Những đôi Golden Goose đẹp nhất: đôi giày thể thao vô cùng phù hợp với giá thành

Thương hiệu thời trang cao cấp Golden Goose của Ý gần đây đã thu hút rất nhiều tín đồ của các thương hiệu như Dior hay Gucci đến với những đôi giày thể thao Super-Star của họ. Giờ đây, những đôi giày này trở thành một món đồ thịnh hành được chứng nhận và một tủ giày nhất định phải có. Đôi giày màu trắng có một ngôi sao ở bên cạnh – nhưng đó không phải là tất cả những gì che phủ vải. Chúng cũng được thiết kế để trông như sờn trước, với những vết xước trên đế và giày.

Đối với những người muốn có đôi giày đính sao này và sẵn sàng tự làm bẩn chúng, chúng tôi có một vài gợi ý dành cho bạn. Đầu tiên, hãy chọn một đôi giày từ danh sách dưới đây có giá thấp hơn nhiều so với 500 đô la một chiếc. Sau đó, đi đến cửa hàng vườn địa phương của bạn để mua một số bụi bẩn, hoặc đến sân chơi để có được vẻ ngoài nhuộm màu theo cách cổ điển.

Shein Star Patch Lace Up Splice Sneakers, $ 33

Bỏ qua chuyến đi đến sân chơi, vì đôi giày này gần giống với đôi giày thể thao màu trắng bẩn của Golden Goose.

Được bán tại Shein, đôi giày thể thao màu đen và trắng có một ngôi sao bạc ở bên cạnh cũng như những vết xước màu đen trên đế giày bắt chước đôi đắt hơn nhiều. Chúng hiện đang được bán với giá chỉ 33 đô la, giảm từ 37 đô la và thậm chí còn hơn thế nữa giảm từ 500 đô la.

Steven New York Rubie Star Sneakers, $99 to $119

Đây có thể là cặp gần nhất với cặp Golden Goose về yếu tố bụi bẩn, cũng như kiểu dáng khác nhau, nhưng không phải về thẻ giá.

Từ Macy’s, giày Steven New York có phong cách lấp lánh màu trắng và bạc ở trên, với phần đế và ngôi sao được đánh xước trước. Chúng cũng có sẵn màu vàng lấp lánh với mặt sau màu hồng, trắng và vàng, trắng với đinh tán ở mặt sau, và các kết hợp thú vị hơn bao gồm ngựa vằn và da báo và một cặp in hình khăn rằn màu xanh lam, đen và đỏ.

Caught In The Sun White And Silver Sneakers, $46

Để có một cái nhìn toàn màu trắng (xin lỗi, không có bụi bẩn trên chúng), hãy xem đôi đá phong cách và giá cả phải chăng này từ Red Dress.

Đôi giày thể thao màu trắng có hình ngôi sao biểu tượng bằng ánh bạc lấp lánh, nhưng độ bẩn và vết bẩn là tùy thuộc vào bạn. Với giá 46 đô la, bạn cũng có thể nhận được một cặp để bảo quản ở trạng thái trắng sạch của nó và một cặp khác để làm bẩn. Chúng cũng có màu hồng bụi, để thêm phần đa dạng trong bộ sưu tập giày sneaker của bạn.

Steve Madden Starling Sneaker, $ 60

Đối với diện mạo nhẹ nhàng trên một đôi giày thể thao màu hồng và trắng thời thượng, Steve Madden đã có được sự ủng hộ của bạn.

Được bán trên Zappos với giá 59,95 đô la, những đôi giày Steve Madden này rất phù hợp cho những ai muốn có vẻ ngoài cổ điển của một đôi giày trắng, ngôi sao từ bộ sưu tập Golden Goose và ít vết xước hơn – nhưng vẫn xuất hiện một số vết mòn trước. Chúng giao hàng miễn phí trên trang Zappos và với mức giá này, có thể hết hàng sớm nếu bạn không hành động nhanh.

Vintage Havana Grande Sneaker, $90

Đối với những người muốn có một loạt các lựa chọn phong cách nhưng giá dưới 100 đô la, Vintage Havana là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Được bán tại Macy’s, đôi giày $ 90 có sáu kiểu kết hợp khác nhau, sử dụng họa tiết da báo, cá sấu, báo gêpa và da rắn để tạo nên những đôi giày Golden Goose vui nhộn trông giống như thời trang. Mặc dù chúng không bị ố vàng trước, nhưng phần đế màu trắng hoàn toàn phù hợp để tự làm bẩn.

Steve Madden Claris Star Court Sneaker, $ 20

Kết hợp hai xu hướng, với một đôi giày in da rắn với ngôi sao giống như Golden Goose và đế hơi trắng.

Steve Madden làm lại điều đó, mang đến cho chúng tôi một bản dupe tuyệt vời với mức giá thậm chí còn tốt hơn. Được bán tại DSW, đôi giày thể thao này chỉ có giá 19,99 đô la, có nghĩa là bạn có thể mua một vài đôi để chơi xung quanh và một đôi để giữ sạch sẽ và nguyên sơ.

Và đó là những đôi Golden Goose đẹp nhất đáng để sở hữu . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk