Nhà sưu tập giày Sneaker Ryan Chang chia sẻ tư tưởng về giày thể thao

Ryan Chang, người sáng lập Applied Arts, một công ty truyền thông tôn vinh giày thể thao là đồ vật tượng trưng như một sản phẩm nghệ thuật cho biết: “Có một sự thay đổi văn hóa đang xảy ra khi các nhà sưu tập phản ứng với giày giống như cách họ phản ứng với mỹ thuật.” Và ngày hôm nay hãy cùng Authentic Shoes theo dõi và lắng nghe những chia sẻ của nhà sưu tầm giày Ryan Chang nhé.

nha-suu-tap-giay-sneaker-ryan-chang-chia-se-cach-cham-soc-sneaker

Mặc dù ý tưởng rằng giày thể thao có thể có tượng trưng cho mỹ thuật có vẻ đã quá xa vời, nhưng thị trường đã liên tục chứng minh cái nhìn sâu sắc của Chang là đúng. Chỉ trong năm qua, Sotheby’s và Christie’s đều đã tổ chức các cuộc đấu giá, trong đó họ đã bán các mặt hàng như đôi giày của Michael Jordan đeo khi thi đấu với giá hơn 600.000 đô la. 

Xem thêm: Top 10 đôi giày đắt giá nhất 2021

nha-suu-tap-giay-sneaker-ryan-chang-chia-se-cach-cham-soc-sneaker

 

 

 

Đồng thời, các công ty như StockX, một thị trường trực tuyến để mua và bán quần áo và giày thể thao, đã mọc lên nhanh chóng, chứng tỏ rằng công chúng đã sẵn sàng xem giày thể thao như một khoản đầu tư. Chang, người cũng thiết kế và xây dựng các ngôi nhà phố ở Brooklyn, cho biết: “Tôi nghĩ đôi giày như một bức tranh vẽ và một tác phẩm điêu khắc.

Chia sẻ về ý nghĩa lịch sử văn hóa của những đôi giày

nha-suu-tap-giay-sneaker-ryan-chang-chia-se-cach-cham-soc-sneaker

Các nhà đấu giá như Sotheby’s đang giới thiệu những đôi giày có ý nghĩa văn hóa và lịch sử, độ quý hiếm, giá trị tiền tệ và khiếu thẩm mỹ. Đây là những trụ cột giá trị giống nhau thúc đẩy thị trường mỹ thuật, vì vậy có ý nghĩa khi các nhà đấu giá hướng khách hàng của họ vào danh mục mới này. 

Chia sẻ về cách phối giày và cách chăm sóc giày của Ryan Chang

Chang xem giày thể thao như một biểu tượng nghệ thuật, vì vậy anh ấy tập trung nhiều vào các nghệ sĩ và nhà thiết kế cộng tác trong việc sáng tạo. Một số đôi giày thể thao của anh ấy thậm chí không phải là đôi giày để đeo, chỉ là giày đơn , nguyên mẫu và bằng chứng của nghệ sĩ thực sự cho thấy nghệ sĩ đang thử nghiệm thiết kế.

nha-suu-tap-giay-sneaker-ryan-chang-chia-se-cach-cham-soc-sneaker

Anh ấy có khoảng 70 đôi, được giữ trong kho có kiểm soát độ ẩm. Chúng được giữ trong bóng tối, được bọc bằng giấy lưu trữ và được đóng hộp kép. Và đó là những chia sẻ của anh về những đôi giày.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?