Những chai nước hoa dành cho các ông bố của chúng ta

Hầu hết trong mọi đất nước những ông bố luôn gắn với hình tượng đơn giản và giản dị. Họ thường xuất hiện với chiếc áo phông, với chiếc quần jean đã bạc màu, đi những đôi giày quá khổ ( như những chiếc dad shoes của Balenciaga). Họ luôn yêu thương ta vô điều kiện, dành cho chúng ta những điều tốt nhất. Hôm nay Authentic Shoes sẽ đem đến cho bạn những chai nước hoa phù hợp nhất với những ông bố của chúng ta nhé!

Dolce & Gabbana Light Blue Sun Pour Homme

Nối tiếp sự thành công của những chai nước hoa tươi mát dành cho ngày hè như Light Blue Pour Homme, Light Blue Eau Intense Pour Homme. Mới đây vào năm 2019, Dolce & Gabbana thương hiệu đã cho ra mắt hương thơm ngày hè mới mang tên Light Blue Sun Pour Homme. Chai nước hoa như một ly cocktail mát lạnh của mùa hè với hương thơm của cam bergamot và bưởi đông lạnh được ngâm với nước dừa làm tăng sự tương phản đặc trưng của Light Blue Pour Homme về sự mát mẻ và gợi cảm. Hương thơm mời gọi bạn sống với niềm đam mê của một mùa hè trẻ trung trên đảo Capri.

Ralph Lauren Polo Ultra Blue

Ralph Lauren Polo Ultra Blue là mùi hương thơm tươi mới được kết hợp từ rất nhiều thành phần, kết hợp giữa sự tươi mát của chanh, húng quế và muối khoáng. Một cảm giác mát mẻ đem đến bởi mùi hương của cam quýt và mặn mà kéo dài. Mùi hương thơm mát, sảng khoái, tươi mát này dành cho người đàn ông lịch lãm, là trung tâm của những bữa tiệc. Polo Ultra Blue gợi lên cảm giác mát mẻ và sắc nét của biển cả như chai Diptyque Do Son. Với những note hương tươi mát của chanh, ấm áp hổ phách, và muối khoáng chất. Polo Ultra Blue đích thực là một loại nước hoa tuyệt vời dành cho các quý ông.

Hermès Eau de Citron Noir

Hương Chính: Chanh Vàng, Khói, Chanh, Thanh Yên, Gỗ Guaiac, Trà Đen.

Eau de citron noir của Hermès mang đến cho người dùng một mùi hương tươi mát mà chắc chắn bạn hay những người đối diện sẽ muốn ngửi cả ngày. Mùi hương tươi mát, thơm nức mũi của Chanh Vàng, Chanh và Thanh yên là một trải nghiệm khó quên khi bạn đã xịt chai nước hoa này lên người. Gỗ Guaiac là một điểm nhấn quan trọng biến chuyển mùi hương trở nên thu mình lại, hương thơm trầm ấm như tình cảm của những người cha, luôn quan tâm đến những đứa con của mình một cách đầy lặng lẽ và ấm áp.

Yves Saint Laurent Y

Hương thơm từ chai nước hoa này tạo dấu ấn ngay từ lần xịt đầu tiên với bộ ba tươi mát từ cam bergamot, gừng và táo. Đặc biệt ở hương táo tạo nên cho YSL Y một mùi hương hơi ngọt. Hương giữa của nước hoa với các nốt của hạt tiêu. Quả bách xù và phong lữ làm tăng thêm sự tươi mát. Lớp hương cuối là sự bùng nổ của các loại gỗ, với nhiều gỗ hơn, hổ phách, long diên hương quý hiếm. Đậu tonka cũng là một trong những nốt hương nổi bật khi nước hoa khô đi, trong khi đó, cỏ vetiver mang đến sự mềm mại. 

Diptyque Eau de Minthé

Diptyque, lấy cảm hứng từ Hy Lạp cổ đại, cho ra mắt hương thơm mới từ dòng Les Eaux – Eau de Minthé. Thông qua mùi hương của bạc hà, Diptyque tạo ra một phiên bản hiện đại của danh mục khứu giác fougere. Eau de Minthé tỏa hương xanh thơm của bạc hà từ Oregon, Hoa Kỳ, điểm nhấn bởi nhục đậu khấu. Patchouli được cho là sẽ tạo thêm chiều sâu cho bố cục. Thay vì hoa oải hương, đặc trưng của nước hoa fougere, Diptyque sử dụng hương hoa hồng và phong lữ.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Câu chuyện “đời thực” đằng sau bộ phim House of Gucci

The One for Men Eau de – Chai nước hoa dành cho những người đàn ông lịch lãm