Nhìn ngắm những outfit chất lừ của Dế Choắt từ Rap Việt đến đời thường

Tạm gác tất cả những tranh cãi về việc vị trí quán quân có thật sự xứng đáng với Dế Choắt hay không thì Rap Việt mùa đầu tiên cũng đã làm rất tốt trách nhiệm của mình: đưa hip hop gần hơn với đời sống của mọi người, mang đến sân chơi lý tưởng cho những rapper và giúp những cái tên tài năng được toả sáng, được khán giả biết đến và yêu mến.

Dế Choắt cũng vậy, từ một thợ xăm cho đến rapper nổi tiếng, hành trình đó đều được lột tả rõ nét thông qua Rap Việt và hơn hết Dế Choắt đã truyền tải câu chuyện cuộc đời mình – câu chuyện điển hình của những gã đầy hình xăm nhưng tâm hồn là một người tài năng, tốt đẹp và xứng đáng với những thành công nhất định.

Vậy nên kết quả có làm bạn hài lòng hay không cũng không quan trọng bằng mỗi người đều có một quán quân trong lòng. Ở thời điểm này, Dế Choắt xứng đáng được tung hô nhiều hơn thay vì nhận những lời nhận xét, tranh cãi không đáng có.

Trong suốt quá trình tham gia Rap Việt cho đến đời thường, Dế Choắt là người tạo dựng sự ấn tượng mạnh mẽ thông qua tác phẩm và outfit chất chơi của mình. Dế Choắt chuộng những chiếc áo khoác có tính sáng tạo, những màu sắc trung tính và đôi lúc nổi bật với những hoa văn độc đáo, bên cạnh đó là những đôi giày đến từ Nike, đặc biệt là Air Jordan 1 Low. Việc sở hữu hình xăm trên khắp cơ thể cũng không thể cản Dế Choắt lịch lãm trong những bộ suit và anh không ngại diện cả dép tổ ong trong outfit rực rỡ 2 tông xanh và đỏ.

Bấy nhiêu đó đã đủ để chứng minh Dế Choắt có rất nhiều yếu tố thú vị khiến người khác phải yêu mến.

Và bạn thích outfit nào nhất từ Dế Choắt? Hãy để lại bình luận bên dưới bài đăng nhé!