Những ánh nhìn đầu tiên về adidas YEEZY BOOST 380 LMNTE/LMNTE Reflective

Kể từ thời điểm, đôi adidas YEEZY BOOST 380. đầu tiên được ra mắt vào cuối năm 2019, adidas đã tiếp tục ra mắt người hâm mộ rất nhiều các phiên bản khác nhau của “đứa con lai” này. Tuy nhiên, sự thực đáng buồn rằng đôi giày không những không thể gây sốt như các thế hệ đàn anh đi trước mà các sneakerhead vẫn còn khá thờ ơ với chúng. Để tiếp tục tấn công thị trường bằng “vũ khí” được adidas coi là sản phẩm chiến lược trong vài năm tới, trong thời gian gần đây, Kanye West và công ty trang phục thể thao của Đức hiện đang chuẩn bị phát hành sản phẩm mới nhất với phối màu mang tên “LMNTE”.

Bắt đầu bằng ngoại hình với các biến thể phản quang của 3M và các chi tiết làm nền. Những chi tiết mới này tập trung xung quanh phủ trên lớp vải Primeknit cắt thấp màu nâu sẫm đi kèm cùng phần dấu màu vàng mù tạt nổi bật và hoa văn lấy cảm hứng từ  các họa tiết camo truyền thống. Các chi tiết dưới dạng các lỗ đục xuất hiện chạy dọc theo hai bên đôi giày và một hệ thống dây buộc đẹp mắt đan xen nhau qua phần upper Primeknit. Cuối cùng hỗ trợ sự êm ái và ổn định cho đôi giày là phần midsole bằng công nghệ BOOST hỗ trợ toàn bộ chiều dài lòng bàn chân kết hợp với phần outsole bằng cao su tối màu.

adidas YEEZY BOOST 380 “LMNTE/LMNTE Reflective” sẽ được phát hành trên YEEZY SUPPLY vào tháng 12 này. Để có thể sở hữu đôi giày sớm nhất, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: