Những chai nước hoa cho những cô nàng điệu đà

Những cô nàng quyến rũ, điệu đã luôn là mục tiêu theo đuổi của các chàng trai. Vậy điều gì tạo nên sức hút chết người từ những cô nàng đó, một khuôn mặt xinh đẹp, một thân hình nóng bỏng hay phong cách thời trang thời thượng. Bên cạnh những yếu tố trên, một điểm để các chàng trai mê mệt các quý cô chính là mùi hương. 

Serge Lutens Politesse L’Eau Froide

Serge Lutens Politesse L’Eau Froide là sức mạnh mạnh mẽ của hương Somali. Nó đến từ những cái cây ở rìa sa mạc Sabia, chảy nhựa trong như pha lê của chúng vào không khí để bảo vệ bản thân khỏi cái nóng khắc nghiệt. Được cắt từ thủy tinh như pha lê từ đá, sau đó đánh bóng, vát và rèn, chiếc chai mang tính biểu tượng của bộ sưu tập này là một kỳ công của nghề chế tác thủy tinh. Được thiết kế bởi Serge Lutens, nó là hiện thân của sự trong suốt và tinh khiết tuyệt đối của nước giao thoa với bóng và ánh sáng.  Tôi chỉ đơn giản áp dụng một khái niệm tương tự cho chai nước hoa này. “Anh hùng của câu chuyện này là một cái cây trong những ngày mùa hè. Nếu một vết rạch được tạo ra trên thân cây của nó, “nước mắt của thủy tinh” sẽ chảy ra. Nếu không có điều hòa nhiệt độ, cái nóng sẽ giết chết nó. Trầm hương giúp mùi hương này bảo tồn một sự mát mẻ băng giá. ”

Narciso Rodriguez Pure Musc

Muốn một hương thơm nữ tính được “nhuộm” bằng sự gợi cảm, các nhà sáng chế sẽ cho vào đó xạ hương (Musc / Musk). Thế giới nước hoa vô cùng rộng lớn với biết bao nốt hương quyến rũ, nhưng riêng xạ hương đã là mật mã hoàn hảo cho sự hấp dẫn giới tính. Nói về loại xạ hương đương đại tốt nhất thì phải kể đến thương hiệu Narciso Rodriguez. Mọi chai nước hoa của hãng kể từ khi ra mắt vào năm 2004 đều xoay quanh nốt nhạc mạnh mẽ này! Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum là phiên bản xạ hương mới nhất của nhà Narciso Rodriguez, vừa được ra mắt vào năm 2019.

Hương đầu: Xạ hương
Hương giữa: Hoa.
Hương cuối: Gỗ cashmeran
Hương chính: Hoa, Xạ Hương

Jo Malone London Orange Blossom Cologne

Nước hoa Jo Malone Orange Blossom của hiệu Jo Malone London được giới thiệu vào năm 2003, và được lấy cảm hứng từ những hương thơm và cuốn sách của một vườn cam đang nở mà Jo Malone đã đi ngang qua trong chuyến đi. đến Los Angeles. Đây là loại nước hoa unisex dành cho cả nam và nữ, mang một góc nhìn mới đầy độc đáo về loài hoa cam châu Phi này được mở ra. Hương thơm nhẹ nhàng, mát mẻ và tự nhiên vô cùng.

Hương đầu: Cây thanh yên, Hương lục, Quýt Clementine
Hương giữa: Hoa cẩm Châu Phi, Hoa sen
Hương cuối: Hoa tử đinh hương

Tiffany & Co. Tiffany Sheer 

Tiffany Sheer Eau de Toilette là một mùi hương gợi đến sự sáng sủa và lấp lánh. Được bao bọc trang nhã trong các nốt hương của cây nho đen, vert de mandarine và ylang ylang, mùi hương hòa quyện tuyệt vời với tinh dầu hoa hồng và kết thúc bằng hương hoa diên vĩ. Được chế tác bởi nhà pha chế nước hoa Givaudan nổi tiếng thế giới, Daniela Andrier, cấu trúc đa diện, vui tươi nhưng vẫn thanh lịch. Có mùi thơm tương đương với một viên kim cương ở dạng tinh khiết nhất của nó, Tiffany Sheer là một sự sang trọng tinh tế cho làn da mịn màng của các quý cô kiêu kỳ.

Hương đầu: Blackcurrant
Hương giữa: Ylang ylang
Hương cuối: Iris

Yves Saint Laurent Black Opium Eau De Parfum Spray

Khi nói đến nước hoa dành cho mùa thu đông mang một mùi hương ấm áp và sâu lắng, không gì có thể thay thế YSL Black Opium. Đây là một chai nước hoa đã mang lại tiếng vang lớn cho nhà mốt đến từ Pháp, Black Opium được YSL mô tả rằng đây là một hương thơm đầy ấm áp, chắc chắn sẽ làm bùng nổ khứu giác của bạn. Đó là một mùi hương gợi cảm kết hợp hoàn hảo giữa cà phê đen và vani để tạo ra một hương thơm ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Đây là chai nước hoa được đánh giá phù hợp nhất đối với các chị em trong mùa đông này.

Nhóm hương: Vani, Cà phê, Quả lê, Hoa nhài
Phong cách: Ngọt ngào, Quyến rũ, Nổi bật, Bí ẩn
Hương đầu: Hồng tiêu, Hoa cam, Quả lê
Hương giữa: Cà phê, Hoa nhài, Hạnh nhân đắng, Cam thảo
Hương cuối: Hương Vani, Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng

Giorgio Armani Beauty Sì

Dưới sự giao thoa giữa hương Hoa mỹ miều, hòa quyện say đắm vào trong từng thớ Gỗ đĩnh đạc, Sì Giorgio Armani không khó khăn mấy để chiếm được cảm tình của người dùng bởi nốt hương nịnh mũi đặc trưng của Hoa hồng trong những ánh nhìn đầu tiên. Dịu dàng là thế, nàng thơ còn thiên biến vạn hoá thêm phần yêu kiều với cách nâng đỡ của Lan nam phi, đừng lấy làm lạ nếu đôi khi ai đó vô tình đi ngang qua mùi hương này phải thốt lên một lời khen ngợi, vì chúng quả thực rất xứng đáng được như thế.

Hương đầu: Lá cây lý chua đen
Hương giữa: Hoa hồng, Lan nam phi
Hương cuối: Vanilla, Hoắc hương, Ambroxan, Hương gỗ

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Lịch sử Serge Lutens – Nàng thơ đến từ vương quốc của các loài hoa

8 loại nước hoa thảo mộc chắc chắn bạn sẽ muốn thưởng thức