The One for Men Eau de – Chai nước hoa dành cho những người đàn ông lịch lãm

Bằng cách khai thác sự tươi mát, ngọt ngào từ những tinh chất Hoa cam, Cây bách và Thảo quả, từng nốt hương là từng đợt thôi thúc cho khứu giác phải chú ý đến những âm ỉ nơi cánh mũi. The One for Men Eau de Parfum Instense ra mắt đầu năm 2020 và được đánh giá là một trong những phiên bản gây ấn tượng nhất so với những dòng sản phẩm trước đây. Đem tới sức lôi cuốn nam tính bằng một mùi hương lịch lãm, tinh tế. The One EDP Intense tượng trưng cho sự đẳng cấp vượt thời gian của nhà Dolce & Gabbana

Với sự khởi đầu bằng hương Hoa cam, cây bách và Thảo quả đem đến rự tinh khiết và tươi mát mà không quá nồng. Nếu bạn tập trung bám lấy hương thơm của The One EDP Instense bao nhiêu bạn càng bị mê hoặc bởi sự ấm áp từ Gỗ, hoa Cam và An tức hương. Trái tim của cây cashmeran xạ hương tạo nên hương thơm cho hoa cam với những rung động cay nồng của gỗ, nhuốm mùi cây xô thơm dịu và benzoin nhựa. Mùi hương ở tầng thứ 2 này đã đem đến sự mạnh mẽ cho người đàn ông nhưng vẫn đầy ấm áp và nồng cháy. Cho đến cuối cùng, nốt hương Hoa cam chủ đạo vẫn không bị mất mà còn trở nên cuốn hút hơn bởi sự lan tỏa mạnh mẽ đến từ Da thuộc, Hoắc hương và Labdanum. Đặc biệt gây nghiện, say đắm, khi sự nhẹ nhàng của hoa cam rút đi để tiết lộ hương khói của da đen sâu, đan xen với vị cay ngọt của hoắc hương và hương thơm tinh tế của hương Labdanum. 

Nồng nàn nam tính, tinh tế nhưng đích thực, hương thơm khéo léo hòa quyện nốt hương hoa cam vàng ấm áp với nốt da thuộc mộc mạc tưởng chừng như các nhà chế tác đang tận dụng nghệ thuật đánh sáng “chiaroscuro” để tạo ra bảng giao hưởng khứu giác đầy độc đáo.

Bởi sự kết hợp từ nhóm hương Bạch đậu khấu, Xạ hương và Da thuộc của chai nước hoa này, đã đem tới cho chủ nhân phong cách tinh tế, quyến rũ và lịch lãm. Với độ tỏa hương tốt nhất ở tầm gần nhưng có được độ lưu hương cao. Mùi hương của The One EDP Intense có thể dùng cho cả ngày lẫn đêm và đem lại hương thơm tuyệt vời nhất vào mùa Xuân, Thu và Đông. Với mỗi mùa chai nước hoa vẫn có thể phát huy hết công dụng của mình.

Nước hoa nam D&G The One for Men Intense EDP có thiết kế lấy màu đen làm chủ đạo, chai nước hoa như khoác lên mình một lớp áo, làm toát lên vẻ quyền lực của một người đàn ông. Nhà thiết kế chai nước hoa cũng rất tài tình và khéo léo khi đặt tên chai nước hoa được mạ vàng ở phần dưới, tạo nên vẻ sang trọng và vô cùng quý phái. Phần cổ chai cũng được mạ vàng mang chút hơi hướng của phiên bản cũ.

Bạn muốn biết thêm về nước hoa hoặc thời trang cao cấp hãy theo dõi Authentic Shoe nhé !

Xem thêm:

Nên chọn mua Vans hay Converse?

Những chai nước hoa không thể không mua Mùa Thu 2021