Nhìn lại những mẫu giày ấn tượng của JEREMY SCOTT sáng tạo cho Adidas Original

Jeremy Scott lần đầu tiên làm việc với adidas Originals vào năm 2003. Trong suốt 12 năm tiếp theo, Jeremy Scott đã sản xuất một số đôi giày thể thao gây tranh cãi nhất từ trước đến nay của ông lớn thể thao này. Trở lại năm 2003, đây chính là thứ mà adidas cần bởi ở thời điểm đó, những màn hợp tác như vậy vô cùng hiếm có.

Trước khi Jeremy Scott và adidas làm “nổ tung” thị trường sneaker một lần nữa, hãy điểm lại những mẫu giày ấn tượng của bộ đôi này.

1. Jeremy Scott x adidas Originals B-Ball FW03

Jermy Scott được cho là ngông cuồng khi cho ra mắt bộ sưu tập FW03 của mình với chủ đề lễ trao giải Hollywood pha ke. Bước ra thảm đỏ trong bối cảnh các tài trợ từ thương hiệu, Scott đã giới thiệu các thiết kế mới nhất của mình bao gồm giày thể thao adidas lamé màu bạc đại diện cho sự lố bịch. Thế nhưng mẫu giày này vẫn được lòng rất nhiều người.

2. Jeremy Scott x adidas Originals “Wings”

Mặc dù Jeremy Scott đã thêm đôi cánh cho giày thể thao trước năm 2008, nhưng đôi màu vàng kim loại mới nổi bật nhất. Kanye West được xem là người đầu tiên đeo JS Wings. Thiết kế này đã đi vào lịch sử, và ngay cả những người không biết cũng có thể phát hiện ra mẫu giày JS Wings này từ cách xa một dặm.

Ở Việt Nam, đôi này được đông đảo người yêu thời trang biết đến nhờ nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 lăng xê.

3. Jeremy Scott x Swarovski x adidas Originals “J-Wings”

Jeremy Scott là một trong những nhà thiết kế đầu tiên cố gắng hợp tác nhiều bên – vốn là thương hiệu mà ai ai cũng quen thuộc bao gồm Swarovski hay Supreme. Jeremy Scott đã tung ra đôi này vào năm 2009 thông qua cửa hàng colette huyền thoại ở Paris với bán lẻ với 3,700 USD.

4. Jeremy Scott x adidas Originals Mickey Hi “Mouse Trap”

Vào năm 2009, Jeremy Scott đã ra mắt một đôi giày thể thao adidas Originals Eldorado theo chủ đề chuột Mickey. Đây là một màn hợp tác đột phá khác vì chính Công ty Walt Disney đã thực sự chấp thuận những điều này (một lần nữa, những sự hợp tác thương hiệu như thế này là chuẩn mực ngày nay), và thiết kế này, cũng giống như nhiều sản phẩm trước của Jeremy Scott và adidas, đã bán hết sạch trong thời gian ngắn.

Xem thêm : Cách Chọn Size Giày Adidas Đúng Cách

5. Jeremy Scott x adidas Originals “Teddy Bears”

Ban đầu xuất hiện với màu hồng, đôi giày này là một sự pha trộn táo bạo giữa lông thú bông giả màu hồng và trắng, và như thể vẫn chưa đủ, chiếc lưỡi gà chính là một con gấu bông to đùng.

6. Jeremy Scott Wings 2.0 2NE1

Cũng là JS Wings nhưng được cải tiến, lấy cảm hứng từ âm nhạc, tính cách, phong cách thời trang và cá tính của từng thành viên của 2NE1, để thể hiện một phong cách kết hợp phù hợp, độc đáo của 2NE1.

7. Jeremy Scott x adidas Originals MEGA SOFT CELL Sandal

Từ năm 2010 đến năm 2012, giày thể thao của Jeremy Scott ít kỳ quặc hơn bình thường. Đôi sandal MEGA SOFT CELL có da kiểu Gladiator nguyên hạt tạo nên sự tương phản với đế giữa dạng gel công nghệ được kết hợp với đế ngoài MEGA Flex độc quyền của adidas. Dấu tích của những thiết kế sandal phổ biến vào đầu những năm 2000 lần đầu tiên được tái hiện lại, mở đầu cho xu hướng dép gladiator kéo dài đến giữa những năm 2010.

8. Jeremy Scott x adidas Originals MEGA SOFT CELL Cowboy Boots

Virgil Abloh không phải là người đầu tiên kết hợp giày thể thao với boót cao bồi. Jeremy Scott từng cho ra mắt một sản phẩm lai giữa boot-sneaker cao bồi, update từ đôi MEGA SOFT CELL trước đó.

9. Jeremy Scott x adidas Originals “JS-Wings 3.0”

Một lần nữa, Jeremy Scott lại trở về với sản phẩm JS Wings. Giày được làm từ da đã được cấp bằng sáng chế và có một bộ cánh đúc 3D, trái ngược với những bộ cánh phẳng hơn trước đó.

10. Jeremy Scott x adidas Originals “JS-Wings Metallic Silver”

Khi bộ sưu tập lần đầu tiên ra mắt vào năm 2003, Jeremy Scott đã chọn màu kim loại để bao phủ đôi giày thể thao bằng da và điều này tiếp tục phát triển trong suốt quá trình hợp tác của ông và adidas.