Ngược dòng thời gian cùng ASICS’ GEL-1130 “Pure Gold” và “Polar Shade”

Bên cạnh Nike hay adidas thì ASICS là một thương hiệu  tiêu biểu cho dòng giày Retro cổ điển mang nặng âm hưởng từ thập niên 90 vẫn có những nét thu hút rất riêng để níu giữ bước chân những người hâm mộ của mình suốt 10 năm qua. Mới đây thôi, thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt dòng ASICS’ GEL-1130, một mẫu thiết kế tri ân tới loạt thiết kế GEL-1000 đình đám của thương hiệu và giờ đây đã được cải tiến và thúc đẩy cùng Kiko Kostadinov Studio.

nguoc-dong-thoi-gian-cung-asics-gel-1130-pure-gold-va-polar-shade

Trong năm 2021 này, ASICS’ GEL-1130 đã trở lại cùng hai phối màu hoàn toàn mới, và với sự hợp tác của Kiko Kostadinov Studio. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về hai phối màu của ASICS’ GEL-1130 mang tên “Pure Gold” và “Polar Shade”.

nguoc-dong-thoi-gian-cung-asics-gel-1130-pure-gold-va-polar-shade

Mỗi phối màu của ASICS’ GEL-1130 trong phiên bản lần này sử dụng một chất liệu lưới đa năng trên phần Upper với điểm nhấn là các đường cắt truyền thống có thể tìm thấy trên các thiết kế của ASICS chạy quanh phần Upper được lấy cảm hứng từ các đường đua chuyên nghiệp và được thiết kế nhằm phù hợp với tính chất thời đại và thời trang đường phố.

nguoc-dong-thoi-gian-cung-asics-gel-1130-pure-gold-va-polar-shade

Trong đó, phối màu “Pure Gold” tô điểm cho phần Upper lưới trắng với các chi tiết mang trong mình một tông amfu vàng kim loại cùng màu đen tuyền ở các phần đường cắt dọc ở phần mid-sole. Trong khi đó, phối màu “Polar Shade” mang trong mình một tông màu mát mẻ và đơn giản hơn với các tông màu trắng và xám nhẹ ở các chi tiết tạo nên sự nổi bật và tương phản.

nguoc-dong-thoi-gian-cung-asics-gel-1130-pure-gold-va-polar-shade

ASICS’ GEL-1130 “Pure Gold” và “Polar Shade” dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 27/08 sắp tới đây với mức giá 90$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế ấn tượng ra mắt trong nửa đầu năm 2021

                  Ismaila “Ish” Traore và mối nhân duyên kì lạ với Nike Air Force 1

This entry was posted in News and tagged .