Nhìn lại 20 mẫu Nike Air Max 1 đáng mua nhất từ trước đến giờ


Khám phá những phối màu tốt nhất của Nike Air Max 1

Hành trình với một trong những đôi giày Nike tốt nhất mọi thời đại, đây là Top 20 phối màu Nike Air Max 1 tốt nhất. Chúng tôi đã tập hợp những bản cộng tác AM1 tuyệt vời nhất và cũng là những màu nguyên bản của Air Max (bao gồm cả Air Max 1 OG cổ điển), để giới thiệu cho bạn một lựa chọn độc đáo.

Có mặt từ năm 1987, Nike Air Max 1 là một trong những đôi giày thể thao mang thiết kiế đặc trưngvdễ nhận biết nhất. Cũng giống như Air Max 95 hoặc AM90 , Nike AM1 có một vị thế riêng.

Và, sau ba thập kỷ liên tục phát hành các phiên bản mới và các phiên bản cập nhật, có một số (thực sự) thực sự quan trọng. Cùng chúng tôi khám phá các phối màu Nike Air Max 1 tốt nhất.

Nike Air Max 1 các phối màu đẹp nhất từ trước đến giờ

Patta x Parra x Nike Air Max 1 (2010)


Tại sao không bắt đầu với một trong những đôi Air Max 1 được thèm muốn nhất và tốt nhất mọi thời đại? Cả hai dấu ấn thời trang đường phố của Hà Lan đã hợp tác để tạo ra thứ mà nhiều người coi là AM1 tốt nhất mọi thời đại. Chỉ có 200 đôi của sự hợp tác Patta x Parra này được phát hành, có phần trên màu đỏ tía với các chi tiết màu xanh dương nhạt cũng như đế ngoài và đế trong màu.

atmos x Nike Air Max 1 “Elephant” (2007)

Hãy cùng đi du lịch từ Châu Âu đến Nhật Bản, nơi những chiếc Nike Air Max 1 này được phát hành và thiết kế song song với atmos. Đây là một trong những chiếc Nike Air Max 1 tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Được mệnh danh là “Con voi” do bản in ban đầu được thấy trên Air Jordan III. Ngoài ra còn nổi bật là dấu ngoặc kép “Jade”, chi tiết lưỡi gà và đế giữa màu trắng đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa đám đông ở bất cứ đâu bạn đến.Chúng ta nên nói thêm rằng năm 2017 được đánh dấu bằng một phiên bản tái bản gần như hoàn hảo của cùng một phiên bản này.

HUF x Nike Air Max 1 (2004)

Ông Keith Hufnagel từ HUF đã nhiều lần làm việc với Nike. Nike mở cửa cho HUF vào năm 2002, đôi này từ năm 2004 là sản phẩm đầu tiên của anh ấy. Và khá mất thời gian.Tuy nhiên, đây là phiên bản Family & Friends hiển thị những khác biệt nhỏ khi so sánh với phiên bản Quick Strike (QS). Chỉ có 24 cặp duy nhất được đưa ra.

Nike Air Max 1 QS “Turf Pack – Milano” (2013)

Kỷ niệm ba thành phố vĩ đại nhất của châu Âu – London, Milan và Paris – Nike đã quyết định rằng cho ra phiên bản với số lượng phát hành là mười hai đôi giày thể thao được trải rộng trên bốn thành phố. Trong số tất cả chúng, chiếc Air Max 1 này nổi bật nhất. Nó chắc chắn là một trong những Nike Air Max 1 đẹp nhất.

Tông màu trên của nó được vẽ bằng màu nâu nhạt với các điểm nhấn tương phản bằng màu hồng xung quanh đế ngoài và lót tất. Hnh dạng thiết kế của nó có thể không phải là tốt nhất, nhưng nó chắc chắn là một trong những bản phối màu Nike Air Max 1 tốt nhất.

Nike Air Max 1 “Kid Robot” (2005)

Được thiết kế bởi Paul Budnitz và Chad Philips, cặp Air Max 1 này được phát hành độc quyền tại Barneys New York và được thực hiện với sự hợp tác của nhà bán lẻ và nhà sản xuất đồ chơi Kid Robot, giống với ngoại thất của Maserati Quattroporte III Royalle 1986.

Mỗi cặp được giao trong một hộp đặc biệt, cùng với một móc khóa Kidrobot mini. Một trong những chiếc Nike Air Max tốt nhất hiện có, bạn có thể thấy chúng trôi nổi với giá € 1000+.

Eminem x Nike Air Max 1 “Big Proof” (2006)


Để bày tỏ lòng kính trọng đối với người bạn thân nhất của Eminem và thành viên D12 Proof được quay vào năm 2006, rapper này đã hợp tác với Nike để quyên góp tiền cho một mục đích lớn lao: Quỹ Marshall Mathers của Eminem.

Tám cặp khác nhau đã được phát hành và giới hạn ở tám cặp mỗi cặp. Tất cả đều được bán đấu giá qua eBay và một số địa điểm của Nike trên khắp thế giới.

Rốt cuộc, hầu như không thể tìm thấy một bức tranh chân nào, do đó, cặp này là một trong những chiếc AM1 đáng sưu tầm nhất trong lịch sử.

Atmos x Nike Air Max 1 “Supreme Animal Pack” (2006)

Ngay từ những giây phút đầu tiên có mặt, đôi này đã trở thành một trong những đôi được những người đam mê giày thể thao và những người sưu tập Air Max thèm muốn nhất. Thiết kế mang tính biểu tượng của nó với các chi tiết mang họa tiết da động vật khác nhau ở phía trên làm cho chiếc giày này trở thành một kiệt tác đáng xem.

Đôi giày này đã từng được phát hiện đi trên chân của Kanye West. Phải nhấn mạnh lại rằng đây là đôi giày mang tính tượng trưng cho các loài động vật, thực tế chúng vẫn an toàn và tiếp tục phát triển phổ biến trên toàn cầu.

Ben Drury x Nike Air Max 1 “Hold Tight” (2006)

Ben Drury là một nghệ sĩ huyền thoại đến từ Vương quốc Anh có liên quan đến ngành công nghiệp âm nhạc, do đó, cảnh cướp biển trên đài phát thanh ở Anh đã truyền cảm hứng cho những chiếc Nike Air Max 1. Phía trên hiển thị tấm chắn bùn 3M / phản quang hoàn toàn bằng da cao cấp. Các chi tiết được nhìn thấy trên gót chân, nơi có thể nhìn thấy đường khâu pulsar.

Nike Air Max 1 “Hufquake” (2007)

Được thiết kế bởi streetwear designer Benny Gold, không có từ ngữ nào phù hợp để mô tả được hết độ đẹp với chúng. Chúng thật tuyệt vời nhưng thậm chí còn tuyệt hơn cả khi bạn được sở hữu nó trong tay. Hufquake hiển thị một dấu ngoặc kép sáng màu được khâu vào phần trên màu đen, khiến chúng nổi bật không giống ai. Đặc biệt, đôi giày này có điểm nhấn là phần đế giữa màu đen và đế ngoài bằng kẹo cao su.

Patta x Nike Air Max 1 “Albert Heijn” (2005)

Người ta nói rằng chỉ có 24 cặp được thực hiện. Trong số tất cả các cặp trên thế giới, đây là cặp có lẽ tạo ra nhiều tin đồn nhất.

Tóm lại – Nike quyết định không tiếp tục sản xuất, do đó, chỉ có rất ít người trên thế giới có thể khẳng định rằng họ sở hữu đôi giày như vậy. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một đôi hợp pháp – hãy giữ nó, vì hầu hết bạn có thể sẽ không tìm thấy một cặp khác trôi nổi trên mạng.

Atmos x Nike Air Max 1 “Viotech” (2003)

 Được phát hành vào năm 2003 với tư cách là sự hợp tác giữa nhà bán lẻ giày thể thao Nhật Bản atmos và Nike, Viotech Air Max 1 được nhiều người coi là một trong những đôi giày thể thao vĩ đại nhất mọi thời đại

Không có từ nào khác cho nó, thành thật mà nói. Chúng cũng có thể được coi là chiếc Air Max 1 huyền thoại đi vào lòng người của các sneakerheads. Hình dạng, đường màu và mọi thứ khác được liên kết với các AM1 này đều hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nike Air Max 1 “Urawa Dragons” (2004)

Urawa là phiên bản chỉ dành cho Nhật Bản, trở lại vào năm 2004. Để tri ân Câu lạc bộ bóng đá Urawa Dragons J League, đôi giày được tạo ra bằng cách sử dụng hình ảnh bộ quần áo của đội làm màu chính cho phần trên. Chúng đặc biệt không chỉ do màu sắc mà còn do hình rồng thêu ở gót chân.

Nike Air Max 1 “Storm” (2002)

Chắc chắn, chúng không phải là một dự án hợp tác cũng như không được quảng cáo rầm rộ vào thời điểm đó, nhưng đối với hầu hết những người đam mê AM1, đây là một cặp phải có. Một phần không chính thức của “Storm Pack” được phát hành vào năm 2002 cùng với Air Burst “Storm”.

