Những bộ sưu tập Streetwear hot nhất tháng 4

Tháng tư là lời nói dối của anh, không chỉ thế giới streetwear. Với gần như mọi thương hiệu ở Mỹ đóng cửa hoạt động tại cửa hàng cho các biện pháp phân tán xã hội, chính ngành bán lẻ đã buộc phải xoay quanh thực tế mới hình thành vào tháng trước. Điều này đã dẫn đến những thay đổi lớn khi chúng ta xem xét các phiên bản streetwear lớn nhất của tháng tư. Hai người đầu tiên trong danh sách này, sự hợp tác mới nhất của Supreme, với The North Face và Tuần 2 của họ, đã được đưa ra trước các biện pháp được đưa ra để giữ an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, sau khi phát hành tối cao Tuần 3, việc chụp ảnh sản phẩm từ thả trở nên không khả dụng, tạo cơ hội cho các thương hiệu khác giành lấy các vị trí trong danh sách này. 

Supreme x The North Face RTG

Sự hợp tác theo mùa tối cao với The North Face đã xuất hiện từ rất sớm trong SS20, phát hành như một phần trong tuần lễ thứ 3 của họ. Bản phát hành là sản phẩm streetwear giảm giá cao nhất trên StockX trong tháng 3, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi Supreme x TNF liên tục là thương hiệu lớn nhất của mùa trong vài năm qua. Không giống như những lần giảm giá tối cao trước đây của TN x, nó là một tee và không phải là một chiếc áo khoác chiếm vị trí hàng đầu với RTG Tee bán được hơn 1.200 lần vào tháng trước. Thứ hai, Áo khoác + Vest tối cao RTG là mặt hàng phổ biến nhất tiếp theo, bán lại chỉ hơn 400 chiếc trong tháng ba. Khối lượng bán áo khoác thấp hơn đến như một bất ngờ, vì thấy rằng trong quá khứ, áo khoác của Supreme x The North Face thường là những mặt hàng được thèm muốn nhất, được bán bởi hàng ngàn trong vài tuần đầu tiên được phát hành. Số lượng bán ra thấp trên áo khoác có thể là do giá bán lẻ cao hoặc thời tiết ấm lên, nhưng có thể báo hiệu rằng phiên bản này chỉ là không phải nó. Mua toàn bộ bộ sưu tập Supreme x The North Face RTG tại đây!

Supreme SS20 Week 2

Đến hai tuần sau khi phát hành Tuần 1 khổng lồ, giao hàng thứ hai của SS20 đã làm thất vọng. Sự sụt giảm bao gồm sự hợp tác sneaker với Nike, mang đến một chiếc Air Force 1 mới có logo Tối cao. Tổng cộng, hơn 10.000 chiếc Nike x Force Air Force 1 đã được bán lại trên StockX với mức giá cao hơn trung bình hơn 100%. Trong khi AF1 lành mạnh chắc chắn là sản phẩm nổi bật trong tuần, phụ kiện Khóa trong suốt tối cao cũng có số lượng bán ra vững chắc, bán lại hơn 900 lần kể từ khi phát hành với mức giá cao hơn trung bình 65%. Đội quân tối cao Underline Crewnecks cũng thu được doanh số cao, bán lại hơn 850 lần. Bao gồm doanh số bán hàng của AF1, bản phát hành Tối cao SS20 Tuần 2 cho đến nay là bản phát hành lớn nhất vào tháng 3 nhưng số lượng bán hàng trên đường phố của họ vẫn thấp hơn so với Supreme x The North Face RTG. Mua một lựa chọn của tối cao SS20 Tuần 2 thả bên dưới và toàn bộ điều ở đây.

Xem thêm: “Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low nhận diện thế nào?

 

Stussy x Nike

Stussy, thương hiệu thời trang dạo phố của Bố già, thò đầu vào phần nổi tiếng nhất của chúng tôi vào tháng 3 với việc phát hành viên nang trang phục hợp tác của họ với Nike. Bản phát hành đánh dấu sự hợp tác cao cấp đầu tiên của Stussy, để đăng số lượng bán lại vững chắc kể từ khi họ hợp tác với Cactus Plant Flea Market vào mùa hè năm ngoái. Thương hiệu thường bay bên dưới radar, bán hết hàng tuần nhưng không thực sự gây ồn ào trên mặt trận bán lại – sự hợp tác của họ thường có một câu chuyện hoàn toàn khác để kể. Stussy x Nike lần đầu tiên phát hành trên trang web Stussy, bán hết ngay lập tức và đăng số lượng bán thấp trên StockX trước khi phát hành lại thông qua ứng dụng SNKRS. Bộ sưu tập mặt hàng phổ biến nhất là bộ lông cừu màu xám, đã bán lại trung bình với mức giá cao hơn 50% và đã đạt gần 400 doanh số trong thời gian ngắn kể từ khi phát hành. Mua bốn bộ sưu tập viên nang Stussy x Nike dưới đây.

Kith x Notorious B.I.G.

Mặc dù thường không phải là một thương hiệu để đăng các số bán lại điên rồ, Kith có xu hướng thu thập các số bán lại rất phù hợp cho mỗi và mỗi bản phát hành. Sự hợp tác của họ với Notorious B.I.G. đã đăng số lượng lớn hơn bình thường trên StockX vào tháng 3, mang lại sự sụt giảm ở mức phát hành lớn thứ tư trong tháng. Tee Logo Kith x Biggie là sản phẩm hoạt động tốt nhất từ ​​sự hợp tác, bán lại với giá gần gấp 3 lần bán lẻ. Phần còn lại của bộ sưu tập đã đăng số lượng cao nhưng hầu hết các mặt hàng khác từ khi phát hành đã bán lại với giá cao hơn 50%! Mua một lựa chọn viên nang dưới đây và toàn bộ bản phát hành Kith x Biggie tại đây! Và đừng quên cập nhât những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Chiến lược bán hàng của Nike đã thay đổi như thế nào?