Ngày phát hành chính thức của Air Jordan 1 “Chicago Reimagined”

Ra đời vào đầu những năm 80, Air Jordan 1 được thiết kế bởi Peter C. Moore và rõ ràng, nó không phải là một trong những mẫu giày thể thao yêu thích của Michael. Trong hơn ba thập kỷ tồn tại, mẫu thiết kế cổ điển này vẫn luôn phù hợp hơn bao giờ hết. Nhờ công của người sáng lập Off-White, Virgil Abloh, Nike Air Jordan 1 đã có được sự đổi mới vô cùng thu hút. Cho dù là những sự hợp tác như thế này hay các bản phát hành thông thường thì có vẻ như các tín đồ giày thể thao cũng sẽ không bao giờ chán mẫu thiết kế đỉnh cao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-low-og-

Sau khi công bố về những hình ảnh chính thức, Jordan Brand hiện đã tiết lộ về ngày phát hành dự kiến của phiên bản Air Jordan 1 mang tên “Chicago Reimagined”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

ngay-phat-hanh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-chicago-reimagined

Các báo cáo lưu ý rằng phiên bản này chắc chắn sẽ được săn đón sau khi Jordan Brand tiết lộ là nó sẽ được phát hành vào khoảng mùa lễ 2022. Tập trung xung quanh sự kết hợp cổ điển của tông màu “White / Varsity Red / Black”, Air Jordan 1 “Chicago Reimagined” được cho là có vẻ ngoài gần giống với phiên bản AJ1 ban đầu từ năm 1985. Mang trong mình sự pha trộn của Air Jordan 1 High OG và Air Jordan 1 High 85, đôi giày này cũng sẽ sở hữu một vẻ ngoài cổ điển, lâu đời.

ngay-phat-hanh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-chicago-reimagined

Về cấu tạo, Air Jordan 1 “Chicago Reimagined” sẽ sở hữuu phần upper bằng da màu trắng cao cấp được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ màu đỏ và các tấm nền màu đen. Các dấu ấn của thương hiệu sẽ bao gồm phần logo Nike Swooshes ở má giày, logo Jumpman ở lưỡi gà, họa tiết Wings ở mắt cá chân và miếng lót trong. Hoàn thiện thiết kế của đôi giày này sẽ là phần lưỡi nylon trắng, dây giày màu đen và phần midsole màu trắng kết hợp với phần outsole bằng cao su màu đỏ tương phản.

ngay-phat-hanh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-chicago-reimagined

Mặc dù không có thông tin chi tiết về giá cả, nhưng Air Jordan 1 “Chicago Reimagined” hiện dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 10.

Đó là bài viết giới thiệu về Ngày phát hành chính thức của Air Jordan 1 “Chicago Reimagined”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake