Những câu chuyện về thương hiệu “Drew House” có thể bạn chưa biết (Phần 1)

Tại thời điểm bây giờ, “Drew House” là một thương hiệu không thể không được mọi người nhắc tới khi nhắc về nam ca sĩ đã từng được chị em gọi là “chồng” Justin Bieber.Hãy cùng theo chân Authentic Shoes để biết được thương hiệu này có gì những lại đắt đỏ và nổi tiếng như vậy nhé!

 

1. “Drew House” của nhà Bieber

Justin Bieber đã hé lộ về việc ra mắt dòng thời trang của anh ấy “Drew House” trong nhiều tháng. Mọi ánh mắt của những người yêu thời trang đều đổ dồn vào nhãn hiệu hiệu thời trang do nam ca sĩ tài năng tiếp quản. Đặc biệt nhất từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên đến bây giờ, nam ca sĩ luôn muốn sản phẩm của mình dều có màu “Be” vì Bieber rất yêu thích màu be.  Bộ sưu tập bao gồm áo phông và những chiếc hoodie cơ bản đầy đủ màu sắc, tất cả đều có biểu tượng mặt cười đều là của Drew House, nhưng trọng tâm chính của dòng quần áo này là chất vải nhung màu biege. 
 

Có những chiếc quần short, quần dài, áo pull và sơ mi trong tông màu trung tính và những chiếc quần ống suông oversized thu hút nhiều sự so sánh với dòng sản phẩm của Kanye West, Yeezy. Chỉ với vài họa tiết hình mặt cười và dòng chữ Drew đơn giản nhưng nó cũng đủ tạo ra sức ảnh hưởng thời trang trên thế giới.

2. Drew House và con đường phát triển trên toàn thế giới 

Không chỉ mỗi Justin Bieber mà vợ của anh – Hailey Baldwin cũng diện mẫu áo hoodie của Drew House oversize trong một lần dạo phố ở West Hollywood. Đúng như dự đoán, vào ngày 29/1 Justin Bieber chính thức công khai với mọi người sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên “Drew House” thương hiệu của tiêng mình. Drew là tên lót của anh. Mặc dù Justin không quảng cáo quá ồn ào, tuy nhiên ngay lập tức hàng triệu fan hâm mộ của anh trên toàn thế giới đã đổ dồn mọi sự chú ý vào thương hiệu thời trang này. 

Bộ sưu tập đầu tiên mà thương hiệu thời trang Drew House ra mắt đã mang đậm dấu ấn phong cách street style, đầy bụi bặm và mang tính phóng khoáng. Từ áo hoodie, áo thun oversize, quần shorts,… đa dạng màu sắc như màu đen, đỏ, be và vàng của từng sản phẩm, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự tự do và năng động trong các phong cách ăn mặc hàng ngày.

3. Thương hiệu hoàn hảo từ sản phẩm cho đến đội ngũ hỗ trợ

Dù Bieber có thuê một đội tiếp thị hay tự mình viết mô tả sản phẩm, thì tính cách của anh chắc chắn vẫn tỏa sáng đúng chỗ. Quên đi những bản mô tả rõ ràng, những lời giải thích về trang phục của Bieber thật thú vị, ngớ ngẩn và rất cuốn. Mascot hoodie có dòng mô tả: “Đừng ngạc nhiên nếu người yêu cũ “mượn” món đồ này mà không nói cho bạn biết. Chúng tôi khuyên bạn nên có lấy một chiếc dự phòng”. Mascot LS Turtleneck thì được mô tả là: “Thật là một món đồ ấm áp, trẻ trung và khá ngầu. Thật tuyệt vời cho những bức ảnh gia đình, vì vậy hãy mua cho bố của bạn một chiếc khi bạn vẫn còn đang ở trong nhà của ông ấy” và Quần Chaz Corguroy? Chúng “hoàn hảo để làm những việc bạn thường làm khi mặc quần”.

Mỗi sản phẩm cũng đi kèm với một fact về kiến ​​thức chung ẩn trong các gạch đầu dòng. Ví dụ: bạn có biết bảy phần trăm người Mỹ trưởng thành tin rằng sữa sô cô la đến từ những con bò nâu không? Hay bạn không thể ậm ừ khi bịt mũi?

4. Đồ của Drew House khá đắt đỏ

Cầm cho chắc tấm thẻ tín dụng của bạn, Beliebers. Ở mức 48 USD ~ 1.150.000 VNĐ cho một chiếc áo phông, 98 USD ~ 2.300.000 VNĐ cho áo hoodie và 148 USD ~ 3.500.000 VNĐ cho một tấm áo sơ mi vải nhung, giá của những món đồ này khi về đến Việt Nam làm một số người hâm mộ không hài lòng.
 

“Ừ đúng rồi, tôi phải trả 98 đô la cho một chiếc áo hoodie chết tiệt”, một người theo dõi Instagram đăng tải, trong khi một người khác bình luận: “Em yêu anh Justin, nhiều hơn những từ ngữ có thể diễn tả, nhưng xin lỗi đồ của anh nhá vì em là Đồ Nghèo Khỉ rồi.”

5. Cách ông chủ “Drew House” biến sản phẩm của mình thành bữa ăn tinh thần hằng ngày của giới trẻ 

Mặc dù thiết kế cơ bản và giá cả đắt đỏ, nhưng tốt nhất bạn nên tin rằng bạn sẽ thấy sức mạnh của thương hiệu “Bieber”. Justin và cô vợ Hailey Bieber, đã biến những món đồ có hình mặt cười trở thành mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo của họ. Cô người mẫu được nhìn thấy mặc Mascot Hoodie màu đen đến một lớp học yoga ở Hollywood, kết hợp trang phục bình thường với Balenciaga Track trainer. Trong khi bản thân Bieber thường ưu ái những phong cách màu vàng nắng từ bộ sưu tập. 

 

Ngoài kiểu dáng và phong cách độc đáo, thương hiệu thời trang Drew House cũng đặc biệt chú trọng vào tính bền vững khi sản xuất những sản phẩm đạo đức với số lượng có hạn được bày bán ở Los Angeles.

Thời trang đạo đức là một thuật ngữ rộng, bao gồm một loạt các vấn đề như điều kiện làm việc, công bằng thương mại, sản xuất bền vững, khai thác, môi trường và phúc lợi động vật khi thiết kế thời trang. Chính vì thế, hiện tại thương hiệu Drew House của Justin Bieber đang được người tiêu dùng đặc biệt ưa thích & tin dùng sử dụng vì chính chất lượng cùng mẫu mã đẹp mắt, chứ không phải chỉ vì đây là thương hiệu thời trang của hoàng tử nhạc Pop – Justin. 

Xem thêm: 5 sản phẩm rực rỡ nhất của Gucci mọi tín đồ thời trang nên biết

               Cùng nhìn lại những màn collab hay nhất năm 2022

 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.