Các cặp có giới hạn chỉ được trao cho một số nhà bán lẻ được chọn ở Hoa Kỳ, Châu Á và Châu Âu. Gần như không thể tìm được một đôi DS, nhưng dù bạn có tìm được một chiếc thì cũng gần như chắc chắn rằng bạn sẽ không thể có cơ hội để đeo nó.

Clot x Nike Air Max 1 “Kiss of Death” (2013)

Sau năm 2007, với những trường hợp ngoại lệ hiếm hoi, sự tham gia của Nike trên Air Max 1 không phải là tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều biết tại sao, thật đáng buồn. Tuy nhiên, “Nụ hôn thần chết” này là một trong những ngoại lệ.

Hyperfuse được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010 trong môn bóng rổ, và bây giờ, được triển khai dưới dạng bóng chạy cổ điển.

Nike Air Max 1 OG (1987)

Như đã đề cập ở trên, bản phát hành ban đầu của Nike Air Max 1 là vào năm 1987. Sau tất cả, chúng tôi thực sự tin rằng đôi OG xứng đáng có mặt trên bất kỳ bảng xếp hạng hàng đầu nào. Và nó đây. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các cặp “OG” từ năm 2017 đang trôi nổi. Chà, ít nhất bạn sẽ có thể mặc những thứ đó.

Patta x Nike Air Max 1 “Lucky Green” (2009)

Không nghi ngờ gì nữa, một trong những chiếc AM1 yêu thích của chúng tôi đến từ Amsterdam là Lucky Greens. Hình bóng hiển thị một canvas màu đen và lưới phía trên với các chi tiết màu xanh lá cây. Thêm vào đó, đế giữa màu trắng tương phản của nó trông hoàn toàn tuyệt vời với đế ngoài bằng kẹo cao su.

Nike Air Max 1 BRS Powerwall (2005)

Blue Ribbon Sports AKA BRS – cái tên đã nói lên tất cả. Chúng cực kỳ hạn chế,  một điều rõ ràng là: nếu bạn tìm thấy một đôi, bạn sẽ phải trả một cánh tay và một cái chân cho nó. Tất nhiên không có từ ngữ nào để miêu tả cặp đôi này.

Atmos x Nike Air Max 1 “Tiger Camo” (2013)

Không có gì ngạc nhiên khi Atmos có mối quan hệ lâu dài với Nike. Rốt cuộc, họ đã phát hành một vài màu sắc đáng nhớ. Lần lặp lại sang trọng “Tiger Camo” này cũng không khác gì.

Mặc dù một số người có thể nói rằng hình dạng của nó không phù hợp, và đặc biệt nếu bạn là một người đam mê AM1, thì đặc biệt, cặp này nên là một phần trong bộ sưu tập của bạn.

atmos x Nike Air Max 1 “Safari” (2003)

Chúng tôi gần như đã hoàn thành 20 đôi Nike Air Max 1 tốt nhất của mình và như mong đợi, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức có thể. Chúng tôi không thể có đủ tất cả các hợp tác atmos, phải không? Tuy nhiên, một cặp retro đã được phát hành với Atmos. Thành thật mà nói, chúng thậm chí không thể so sánh được với cặp được phát hành ban đầu.

Nike Air Max 1 “Grunge” (2003)

Chúng tôi sẽ kết thúc với một cặp mà bạn không mong đợi. Tuy nhiên, và đúng như dự đoán, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức có thể. Được phát hành vào năm 2003, những chiếc AM1 “Grunge” này trông mòn và hỏng, nhưng đó chính xác là vấn đề nếu bạn biết chúng tôi muốn nói gì. Chúng trông thực sự tốt trên đôi chân – sự thật!

Nike Air Max 1 Master Black

Chắc chắn, chúng tôi đã nói rằng danh sách này bao gồm 20 đôi tốt nhất của Nike Air Max 1, nhưng chúng tôi thực sự tin rằng AM1 Master xứng đáng có mặt ở đây, là đôi thứ 21 của chúng tôi. Master kết hợp các bit và các phần của các cặp đã được phát hành. Có một cặp Family & Friends, màu trắng, tuy nhiên, đôi màu đen cũng nổi bật.

Thế còn bạn? Sở thích của bạn là gì? Theo bạn thì đâu là phối màu Nike Air Max 1 tốt nhất? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong khung bình luận bên dưới. 

Và nếu bạn yêu thích bài viết này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận những bài viết mới nhất từ chúng mình nhé!!

Xem thêm:

Air Max 90 nhúng mình trong phiên bản đường màu sắc nét mang tên “Chlorine Blue”

Nike Air Max 95 với phối màu thân thiện với miền núi đặt trên chiếc đế bạc kim loại