Ngắm nhìn những hình ảnh on-feet của đôi Nike Dunk Low “Aged Navy”

Nguồn gốc của Nike Dunk xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80s, khi bóng rổ trường trung học ngày càng được biết đến rộng rãi và thu hút công chúng. Nike đã có ý tưởng thiết kế Dunk khi người đại diện bán hàng đã tới xem trận tứ kết NCAA 1985. Thời điểm đó Nike là nhà tại trợ chính cho cả 4 đội chơi. Nike sau đó mong muốn thiết kế một đôi giày có các màu sắc rực rỡ, không chỉ ăn nhập với đồng phục các tuyển thủ, mà còn phù hợp với các cổ động viên. Từ đó, Nike Dunk đã có một hành trình dài và  giờ đây đôi giày này đã trở thành một “must-have item” trên đường phố, được dùng trượt ván, sưu tầm, được gắn với văn hóa đại chúng.

ngam-nhin-nhung-hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-

Bất cứ khi nào một mẫu thiết kế nhất định trong danh mục giày dép của Nike đang là xu hướng, thương hiệu thường sẽ tận dụng điều này bằng cách đưa nó vào rất nhiều kiểu trang điểm khác nhau bao gồm cả cổ điển và hiện đại. Ngay bây giờ, Dunk là hình mẫu của thời điểm này, và sau khi xuất hiện gần đây với phối màu ma quái cho Halloween và các bảng màu thân thiện khác lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “Be True to Your School”, mẫu thiết kế này đã xuất hiện với phối màu “Aged Navy”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

ngam-nhin-nhung-hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-

Như bạn có thể suy luận từ tên gọi của nó, đôi giày này được tạo kiểu sẵn với phần midsole đã được nhuộm màu ngả vàng để giúp nó có thể đạt được vẻ ngoài cổ điển. Bên cạnh chi tiết này thì các phần còn lại của đôi giày thể thao này vẫn được giữ nguyên cách bày trí quen thuộc. 

ngam-nhin-nhung-hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-

Tiếp đến, phần upper sử dụng chất da mịn với tông màu “Midnight Navy” xuất hiện trên các bộ phận bao gồm logo Nike Swooshes, lớp lót bên trong và logo Nike ở gót giày trong khi phần toe box, cổ giày, má giày, lưỡi gà và dây giày đều được nhấn chìm trong tông màu trắng tinh khiết. Cuối cùng, phần outsole được bao phủ trong tông màu “Midnight Navy” giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

ngam-nhin-nhung-hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-

Chưa có thông tin phát hành chính thức cho đôi Dunk Lows này, nhưng có khả năng chúng sẽ không lên kệ cho đến năm 2022. Giá bán lẻ của phiên bản này sẽ được đặt ở mức $ 100 USD thông thường.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh on-feet của đôi Nike Dunk Low “Aged Navy” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)