

new-balance-tokyo-design-studio-se-dua-tro-lai-mau-giay-574

Phiên bản màu đen của TDS 574 được cho là sẽ phát hành độc quyền ở Nhật Bản vào ngày 4 tháng 12. Ngoài ra, nó cũng sẽ có sẵn từ các nhà bán lẻ bao gồm cửa hàng trực tuyến của New Balance tại Nhật Bản, Dover Street Market Ginza và cửa hàng ý tưởng T-HOUSE của New Balance.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance Tokyo Design Studio sẽ đưa trở lại mẫu giày 574 . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Mome