Ngắm nhìn bộ sưu tập xuân/hè 2022 Supreme Lookbook

Sau khi công bố sự hợp tác mới nhất của mình với Dickies cho bộ sưu tập mùa Thu năm 2021, Supreme hiện đã trở lại để công bố loạt sản phẩm dành cho mùa mới nhất của mình. Ngay sau khi tung ra một đoạn teaser, Supreme hiện đã trở lại để giới thiệu lookbook cho bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 mới nhất của mình. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt này nhé. 

ngam-nhin-bo-suu-tap-xuan-he-2022-supreme-lookbook

Tiết lộ phạm vi với một lookbook đơn giản với sự tham gia của Sean Pablo, Mathias Sauvageon và Tyshawn Jones, sản phẩm theo mùa chủ yếu là sự kết hợp nổi bật của các ứng dụng hoa văn, bản in, thêu và huy hiệu. Như thường lệ, các tài liệu tham khảo được dẫn dắt bởi những cảm hứng nghệ thuật thông thường được gắn với một triển vọng độc đáo của New York. Bên cạnh cảm hứng nghệ thuật là các mô típ được vẽ từ tác phẩm của các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ đương đại, phim và hoạt hình, thể thao, tập trung mạnh vào âm nhạc và phong cách quần áo bảo hộ lao động chắc chắn.

ngam-nhin-bo-suu-tap-xuan-he-2022-supreme-lookbook

Các điểm nổi bật trong bộ sưu tập SS22 bao gồm Áo khoác GORE-TEX bằng da, Áo khoác B.B. Simon Puffer, Dây buộc và cổ tay quần jean, cổ chó và dây buộc, cùng với tác phẩm nghệ thuật The Silver Surfer được đánh dấu Áo khoác da, Áo sơ mi và dụng cụ đi xe đạp Castelli. Các màn trình diễn nghệ thuật được dẫn dắt bởi bộ áo khoác và quần denim có tác phẩm của nhiếp ảnh gia Daido Moriyama, Áo khoác huấn luyện viên và áo Jersey được đánh dấu bằng các cảnh trong Harmony Korine’s Gummo và các tác phẩm có tác phẩm nghệ thuật từ Aeon Flux.

ngam-nhin-bo-suu-tap-xuan-he-2022-supreme-lookbook

Trọng tâm về nghệ thuật mùa này tiếp tục với các phong cách được trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật của Ralph Steadman và AOI, tác phẩm nghệ thuật thêu dây chuyền của Raúl De Nieves trên áo khoác và quần denim, và trên cùng là bức ảnh Dash Snow của Alain Levitt. Những cái tên khác nổi bật bao gồm Weirdo Dave, Ben Trogdon và Nate Lowman.

ngam-nhin-bo-suu-tap-xuan-he-2022-supreme-lookbook

Mối quan tâm mới nhất của nhà báo New York đối với thế giới âm nhạc bao gồm một chiếc áo sơ mi có hình ảnh của Lil ’Kim và một chiếc áo phông Al Green Photo với một chiếc Ván trượt phù hợp. Bộ sưu tập SS22 của Supreme sẽ được phát hành hàng tuần đều đặn, bắt đầu với đợt giảm giá đầu tiên đến vào ngày 17 tháng 2 và tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 2. Ngoài ra, hãy xem đầy đủ bộ sưu tập theo mùa mới nhất.

ngam-nhin-bo-suu-tap-xuan-he-2022-supreme-lookbook

 Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .